สูงวัยหายห่วง บำรุงกระดูกด้วยคลอลาเจนเปปไทด์

สูงวัยหายห่วง บำรุงกระดูกด้วยคลอลาเจนเปปไทด์

สูงวัยหายห่วง บำรุงกระดูกด้วยคลอลาเจนเปปไทด์ เมื่ออายุมากขึ้น สัญญาณของกระดูกและข้อต่อต่าง ๆ ก็จะเริ่มถามหา เริ่มเดินมีเสียงที่เข่า เจ็บแปลบ ปวดเอว หรือปวดหลัง ซึ่งสิ่งเหล่านี้เป็นสัญญาณที่ควรดูแลเอาใจใส่ตั้งแต่เนิ่น ๆ และคนไทยส่วนใหญ่ยังเข้าใจเพียงแค่ การดูแลกระดูกและข้อเสริมแคลเซียมก็เพียงพอแล้ว ทั้งที่จริง ๆ แล้วการเสริมด้วยคอลลาเจนก็เป็นส่วนสำคัญเช่นกัน

สูงวัยหายห่วง บำรุงกระดูกด้วยคลอลาเจนเปปไทด์

ในช่วงอายุ 25-30 ปีจะเป็นช่วงที่กระดูกมีมวลหนาแน่นมากที่สุดเนื่องจากมีการสะสมมาตั้งแต่วัยเด็ก แต่หลังจากที่เราเริ่มอายุได้ 30 ปีขึ้นไป มวลกระดูกของเราก็จะเริ่มลดน้อยลงเรื่อย ๆ แต่ทางออกก็คือ เราสามารถลดอัตราการสูญเสียมวลกระดูกลงได้ด้วยการรับประทานคอลลาเจนเสริมควบคู่ไปกับการรับประทานแคลเซียม เนื่องจากคอลลาเจนจะทำหน้าที่เหมือนเสาให้แคลเซียมเกาะเพิ่มความแข็งแรงให้กับกระดูก และเพิ่มความยืดหยุ่นให้แก่อวัยวะต่าง ๆ ภายในร่างกายได้ โดยเฉพาะในกระดูก ข้อกระดูก กระดูกอ่อน หลอดเลือด รวมถึงผิวหนัง

สูงวัยหายห่วง บำรุงกระดูกด้วยคลอลาเจนเปปไทด์

ด้วยเหตุนี้จึงมีการนำคอลลาเจนมาใช้กับผู้ที่เป็นโรคข้อเข่าเสื่อมหรือในผู้ที่มีภาวะกระดูกบางหรือกระดูกเปราะด้วยคอลลาเจนเป็นหนึ่งในโปรตีนที่มีมากที่สุดในร่างกาย และเป็นส่วนประกอบสำคัญของเนื้อเยื่อและอวัยวะต่าง ๆ ในร่างกาย เช่น กล้ามเนื้อ , ผิวหนัง , เลือด รวมถึงกระดูกด้วย ร่างกายของเราสามารถผลิตคอลลาเจนได้เองตามธรรมชาติแต่เมื่ออายุเยอะมากขึ้นการผลิตคอลลาเจนก็จะลดลงด้วย โดยจะสังเกตเห็นได้จากผู้สูงอายุมักจะมีการเจ็บข้อต่าง ๆ และเราสามารถเพิ่มปริมาณคลอลาเจนในร่างกายได้จากการทานโปรตีนที่มีประโยชน์ ทานผักผลไม้หรือถั่วที่อุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระและการทานคอลลาเจนเปปไทด์ก็สามารถช่วยกระตุ้นให้ร่างกายผลิตคอลลาเจนมากขึ้นด้วยเช่นกัน

พอจะเห็นถึงประโยชน์ของคอลลาเจนเปปไทด์กันแล้วใช่ไหมคะ หากใครรู้ถึงประโยชน์ที่มากมายขนาดนี้แล้วและต้องการผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนช่วยสร้างคอลลาเจนเปปไทด์เราขอแนะนำนมถั่วเพื่อสุขภาพ อย่างนมพิสตาชิโอ นมที่รวบวรวมคุณประโยชน์ไว้มากมายเพื่อสุขภาพ เพิ่มความแข็งแรงของกระดูก วิตามินบีสูง บำรุงผิวพรรณและบำรุงสายตามีสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยชะลอริ้วรอยบนใบหน้า คุณประโยชน์แน่น ๆ แบบนี้รีบตามไปตุนนมพิสตาชิโอกันนะคะ ทั้งนี้เรายังมีนมอัลมอนด์ นมแมคคาเดเมีย ที่มีประโยชน์เพื่อสุขภาพของคุณรออยู่ที่ Maxgrainta

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่

Tel : 098-919-2890

Line ID : maxgrainta

Facebook : MaxGrainta

E-mail : maxgrainta@gmail.com