ท้าให้ลอง! 5 นมอัลมอนด์ดีประจำปี 2021

ท้าให้ลอง 5 นมอัลมอนด์ดีประจำปี 2021

ท้าให้ลอง 5 นมอัลมอนด์ดีประจำปี 2021 ปีที่ร่างกายและสุขภาพของเราควรได้รับการดูแลอย่างรอบด้านจริงไหมคะ? เพราะโรคต่าง ๆ ที่รุมเร้าและถาโถมให้คอยได้ระวังตัวกันไม่หยุดหย่อน ดังนั้นการที่เลือกทานสิ่งที่มีประโยชน์เป็นอะไรที่สำคัญอย่างมาก เพราะอย่างนั้นวันนี้แอดถึงได้นำเอานมอัลมอนด์ดี 5 ยี่ห้อมาให้ได้เลือกลองดื่มกัน เพื่อเป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการดูแลสุขภาพของทุกคนค่ะ

ทำไมต้องดื่มนมอัลมอนด์? แน่นอนว่าหลายคนคงรู้คำตอบนั้นอยู่แล้ว ว่าคุณประโยชน์ของนมอัลมอนด์มีมากมายขนาดไหน ไม่ว่าจะเป็นการช่วยควบคุมน้ำหนัก เสริมสร้างกระดูกและฟัน การบำรุงผิวพรรณให้สดใสและเปล่งปลั่ง มีวิตามินสำคัญอย่างวิตามินอี ที่มีมากถึง 40% ของความต้องการในแต่ละวัน ช่วยดูแลเรื่องหัวใจและหลอดเลือด ลดอาการอักเสบของร่างกาย บำรุงสมองได้เป็นอย่างดี และเหมาะสำหรับผู้ที่ควบคุมน้ำตาล อย่างผู้ป่วยโรคเบาหวาน รวมทั้งช่วยไม่ให้เกิดโรคมะเร็งอีกด้วยค่ะ ดูสรรพคุณที่กล่าวมาทั้งหมดนี้สิคะ เรียกได้ว่าใครไม่ลองหันมาดื่มนมอัลมอนด์จะถือว่าพลาดมาก

หลังจากรู้คุณประโยชน์ของนมอัลมอนด์กันไปแล้ว ถึงเวลาที่เราจะมารู้จักกับนมอัลมอนด์ 5 ยี่ห้อที่มีคุณภาพคับกล่องให้ได้ลองดื่มกันดูแล้วค่ะ

1. นมอัลมอนด์ Maxgrainta

นมอัลมอนด์

มาถึงตัวแรกกันเลย ขอบอกไว้ก่อนว่า นมอัลมอนด์ Maxgrainta นั้นคุณภาพคับกล่องเหมาะสำหรับสายสุขภาพมากทีเดียว ถ้าใครต้องการดูแลร่างกายอย่างรอบด้านบอกเลยว่าจะพลาด นมอัลมอนด์ Maxgraita ไม่ได้เด็ดขาดค่ะ เพราะส่วนประกอบของนมอัลมอนด์ตัวนี้ให้คุณค่าทางโภชนาการแก่ร่างกายเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นการใช้ถั่วอัลมอนด์เมล็ดเต็มที่นำเข้าจากอเมริกา มีโปรตีนจากถั่วลันเตาสีเหลืองจากฝรั่งเศส ซึ่งมีกรด BCAAs ช่วยในการเสริมสร้างกล้ามเนื้อ มีใยอาหารข้าวโพดจากอเมริกาที่จะช่วยเพิ่มความเต็มอิ่มจัดการกับน้ำหนักของเราได้อย่างดี เหมาะมากสำหรับคนที่ต้องการจะควบคุมน้ำหนัก และที่สำคัญมาก ๆ อีกส่วนประกอบหนึ่งก็คือมีส่วนผสมของสารสกัดจากถั่วขาว ซึ่งเจ้าสารสกัดตัวนี้มีประโยชน์มากทีเดียวค่ะ ไม่ว่าจะเป็นการช่วยลดน้ำตาลในเลือดที่สูงเกินไป ทั้งยังลดโอกาสเสี่ยงเกิดภาวะดื้อต่ออินซูลิน ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดโรคหัวใจและหลอดเลือด และแน่นอนว่าไม่มีคอเลสเตอรอลและคาร์ราจิเนียค่ะ

และทั้งหมดทั้งมวลที่กล่าวมาเป็นคุณประโยชน์จากนมอัลมอนด์ Maxgrainta 1 ขวดค่ะ เรียกได้ว่าคุณภาพคับขวด หากท่านใดสนใจนมอัลมอนด์ Maxgrainta สามารถเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มได้ที่ www.maxgrainta .com ได้เลยค่ะ

2. Malee Almond Milk

นมอัลมอนด์

หลายคนคงรู้จัก Malee จากน้ำผลไม้ใช่ไหมคะ แต่จริง ๆ แล้วทาง Malee เองก็มีนมอัลมอนด์ให้ทุกคนได้ดื่มเพื่อสุขภาพกันด้วย เครื่องดื่มนมอัลมอนด์ผสมน้ำผึ้ง กลิ่นวนิลลาทาง Malee ใช้อัลมอนด์แท้เกรดระดับพรีเมียมเข้าจากประเทศออสเตรเลีย ซึ่งเป็นประเทศที่เป็นแหล่งปลูกอัลมอนด์ที่ดีที่สุดอีกที่หนึ่งของโลกค่ะ นมอัลมอนด์ตัวนี้ของ Malee อุดมไปด้วยคุณประโยชน์ทั้งมีวิตามินสูง รวมทั้งสารที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย ที่สำคัญมีแคลเซียมสูงกว่านมวัวถึง 2 เท่า และเพราะผสมกับน้ำผึ้งจึงมีประโยชน์ต่อผิวพรรณเป็นอย่างดี บวกกับกลิ่นหอมจากวนิลลาให้ดื่มง่ายรู้สึกได้ถึงความกลมกล่อม ไม่มีน้ำตาล ปราศจากคอเลสเตอรอล รสชาติอร่อยที่ได้จากอัลมอนด์แท้ ๆ เลยค่ะ

