4 สเต็ปง่าย ๆ แต่งหน้าสวยติดทนไม่ดรอปตลอดวัน

4 สเต็ปง่าย ๆ แต่งหน้าสวยติดทนไม่ดรอปตลอดวัน

4 สเต็ปง่าย ๆ แต่งหน้าสวยติดทนไม่ดรอปตลอดวัน

4 สเต็ปง่าย ๆ แต่งหน้าสวยติดทนไม่ดรอปตลอดวัน การแต่งหน้าเป็นตัวช่วยเสริมความมั่นใจให้กับผู้หญิงเรานะคะ และแต่งหน้าทั้งทีเราก็อยากให้เมคอัพติดทนนานทั้งวัน การเลือกใช้แป้งฝุ่นคุมมันและแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อเป็นตัวช่วยสำคัญที่สาว ๆ เลือกใช้ ด้วยแป้งคุมมันเป็นตัวเซ็ตผิวหน้าของเราให้พร้อมลงเมคอัพในขั้นตอนต่อ ๆ ไป แต่นอกจากแป้งคุมมันแล้วยังมีขั้นตอนการแต่งหน้าอื่น ๆ ที่ช่วยให้เมคอัพติดทนนาน ไม่ดรอปในระหว่างวันและยังช่วยให้แป้งพัฟคุมมันไม่ติดแมสก์ด้วยค่ะ

Lady Audrey แป้งข้าวคุมมันสูตรพิเศษ

แต่งหน้าสวยเป๊ะไม่มีดรอปด้วย 4 สเต็ปง่าย ๆ

  1. บำรุงผิวให้ชุ่มชื้นพร้อมรับการแต่งหน้า

ปัญหาแต่งหน้าไม่ติด แต่งหน้าแล้วหน้าลอกเป็นขุย หรือเครื่องสำอางเป็นคราบ เกิดจากผิวขาดการบำรุงจนทำให้ผิวขาดความชุ่มชื้นค่ะ โดยสาว ๆ ควรลง Skincare บำรุงผิวหน้าให้ชุ่มชื้นก่อนแต่งหน้าทุกครั้ง เพื่อเป็นการเตรียมผิวให้พร้อมรับการแต่งหน้า ช่วยให้เครื่องสำอางและแป้งคุมมันยึดเกาะผิวหน้าได้เป็นอย่างดี และยังทำให้แป้งคุมมันไม่เป็นคราบด้วยค่ะ

  1. ไพรเมอร์สิ่งสำคัญที่สาว ๆ ห้ามลืม

สาว ๆ ที่มีปัญหาผิวหน้ามันเยิ้ม ผิวไม่เรียบเนียน มีรูขุมขนกว้าง ควรลงไพรเมอร์เพื่อปรับสภาพผิวหน้าให้เรียบเนียน และไพรเมอร์ยังช่วยความคุมความมัน ไม่ทำให้แป้งพัฟคุมมันไหลเยิ้ม และช่วยให้เมคอัพติดทนนานมากขึ้นด้วยค่ะ

ลูกในท้อง ปลอดภัย 100% ด้วยแป้ง Lady Audrey 3
  1. เครื่องสำอางกันน้ำกันเหงื่อติดทนนาน

การใช้แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อ และเครื่องสำอางวอเตอร์พรูฟ จะช่วยล็อกเมคอัพติดทนนานไม่หลุดลอกในระหว่างวันค่ะ ซึ่งการเลือกใช้แป้งคุมมันกันเหงื่อช่วยให้สาว ๆ มีผิวหน้าที่กระจ่างใส หน้าไม่ดรอป และแป้งพัฟคุมมันได้ตลอดวันด้วยค่ะ แต่การเลือกใช้แป้งพัฟคุมมันและเครื่องสำอางที่ติดทน สาว ๆ ก็ต้องใส่ใจในขั้นตอนการทำความสะอาดผิวหน้าเป็นพิเศษด้วยนะคะ

  1. สเปรย์น้ำแร่ล็อกเมคอัพ

นอกจากการใช้แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อแล้ว การฉีดสเปรย์น้ำแร่ไม่เพียงช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวหลังการแต่งหน้าเท่านั้น แต่ยังช่วยล็อกเมคอัพให้ติดทนมากขึ้น ทั้งยังช่วยให้แป้งพัฟคุมมันไม่ติดแมสก์ด้วยค่ะ

