5 ทริคเติมแป้งคุมมันระหว่างวันให้สวยปังไม่ทิ้งคราบ

5 ทริคเติมแป้งคุมมันระหว่างวันให้สวยปังไม่ทิ้งคราบ

5 ทริคเติมแป้งคุมมันระหว่างวันให้สวยปังไม่ทิ้งคราบ

5 ทริคเติมแป้งคุมมันระหว่างวันให้สวยปังไม่ทิ้งคราบ แป้งคุมมันเป็นไอเทมที่สาว ๆ ต้องพกติดกระเป๋าคู่กับลิปสติกไว้ตลอดนะคะ เราใช้แป้งคุมมันทัชอัพผิวในระหว่างวัน เพื่อให้ผิวหน้าเนียนใสและแป้งคุมมันช่วยลดความมันด้วยค่ะ เพราะต่อให้เราเลือกใช้แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อที่ให้การปกปิดดีแค่ไหน ใบหน้าของเราสามารถเกิดความมันขึ้นได้ค่ะ แต่การเติมแป้งคุมมันในระหว่างวันนั้นหากสาว ๆ เติมแป้งคุมมันผิดวิธี ทำให้หน้าเป็นคราบ แป้งตกร่องได้เช่นกันค่ะ วันนี้แอดมินมี 5 ทริคเติมแป้งคุมมันระหว่างวันไม่ให้ทิ้งคราบมาฝากค่ะ

Lady Audrey แป้งข้าวคุมมันสูตรพิเศษ
  1. บำรุงผิวให้พร้อมก่อนแต่งหน้า

ปัญหาแต่งหน้าไม่ติด ลงแป้งพัฟคุมมันแล้วเป็นคราบ หรือแป้งคุมมันตกร่อง มีสาเหตุจากผิวแห้ง ขาดน้ำและขาดการบำรุงค่ะ ซึ่งก่อนแต่งหน้าทุกครั้งสาว ๆ ควรลงสกินแคร์บำรุงผิวให้ชุ่มชื้น ตามด้วยเมคอัพเบสหรือรองพื้น ซึ่งสาว ๆ คนไหนที่มีปัญหาผิวมันเยิ้มมาก ๆ อย่าลืมลงไพรเมอร์เพื่อช่วยควบคุมความมัน และช่วยให้แป้งคุมมันติดผิวหน้าดีขึ้นด้วยค่ะ

  1. ซับความมันใบหน้าก่อนลงแป้งพัฟคุมมัน

ในระหว่างวันผิวหน้าของเราจะมีความมันเกิดขึ้น ก่อนที่สาว ๆ จะลงแป้งพัฟคุมมันหรือแป้งฝุ่นคุมมันให้ใช้กระดาษซับหน้ามันค่อย ๆ ซับความมันในบริเวณ T-zone ก่อนแล้วค่อย ๆ เติมแป้งคุมมันหรือแป้งฝุ่นคุมมันค่ะ

ลูกในท้อง ปลอดภัย 100% ด้วยแป้ง Lady Audrey 3
  1. เลือกอุปกรณ์ลงแป้งคุมมันที่เหมาะสม

ถ้าพูดถึงอุปกรณ์ลงแป้งพัฟคุมมันหรือแป้งฝุ่นคุมมัน มีให้เลือก 2 ชนิดด้วยกันคือพัฟฟ์และแปรงแต่งหน้านะคะ ซึ่งในการลงแป้งฝุ่นคุมมันเพื่อเซตผิวนั้น สาว ๆ สามารถเลือกใช้อุปกรณ์ที่ตัวเองถนัดอย่างพัฟฟ์ที่แถมมาหรือแปรงแต่งหน้าทรงพุ่มได้เลยค่ะ

ในส่วนของการลงแป้งพัฟคุมมันแนะนำให้เลือกตามลุคแต่งหน้าที่ต้องการเลยค่ะ โดยหากอยากได้ลุคที่แมท ผิมเนียนกริบตลอดวันให้สาว ๆ ลงแป้งคุมมันด้วยพัฟฟ์ โดยค่อย ๆ กดพัฟฟ์ให้ทั่วใบหน้า เพื่อเก็ยรายละเอียดในจุดที่ต้องการปกปิด ที่สำคัญถ้าไม่อยากให้แป้งคุมมันเป็นคราบห้ามปาดพัฟฟ์เด็ดขาดค่ะ

สาว ๆ ที่ต้องการลุคเบา ๆ แต่งหน้าในวันสบาย ๆ แนะนำให้ใช้แปรงแต่งหน้าวนแป้งพัฟคุมมัน แล้วค่อย ๆ ปัดตั้งแต่งช่วงกลางหน้าจนทั่วทั้งใบหน้า ค่อย ๆ เกลี่ยแป้งคุมมันให้ทั่วเพื่อให้แป้งพัฟคุมมันเซตตัวไปกับผิวอย่างแบนเนียนค่ะ

  1. ใช้แป้งคุมมันแต่พอดี

สิ่งที่สาว ๆ ควรระวังในการลงแป้งคุมมันก็คือ ปริมาณการใช้แป้งพัฟคุมมันที่อาจจะเยอะเกินไป ซึ่งการใช้แป้งพัฟคุมมันเยอะ ๆ จะทำให้แป้งพัฟคุมมันตกร่องและเป็นคราบได้

2 ไอเทมสยบผิวมันเยิ้ม
  1. สเปรย์น้ำแร่เพื่อความติดทน

หลังจากที่เราแต่งหน้าเสร็จเรียบร้อยแล้ว เราสามารถเพิ่มความติดทนให้กับแป้งคุมมันของเราด้วยการฉีดสเปรย์น้ำแร่ ซึ่งจะช่วยให้เมคอัพติดทนนานมากขึ้นและเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าของเราด้วยค่ะ

Lady Audrey คือแป้งคุมมัน Clean Beauty ที่มีความอ่อนโยนต่อผิว เมื่อใช้แล้วแป้งคุมมันไม่อุดตันไม่เป็นสิว ทั้งแป้งพัฟคุมมันไม่อุดตัน 2022 ยังผ่านการทดสอบ Hypoallergenic Tested จากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังแล้วว่า แป้งคุมมันไม่ก่อให้เกิดการแพ้หรือการระคายเคืองบนผิว สาว ๆ ที่มีปัญหาผิวมันแพ้ง่ายสามารถใช้แป้งพัฟคุมมันไม่อุดตัน 2022 นี้ได้อย่างสบายใจเลยค่ะ

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95