หากท่านใดสนใจนมอัลมอนด์ Malee สามารถเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มได้ที่ https://www.malee.co.th/thได้เลยค่ะ

3. Blue Diamond Almond Breeze

นมอัลมอนด์

นมอัลมอนด์  Blue Diamond Almond Breeze เป็นนมอัลมอนด์สำหรับคนรักสุขภาพตัวจริง ซึ่งนมอัลมอนด์ตัวนี้เป็นของสัญชาติอเมริกาค่ะ คุณประโยชน์ก็มีมากมายเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น แคลอรี่ต่ำ มีทั้งแบบที่ไม่มีน้ำตาลและมีน้ำตาลน้อยมากเพื่อให้ได้เลือกดื่มกันในแบบที่ชอบ ทั้งยังปราศจากคอเลสเตอรอลและแลคโตสที่มักจะทำให้เกิดอาการท้องอืด ท้องเฟ้อกันบ่อย ๆ เรียกว่านมอัลมอนด์ตัวนี้ช่วยในด้านนี้ได้ดีเลยทีเดียว รวมถึงอุดมไปด้วยแคลเซียมละวิตามินอีที่ร่างกายต้องการในแต่ละวันค่ะ นมอัลมอนด์  Blue Diamond Almond Breeze มีให้เลือกดื่มถึง 4 รสชาติ เรียกได้ว่าเลือกดื่มกันได้ตามที่ต้องการเลยค่ะ

4. นมอัลมอนด์ 137 Degree

นมอัลมอนด์

นมอัลมอนด์ 137 degree เป็นแบรนด์ที่หลาย ๆ คนคุ้นตากันเป็นอย่างดี เพราะเป็นแบรนด์นมอัลมอนด์จากประเทศไทย ที่เป็นนมอัลมอนด์แท้ 100% เมล็ดนำเข้าจากประเทศสหรัฐอเมริกา และผ่านกระบวนการคั้นสดโดยเทคโนโลยีของทาง 137 ดีกรีเอง ซึ่งในส่วนของสูตรดั่งเดิมนั้นไม่มีส่วนผสมของน้ำตาล เพราะมีการเพิ่มความหวานจากน้ำดอกมะพร้าว ทำให้คงรสธรรมชาติของตัวอัลมอนด์ไว้ เรียกได้ว่าคั้นน้ำอัลมอนด์ให้คุณราวกับทำสดหลังบ้านทุกวัน ปราศจากสารกันบูดและสารเคมีอันตรายต่าง ๆ มีวิตามินสำคัญอย่าง วิตามิน E และวิตามิน B มีส่วนช่วยในการเสริมสร้างระบบสมอง และลดความเสี่ยงการเกิดโรคอัลไซเมอร์ และบำรุงผิวหนังให้เปล่งปลั่งอยู่เสมอ สามารถดื่มทดแทนนมวัว หรือนมถั่วเหลืองและนมธัญพืชต่าง ๆ ได้ค่ะ

หากท่านใดสนใจนมอัลมอนด์ 137 Degree สามารถเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มได้ที่ http://www.137degrees.net/  ได้เลยค่ะ

5. Silk Almond Milk

นมอัลมอนด์

นมอัลมอนด์ Silk มีทั้งสูตรดั่งเดิมและรสวนิลลาทานง่าย เพราะทั้งหอมทั้งกลมกล่อมเข้ากับตัวรสชาติของนมอัลมอนด์ ไม่มีส่วนผสมของไขมันสัตว์ทั้งยังให้พลังงานต่ำเพียง 90 แคลอรี่เหมาะกับผู้ที่กำลังควบคุมน้ำหนักอยู่ มีวิตามินอีสูง และแน่นอนว่าปราศจากคอเลสเตอรอลค่ะ

เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับนมอัลมอนด์ที่แอดนำมาให้ทุกคนได้ตามไปลองกัน เรียกได้ว่าคุณประโยชน์รอบด้านคับกล่องคับขวด ไม่ไปลองดื่มกันไม่ได้แล้วในช่วงเวลาแบบนี้ในปี 2021 และที่อยากจะแนะนำอีกอย่างหนึ่งเลยนะคะ คือการดื่มนมอัลมอนด์ให้ไม่น่าเบื่อค่ะ ด้วยการนำนมอัลมอนด์นำไปทำอาหารได้ซึ่งทำได้หลากหลายเมนูมาก ๆ ไม่ว่าจะเป็นอาหารคาวหรืออาหารหวาน เพราะอย่างนั้นถ้าจะดื่มนมอัลมอนด์ที่มีประโยชน์มาก ๆ ให้อร่อยและมีความสุข อย่าลืมใช้ฝีมือของคุณในการสร้างสรรค์เมนูนมอัลมอนด์ให้น่าทานที่สุดด้วยนะคะ

หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่

Tel : 098-919-2890

Line ID : maxgrainta

Facebook : MaxGrainta

E-mail : maxgrainta@gmail.com