แป้งพัฟคุมมัน ไม่อุดตัน ไม่ติดแมสก์

เลือกแป้งพัฟคุมมันไม่อุดตัน 2022

ไอเทมหลักในการแต่งหน้าและช่วยปรับผิวหน้าเราให้กระจ่างใสก็คือ การเลือกใช้แป้งคุมมันที่ติดทนนาน แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อ ช่วยคุมมันได้อยู่หมัดยาวนาน 12 ชั่วโมง และใช้แล้วแป้งคุมมันไม่อุดตันไม่เป็นสิวนะคะ ซึ่งแป้งพัฟคุมมันไม่อุดตัน 2022 ที่อ่อนโยนต่อผิว และเป็นแป้งคุมมันอันดับ 1 ก็ต้องของไทยก็ต้องแป้งคุมมัน Lady Audrey เลยค่ะ

สาว ๆ ที่มีปัญหาผิวมันเยิ้มและแพ้ง่าย สามารถใช้แป้งพัฟคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันแบรนด์นี้ได้อย่างมั่นใจ ด้วยแป้งคุมมัน 2022 ไม่เป็นผลิตภัณฑ์ความงามที่ไม่มีส่วนผสมของ Non-Toxic Beauty อย่าง ทัลคัมหรือทัลค์ พาราเบน น้ำหอม สารปรอท สเตียรอยด์ มิเนอรัลออยล์ ปิโตรเคมี และฟอร์มาลีน เป็นต้นค่ะ ซึ่งแป้งพัฟคุมมัน จาก Lady Audrey ได้เลือกใช้แป้งข้าวเจ้า 100% มาเป็น Ingredient ในการผลิตแป้งคุมมันค่ะ

Lady Audrey แป้งข้าวคุมมันสุดจึ้งแห่งปี 2021 3

อีกทั้ง Lady Audrey ยังใช้นวัตกรรม R-Micelle Technology ที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะในการผลิตแป้งคุมมัน จึงทำให้เนื้อแป้งพัฟคุมมันมีความเนียนละเอียดกว่าแป้งคุมมันทั่วไปถึง 3 เท่า เมื่อใช้แล้วแป้งคุมมันไม่อุดตันไม่เป็นสิว แป้งคุมมันได้ยาวนาน 12 ชั่วโมง จึงช่วยลดเลือนความมันบนใบหน้าได้เป็นอย่างดี แป้งพัฟคุมมันไม่อุดตัน 2022 เผยผิวแมทเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ

จากการที่ Lady Audrey คือแป้งคุมมัน Clean Beauty ที่มีความอ่อนโยนต่อผิว เมื่อใช้แล้วแป้งคุมมันไม่อุดตันไม่เป็นสิว ทั้งแป้งพัฟคุมมันไม่อุดตัน 2022 ยังผ่านการทดสอบ Hypoallergenic Tested จากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังแล้วว่า แป้งคุมมันไม่ก่อให้เกิดการแพ้หรือการระคายเคืองบนผิว สาว ๆ ที่มีปัญหาผิวมันแพ้ง่ายสามารถใช้แป้งพัฟคุมมันไม่อุดตัน 2022 นี้ได้อย่างสบายใจเลยค่ะ

แป้งคุมมันจาก Lady Audrey ไม่เพียงอ่อนโยนกับสาว ๆ ที่มีผิวแพ้ง่ายเท่านั้น แต่เป็นแป้งคุมมัน Cruelty Free หรือแป้งคุมมันที่ไม่ทดลองกับสัตว์ค่ะ และผลิตภัณฑ์จาก Lady Audrey ทุกชิ้นไม่ว่าจะเป็นแป้งพัฟคุมมัน 2022 และแป้งฝุ่นคุมมัน 2022 ไม่มีการทดลองกับสัตว์อย่างแน่นอนค่ะ และเราก็เป็นส่วนหนึ่งของการรณรงค์ไม่ทดลองผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางกับสัตว์อีกด้วยค่ะ ซึ่งสาว ๆ ที่มีผิวแพ้ง่าย เป็นสิวง่าย สามารถวางใจใช้แป้งคุมมัน 2022 นี้ได้อย่างแน่นอนค่ะ

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95