สัญญาณบอกปัญหาผิวที่สาว ๆ ต้องรู้

สัญญาณบอกปัญหาผิวที่สาว ๆ ต้องรู้

สัญญาณบอกปัญหาผิวที่สาว ๆ ต้องรู้

สัญญาณบอกปัญหาผิวที่สาว ๆ ต้องรู้ สาว ๆ รู้หรือไม่คะในหน้าฝนแบบนี้สร้างปัญหาผิวให้เราได้มากกว่าที่คิดเลยนะคะ ไม่ว่าจะเป็นปัญหาผิวขาดน้ำ มันเยิ้ม แต่งหน้าไม่ติด หรือเกิดสิวอุดตันขึ้น ซึ่งสาว ๆ สามารถเช็กสภาพผิวของเราได้จาก สัญญาณที่แอดมินนำมาฝากในวันนี้ พร้อมแนะนำแป้งพัฟคุมมันไม่อุดตัน 2022 ซึ่งเป็นแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อที่ผลิตจากธรรมชาติ แป้งคุมมันติดทนนานและไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองมาแนะนำค่ะ

Lady Audrey แป้งข้าวคุมมันสูตรพิเศษ
  1. แต่งหน้าไม่ติด

เรียกได้ว่าเป็นปัญหาหนักใจของสาว ๆ เลยนะคะ ด้วยเกิดจากผิวขาดน้ำและพักผ่อนไม่เพียงพอติดต่อกันเป็นเวลานานค่ะ ทำให้เวลาแต่งหน้าแล้วแป้งคุมมันไม่ติดหน้า และทำให้แป้งคุมมันเป็นคราบในระหว่างวันด้วยค่ะ

  1. มีอาการแสบหน้า

อาการแสบหน้าโดยส่วนใหญ่แล้ว ไม่ได้เกิดจากการใช้แป้งพัฟคุมมันหรือใช้เครื่องสำอางแต่งหน้า แต่เกิดจากการแพ้สารบางชนิดที่อยู่ในสกินแคร์บำรุงผิว โดยส่วนใหญ่จะเกิดกับสาว ๆ ที่มีปัญหาผิวมันแพ้ง่าย ซึ่งควรเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ผลิตจากธรรมชาติและมีความอ่อนโยนค่ะ

  1. หน้าโทรมผิวหมองคล้ำ

ขั้นตอนการทำความสะอาดผิวหน้า มีความสำคัญไม่แพ้การลงสกินแคร์บำรุงผิวเลยนะคะ เพราะถ้าเราล้างหน้าไม่สะอาด จนมีสิ่งสกปรกตกค้างอยู่บนผิวหน้าของเราค่ะ และทำให้เกิดปัญหาสิวอุดตันตามมา เมื่อทาครีมบำรุงราคาแพงที่เราทาบนผิวหน้าไม่สามารถซึมผ่านชั้นผิวได้ จนทำให้เกิดปัญหาผิวโทรม หมองคล้ำและขาดการบำรุงค่ะ

ลูกในท้อง ปลอดภัย 100% ด้วยแป้ง Lady Audrey
  1. ผิวแห้งกร้านขาดความชุ่มชื้น

ปัญหาผิวแห้งกร้าน ขาดความชุ่มชื้น เกิดจากการล้างหน้าไม่สะอาดและส่งผลให้ครีมบำรุงไม่สามารถซืมผ่านชั้นผิวไปได้ ซึ่งไม่เพียงจะทำให้เกิดปัญหาผิวโทรม หมองคล้ำเพราขาดการบำรุงเท่านั้น แต่ยังทำให้เกิดปัญหาผิวแห้งกร้านและขาดความชุ่มชื้นด้วยค่ะ

Lady Audrey แป้งพัฟคุมมันไม่อุดตัน 2022

ปัญหาผิวเหล่านี้เราสามารถป้องกันได้ โดยการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า ที่สามารถล้างเครื่องสำอางได้สะอาดหมดจด และเลือกใช้สกินแคร์บำรุงผิวหน้าที่เหมาะกับสภาพผิวของเรา รวมถึงการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางที่มีความอ่อนโยน อย่าง แป้งข้าวคุมมัน Lady Audrey แป้งคุมมันสูตรอ่อนโยนที่ผลิตจากสารสกัดธรรมชาติ อย่างแป้งข้าวเจ้า 100 % แทนการใช้ทัลคัมที่เป็นแร่ใยหินนะคะ

ลูกในท้อง ปลอดภัย 100% ด้วยแป้ง Lady Audrey 3

ไม่เพียงเท่านี้ แป้งพัฟคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันจาก Lady Audrey ยังเป็นแป้งพัฟคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันที่ไม่มีส่วนผสมที่เป็น Non-Toxic Beauty อย่าง ทัลคัมหรือทัลค์ พาราเบน น้ำหอม สารปรอท สเตียรอยด์ และมิเนอรัลออยล์ ทำให้แป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันมีความอ่อนโยนมาก ๆ แป้งคุมมันไม่ก่อให้เกิดการแพ้และการระคายเคือง ที่สำคัญใช้แล้วแป้งคุมมันไม่อุดตันไม่เป็นสิวด้วยค่ะ

Lady Audrey คือแป้งคุมมัน Clean Beauty ที่มีความอ่อนโยนต่อผิว เมื่อใช้แล้วแป้งคุมมันไม่อุดตันไม่เป็นสิว ทั้งแป้งพัฟคุมมันไม่อุดตัน 2022 ยังผ่านการทดสอบ Hypoallergenic Tested จากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังแล้วว่า แป้งคุมมันไม่ก่อให้เกิดการแพ้หรือการระคายเคืองบนผิว สาว ๆ ที่มีปัญหาผิวมันแพ้ง่ายสามารถใช้แป้งพัฟคุมมันไม่อุดตัน 2022 นี้ได้อย่างสบายใจเลยค่ะ

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95