เลนส์โปรเกรสซีฟทางเลือกดี-ๆ-เมื่อต้องทำงาน-WFH

เลนส์โปรเกรสซีฟทางเลือกดี ๆ เมื่อต้องทำงาน WFH

เลนส์โปรเกรสซีฟทางเลือกดี ๆ เมื่อต้องทำงาน WFH  ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 ทำให้หลายท่านมีการปรับเปลี่ยนรูปแบบการทำงานเป็นแบบ Work From Home  หรือแปลว่าทำงานที่บ้านนั่นเอง ดังนั้นการติดต่อประสานงานต่าง ๆ ก็ไม่สามารถทำได้โดยตรงเหมือนเมื่อสถานการณ์ปกติ ทำให้หันมาทำงานผ่าน Notebook และ Computer กันมากขึ้น

เลนส์โปรเกรสซีฟทางเลือกดี ๆ เมื่อต้องทำงาน WFH

WFH นั่งทำงานจนปวดตา

สายตาของคุณอาจจะเกิดการอาการล้า สายตาของคนเราปกติแล้วจะทำงานหนักก็ต่อเมื่อเราต้องเพ่ง หรือ มองอะไรนาน ๆ เช่น การมองจอนาน ๆ ซึ่งเชื่อเลยค่ะว่าหลายท่านที่ WFH มักพกเจอปัญหาการมองจอนาน ๆ แล้วปวดตา เวียนหัว อาการเหล่านี้จะดีขึ้นเมื่อเราได้พักสายตา แต่ถ้าหากคุณมีปัญหาสายตาอยู่แล้ว แว่นเดิมที่มีนั้นไม่ตอบโจทย์ อยากที่จะเปลี่ยนแว่นใหม่เปลี่ยนเลนส์ใหม่ วันนี้แอดมินจึงขอแนะนำอีกหนึ่งทางเลือกดี ๆ สำหรับชาว Work From Home ที่ประสบปัญหาทางด้านสายตามาฝากทุกท่าน นั่นคือ “เลนส์โปรเกรสซีฟ

เลนส์โปรเกรสซีฟทางเลือกดี ๆ เมื่อต้องทำงาน WFH

เลนส์โปรเกรสซีฟ คือ เลนส์ที่มองได้หลายระยะ ทั้งใกล้ กลาง ไกล เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาเรื่องสายตายาวตามอายุ ซึ่งเลนส์โปรเกรสซีฟนี้จะมี Corridor length 11, 13, 15, 17 มิลลิเมตร โดย Corridor แบบสั้นจะเหมาะกับการอ่านหนังสือ หรือทำงานผ่าน Notebook ส่วน Corridor แบบยาว เหมาะกับการเล่นคอมพิวเตอร์ ขับรถ หรือการทำงานทั่ว ๆ ไป เพื่อไม่ให้เกิดภาพวูบวาบทางด้านข้างของเลนส์ เลนส์โปรเกรสซีฟ ถูกออกแบบและพัฒนาให้เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาสายตายาวตามอายุ เพราะจะช่วยให้การมองเห็นชัดเจนทุกกิจกรรมแบบไร้รอยต่อด้วยแว่นตาอันเดียว

สำหรับลูกค้าท่านใดกำลังมองหาร้าน หรือคลินิกตัดแว่นตาเลนส์โปรเกรสซีฟอยู่ คลินิกออร่า เราคือศูนย์เลนส์โปรเกรสซีฟแห่งแรกในไทย ที่ตรวจโดยหมอสายตาหรือนักทัศนมาตร (Doctor of optometry) ที่ได้รับใบอนุญาตให้ประกอบโรคศิลปะจากกระทรวงสาธารณสุข ดังนั้นลูกค้าสามารถมั่นใจเมื่อตัดแว่นตาเลนส์โปรเกรสซีฟกับเรา และด้วยเครื่องมือที่ทันสมัย รวมกับประสบการณ์ของหมอสายตาของทางคลินิกออร่า ดังนั้นลูกค้าจะได้รับการบริการที่ครบถ้วนครบครันทันสมัยเมื่อตัดแว่นตาเลนส์โปรเกรสซีฟกับเรา เราเป็นตัวแทนจัดจำหน่าย แว่นสายตา แว่นกันแดด เลนส์สายตา เลนส์โปรเกรสซีฟ คุณภาพสูงจากแบรนด์ชั้นนำ หากใครกำลังมองหาว่าจะซื้อเลนส์โปรเกรสซีฟราคาดี ๆ ต้องที่คลินิกออร่าเลยค่ะ

สนใจสอบถามได้ที่

☎️: 02-064-6665062-651-2365

LINE@ : @orra-od  (ใส่เครื่องหมาย @นำหน้า)

Facebook : orraoptometrist