5 สัญญาณเตือนผิวแพ้ง่ายแก้ได้ด้วยแป้งเด็ก Reiscare

5 สัญญาณเตือนผิวแพ้ง่ายแก้ได้ด้วยแป้งเด็ก Reiscare

5 สัญญาณเตือนผิวแพ้ง่ายแก้ได้ด้วยแป้งเด็ก Reiscare ต้องยอมรับเลยนะคะว่าแป้งเด็กเป็นไอเทมกู้หน้ามันในช่วงที่ต้อง WFH และเลี้ยงลูกกันวนไปนะคะ แต่ถึงแม้ว่าเราจะทาแป้งเด็กแทบทุกวัน แต่หน้าเราก็เกิดการแพ้ขึ้นได้ วันนี้แอดมินเลยมี 5 สัญญาณเตือนผิวแพ้ง่ายพร้อมแนะนำแป้งเด็กออร์แกนิค ที่หาซื้อง่ายอย่างแป้งเด็ก 7-11ของ Reiscare มาบอกต่อด้วยค่ะ

สัญญาณเตือนผิวแพ้ง่าย

  1. ผิวแห้งลอก ขาดความชุ่มชื้น สังเกตว่าเวลาที่ผิวของคุณแห้งกร้านหรือขาดน้ำมาก ๆ จะทำให้ผิวลอกเพราะว่าผิวของเราต้องการความชุ่มชื้นอยู่ตลอดเวลา
  2. ผิวเปลี่ยนตามสภาพอากาศ ไม่ว่าจะหน้าหนาวหรือร้อน การใช้สกินแคร์ตัวเดิมอาจไม่เหมาะสมเท่าเดิมจะทำให้ผิวหน้าของคุณเกิดการอุดตัน และอาจจะทำให้เกิดสิวได้อีกด้วย
  3. การเกิดสิวอุดตัน เนื่องจากผิวแพ้ง่ายจะมีลักษณะที่แห้งกร้านจนทำให้ต่อมไขมันใต้ผิวหน้าของเราต้องเร่งผลิตน้ำมันเพื่อชดเชยการสูญเสียความชุ่มชื้นให้กับผิวทำให้เกิดสิวอุดตันได้ง่ายนั่นเอง
  4. การเกิดผื่นคัน เวลาที่เกิดอาการแพ้สิ่งแรกที่จะปรากฎ คือมีอาการคันผิวและมีผื่นแดง ผื่นคัน ซึ่งผื่นเหล่านี้สามารถเกิดได้จากอาการแพ้ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น แพ้น้ำหอม แพ้ฝุ่นควันหรือ ผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ
  5. ผิวไหม้แดดง่าย สัญญาณนี้มักเกิดจากการสัมผัสแสงแดดเป็นเวลานาน ผิวหมองคล้ำจากแดด มักจะมีอาการคัน บวมแดงและแสบร้อนร่วมด้วย
แป้งเด็ก Reiscare ดูแลผิวใส

Reiscare แป้งเด็กลดอาการแพ้

ต้องยอมรับเลบยนะคะว่า Reiscare คือ แป้งเด็กทางเลือกใหม่ ซึ่งแป้งเด็ก Reiscare เป็นแป้งเด็กออร์แกนิคทางเลือกใหม่ ที่ผลิตจากแป้งข้าวซึ่งเป็นสารสกัดธรรมชาติ โดยใช้นวัตกรรม Rice Starch ในการผลิตแทนการใช้ทัลคัมเพื่อให้ได้แป้งเด็กออร์แกนิคค่ะ ซึ่งแป้งเด็กที่ได้คือ 100% Talc-Free Made from Rice หรือก็คือแป้งเด็กที่ไม่มีทัลคัม 100 % ทำให้คุณแม่ส่วนใหญ่ไว้วางใจและเลือกใช้แป้งเด็ก 7-11 จาก Reiscare ค่ะ

4 ทริคเลือกแป้งแก้ผดผื่นทารก

  1. เลือกแป้งเด็กออร์แกนิคที่ผลิตจากสารสกัดธรรมชาติ หรือแป้งเด็กที่ไม่มีทัลคัมผสม โดยสังเกตดูจากข้างกระป๋องแป้งเด็กจะมีสัญลักษณ์ 100% Talc-Free
  2. เลือกแป้งเด็กทารกที่ช่วยปกป้องผิวจากความเปียกชื้น (Water Repellent) สามารถดูดซับความมันและความเปียกชื้นได้ดี แป้งเด็กไม่อมเหงื่อ ไม่จับตัวเป็นก้อน ช่วยให้ผิวของเจ้าตัวเล็กแห้งสบาย
  3. เลือกแป้งเด็กที่ผ่านการทดสอบ Hypoallergenic Tested จากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญแล้วว่า ไม่ก่อให้เกิดการแพ้ จึงเป็นแป้งแก้ผดผื่นทารกที่ช่วยปกป้องผิวเด็กจากผดผื่น และลดการระคายเคืองได้ค่ะ
  4. เลือกแป้งเด็กไม่ทดลองกับสัตว์ หรือแป้งเด็ก cruelty-free นะคะ เพราะแป้งเด็กออร์แกนิคที่ดีจะต้องอ่อนโยนต่อผิวเด็กและเป็นแป้งเด็กที่ไม่ทำร้ายชีวิตสัตว์ด้วยค่ะ

หากคุณแม่กำลังกังวลว่าแป้งเด็ก Reiscare จะหาซื้อได้ยาก หรือจะต้องไปหาซื้อแป้งเด็กที่ไม่มีทัลคัมที่ห้างสรรพสินค้าอย่างเดียวไหม ก็หมดกังวลไปได้เลยค่ะ เพราะสามารถซื้อแป้งเด็ก Reiscare ได้แล้วที่ 7-ELEVEN ทุกสาขาค่ะ ซึ่งแป้งเด็ก 7-11 ได้วางจำหน่ายแล้วนะคะ คุณพ่อคุณแม่สามารถไปหาซื้อแป้งเด็ก 7-11 กันได้ค่ะ โดยแป้งเด็ก 7-11 ที่วางจำหน่ายใน 7-ELEVEN ก็คือแป้งเด็ก Reiscare กลิ่น ฟลอรัลสวีท ขนาด 50 กรัม ซึ่งเป็นกลิ่นหอมดอกไม้อ่อน ๆ ที่เจ้าตัวเล็กหลงรักค่ะ

สนใจสามารถสั่งซื้อแป้งไร้ซแคร์ทาง Inbox FB คลิก

http://m.me/ReisCareBabyPowder/

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID :

https://line.me/R/ti/p/%40930ztntw

สามารถสั่งซื้อและชำระผ่านบัตรเครดิต หรือชำระปลายทาง (COD) ได้ที่

? Official Shop at Shopee คลิก

https://shp.ee/yyqfrw5

? Official Shop at Lazada คลิก

https://www.lazada.co.th/shop/reiscare/

รายชื่อร้านค้าชั้นนำที่จัดจำหน่ายแป้งไร้ซแคร์ตามภาคต่าง ๆ คลิก