คุณสมบัติ 5 อย่างที่คุณไม่รู้เกี่ยวกับหลังคาเหล็กเมทัลชีท

คุณสมบัติ 5 อย่างที่คุณไม่รู้เกี่ยวกับหลังคาเหล็กเมทัลชีท

คุณสมบัติ 5 อย่างที่คุณไม่รู้เกี่ยวกับหลังคาเหล็กเมทัลชีท

คุณสมบัติ 5 อย่างที่คุณไม่รู้เกี่ยวกับหลังคาเหล็กเมทัลชีท จากบทความก่อนๆ ที่แอดมินได้เขียนเกี่ยวกับ การสร้างหรือการต่อเติมส่วนต่างๆ ของบ้านด้วยหลังคาเหล็กเมทัลชีท หรือ การนำเสนอวิธีแก้ไขปัญหาต่างๆ เกี่ยวกับหลังคาเหล็กเมทัลชีทไปเยอะพอสมควร วันนี้แอดมินขอพาทุกท่านไปทำความรู้จักเกี่ยวกับจุดเด่นของหลังคาเหล็กเมทัลชีทที่คุณยังไม่รู้ ถ้าพร้อมแล้วไปอ่านกันเลยค่ะ

สร้างห้องเก็บของด้วยแผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีท

หลังคาเหล็กเมทัลชีทสามารถทำหลังคาองศาต่ำได้

หลังคาเหล็กเมทัลชีทรุ่นทั่วไปจะรองรับองศาความชันที่ 5 องศา และรุ่นพิเศษรองรับที่ 2 องศา ซึ่งจะช่วยลดข้อจำกัดด้านดีไซน์ไปได้มากๆ เลยค่ะ แม้แต่บ้านทรงไทยอย่างปั้นหยาและจั่ว ก็สามารถออกแบบให้มีองศาต่ำเพื่อสร้างความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวให้กับบ้านของคุณได้อีกด้วยค่ะ

เมทัลชีท

หลังคาเหล็กเมทัลชีทต่อเติมได้ง่าย

เนื่องจากหลังคาเหล็กเมทัลชีทนั้นมีน้ำหนักเบา ทำให้สามารถทำการต่อเติมได้เลยโดยไม่ต้องกังวลว่าหลังคานั้นจะทรุดลงมาสร้างความเสียหายให้กับบ้านของคุณ ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับช่างหรือผู้รับเหมาที่มาประเมินหน้างานด้วยนะคะ

หลังคาเหล็กเมทัลชีท

ต้นทุนต่ำเพราะงานจบไว

หลังคาเหล็กเมทัลชีทถือว่าเป็นวัสดุมุงหลังคาที่สามารถทำการติดตั้งได้อย่างรวดเร็ว ด้วยสาเหตุนี้เองจึงทำให้ช่วยลดต้นทุนเวลาของการจ้างช่างลงไปได้เยอะมากๆ เลยค่ะ

เมทัลชีท

หลังคาเหล็กเมทัลชีทดัดโค้งได้

ถึงแม้ว่าการดัดโค้งของหลังคาเหล็กเมทัลชีทนั้นจะไม่เป็นคุณสมบัติที่นิยมใช้งานกันสักเท่าไหร่ แต่การดัดโค้งได้ของหลังคาเหล็กเมทัลชีทนั้นสามารถบ่งบอกถึงความสามารถในการใช้งานได้อย่างหลากหลาย

หลังคาเหล็กเมทัลชีทคายความร้อนได้ดี

หลังคาเหล็กเมทัลชีทที่ใครหลายๆ คนคงทราบถึงเรื่องของความร้อน เพราะหลังเหล็กเมทัลชีทนั้นคือวัสดุที่เป็นโลหะ ด้วยคุณสมบัติของโลหะนั้นสามารถนำพาความร้อนได้ดีกว่าวัสดุที่เป็นกระเบื้อง แต่คุณเชื่อหรือไม่ว่าหลังคาเหล็กเมทัลชีทนั้นถึงจะนำพาความร้อนได้ดีแต่ก็ยังสามารถระบายความร้อนได้ดีเช่นกัน เพราะหลังคาเหล็กเมทัลชีทนั้น ไม่มีคุณสมบัติอมความร้อนเหมือนวัสดุประเภทคอนกรีต หลังคา Slab และกระเบื้องซีแพ็ค หลังคาที่พระอาทิตย์ตกดินไปแล้วความร้อนจากหลังคาเหล็กเมทัลชีทก็จะหายไปทันที

หลังคาเหล็กเมทัลชีท

หลังคาเหล็กเมทัลชีทผืนเดียวเอาอยู่

หากเปรียบเทียบหลังคาเหล็กเมทัลชีทกับวัสดุมุงหลังคาชนิดอื่นๆ วัสดุมุงหลังคาชนิดอื่นๆ อาจจะมีโอกาศรั่วซึมได้มากกว่าหลังคาเหล็กเมทัลชีท ด้วยลักษณะการปูแผ่นหลังคาที่สลับทับซ้อนกันไปมา หากการติดตั้งไม่ตรงสเปค ไม่ได้มาตรฐานโอกาสที่น้ำจะไหลย้อนกลับและมีแนวโน้มว่าจะรั่วซึมได้สูง แต่สำหรับหลังคาเหล็กเมทัลชีทนั้นเราสามารถสั่งตัดความยาวตามแนวของหลังคาได้ จึงสามารถลดจุดเสี่ยงในการรั่วซึมได้ดีกว่าวัสดุมุงหลังคาชนิดอื่นๆ

…………………………………………………………………………………………….

ติดต่อสอบถามรายละเอียดสินค้าและบริการเพิ่มเติมได้กับทางร้าน

เบอร์โทรติดต่อ : 081-5802515 , 097-2465468 , 083-7105588

Facebook: www.facebook.com/Ekkhouse/

Line @: @ekkhouse