3 วิธีดูแลผิวหน้าให้สวยใสในช่วงหน้าฝน

3 วิธีดูแลผิวหน้าให้สวยใสในช่วงหน้าฝน

3 วิธีดูแลผิวหน้าให้สวยใสในช่วงหน้าฝน

3 วิธีดูแลผิวหน้าให้สวยใสในช่วงหน้าฝน สาว ๆ รู้หรือไม่คะ หน้าฝนที่หลาย ๆ ชอบนั้น สร้างปัญหาผิวได้มากกว่าที่คิดนะคะ เพราะสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงบ่อยและความอับชื้น ทำให้เกิดปัญหาผิวอันชื้น ผิวหน้ามันเยิ้ม และเกิดสิวอุดตันได้ง่าย ซึ่งวันนี้แอดมินมี 3 วิธีดูแลผิวหน้าให้สวยใสในช่วงหน้าฝนมาฝากค่ะ

Lady Audrey แป้งข้าวคุมมันสูตรพิเศษ
  1. ทำความสะอาดผิวหน้าวันละ 2 ครั้ง

การล้างหน้าวันละ 2 ครั้ง เช้า-เย็น เพียงพอต่อการทำความสะอาดผิวหน้าแล้วค่ะ เพราะถ้าหากสาว ๆ รู้สึกว่าหน้ามัน แล้วยิ่งล้างหน้าในระหว่างวัน จะยิ่งกระตุ้นให้ผิวสร้างน้ำมันมากขึ้นค่ะ

  • ใช้สกินแคร์ Oil Free

แน่นอนว่าการเลือกใช้สกินแคร์บำรุงที่เหมาะกับสภาพผิวเป็นสิ่งสำคัญมาก ๆ นะคะ ซึ่งสาว ๆ ที่มีปัญหาผิวมันเยิ้มอยู่แล้ว ควรเลือกใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงในกลุ่ม Oil Free ซึ่งจะช่วยควบคุมความมันบนใบหน้าได้ดีขึ้นค่ะ

ลูกในท้อง ปลอดภัย 100% ด้วยแป้ง Lady Audrey 3
  • เลือกแป้งคุมมันได้ยาวนานตลอดวัน

อีกหนึ่งตัวช่วยควบคุมความมันสาว ๆ ต้องมี ด้วยเป็นแป้งฝุ่นคุมมันและแป้งคุมมันสำหรับผิวอ่อนโยนค่ะ โดยใช้แป้งฝุ่นคุมมันเซตผิวหน้าให้แมทก่อนแต่งหน้า และใช้แป้งพัฟคุมมันเซตผิวในระหว่างวัน ซึ่งจะทำให้แป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันเซตผิวให้อยู่ตลอดวัน โดยไม่ต้องพึ่งกระดาษซับมันเลยค่ะ

ผลิตภัณฑ์จาก Lady Audrey มีให้เลือก 2 แบบ คือ

Lady Audrey Rice Flawless Foundation Powder Long-Lasting Oil Control แป้งคุมมันผสมรองพื้น ช่วยควบคุมความมัน เผยผิวสวยเปล่งประกายอย่างมีมิติ แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อเนื้อบางเบา ให้การปกปิดในระดับปานกลางไปจนถึงดีเยี่ยม แป้งคุมมันไม่อุดตันตัวนี้ให้คุณสมบัติในการโอบกอดผิว ด้วยสัมผัสที่อ่อนโยน มาพร้อมค่าการปกป้องแสงแดด SPF25 PA++ ช่วยแต่งผิวให้ดูสม่ำเสมอ และที่สำคัญที่สุดคือควบคุมความมันได้อย่างดีเยี่ยม ผลลัพธ์ที่ได้ คือ ผิวที่ดูสวยอย่างเป็นธรรมชาติ ต่างจากแป้งคุมมันแบบทั่วไป สะดวกพกพาง่าย ใช้เติมแต่งระหว่างวัน แป้งคุมมัน 2022 จาก Lady Audrey มีให้เลือก 3 สี ได้แก่

Lady Audrey ตบเบา ๆ ก็รอด...แป้งคุมมันได้ยันค่ำ
  • เบอร์ 10 สำหรับสาวเอเชียผิวขาวอมชมพู
  • เบอร์ 20 สำหรับสาวเอเชียผิวขาวอมเหลือง
  • เบอร์ 30 สำหรับสาวเอเชียผิวธรรมดาถึงผิวสองสี

Rice Loose Powder Long-Lasting Oil Control แป้งฝุ่นคุมมันโปร่งแสงหรือแป้งข้าวทรานซ์ลูเซนท์ที่มอบสัมผัสแผ่วเบาไร้น้ำหนัก พร้อมควบคุมความมันได้ดีเยี่ยม แป้งฝุ่นคุมมันตัวนี้เป็นแป้งฝุ่นคุมมันโปร่งแสงที่มาพร้อมคุณสมบัติสุดพิเศษ เนื้อแป้งข้าว Translucent เป็นแป้งฝุ่นคุมมัน 2022 ที่ไม่ผสมรองพื้นสามารถประยุกต์ให้เข้ากับความต้องการที่หลากหลายของการแต่งหน้าสมัยใหม่ได้ดี ตอนเช้าใช้ปัดแต่งเพื่อลุคที่เป็นธรรมชาติ ตบซับในตอนกลางวันเพื่อลดความมันของผิวระหว่างวัน เผยผิวเปล่งประกาย ช่วยให้สาว ๆ สวยอย่างมั่นใจได้ในตลับเดียว มีให้เลือก 2 สี

  • เบอร์ 001 Peach Parfait สีเนื้ออมชมพู ช่วยมอบความเปล่งประกายกระจ่างใสให้กับทุกสีผิว
  • เบอร์ 002 French Vanilla สีเนื้ออมเหลือง เผยลุคที่เป็นธรรมชาติ เข้ากับทุกสีผิวของสาวเอเชีย

Lady Audrey คือแป้งคุมมัน Clean Beauty ที่มีความอ่อนโยนต่อผิว เมื่อใช้แล้วแป้งคุมมันไม่อุดตันไม่เป็นสิว ทั้งแป้งพัฟคุมมันไม่อุดตัน 2022 ยังผ่านการทดสอบ Hypoallergenic Tested จากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังแล้วว่า แป้งคุมมันไม่ก่อให้เกิดการแพ้หรือการระคายเคืองบนผิว สาว ๆ ที่มีปัญหาผิวมันแพ้ง่ายสามารถใช้แป้งพัฟคุมมันไม่อุดตัน 2022 นี้ได้อย่างสบายใจเลยค่ะ

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95