เทคนิคทานเมล็ดอัลมอนด์อย่างไรให้ได้ประโยชน์ครบถ้วน

เทคนิคทานเมล็ดอัลมอนด์อย่างไรให้ได้ประโยชน์ครบถ้วน

เทคนิคทานเมล็ดอัลมอนด์อย่างไรให้ได้ประโยชน์ครบถ้วน การรับประทานอัลมอนด์เป็นของว่างนั้น เป็นวิธีลดระดับน้ำตาลในเลือดหลังรับประทานอาหาร ที่เหมาะกับผู้ป่วยเสี่ยงป่วยเป็นเบาหวานหรือผู้ที่ต้องการดูแลสุขภาพ เนื่องจากมีวิธีควบคุมระดับน้ำตาลหลังมื้ออาหาร ที่ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพอีกหลายวิธี เช่น รับประทานยาลดระดับน้ำตาลในเลือด ควบคุมอาหารตามคำแนะนำของแพทย์และนักโภชนาการ ออกกำลังกายเป็นประจำ ตรวจระดับน้ำตาลในเลือดอย่างสม่ำเสมอ ปรับปริมาณอินซูลินเพื่อควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดไม่ให้สูงเกินไป

เทคนิคทานเมล็ดอัลมอนด์อย่างไรให้ได้ประโยชน์ครบถ้วน
  • ทานอัลมอนด์วันละประมาณ 1 กำมือ หรือ 24 เมล็ด โดยไม่กินมากเกินไป เพื่อให้ได้รับพลังงาน กรดไขมันไม่อิ่มตัว เส้นใยอาหาร และโปรตีน ในปริมาณที่เหมาะสมและส่งผลดีต่อสุขภาพ
  • ทานอัลมอนด์เป็นอาหารว่างแทนขนมเค้ก คุกกี้ มันฝรั่งทอดกรอบ หรือของหวานและของกินเล่นอื่น ๆ ที่มีไขมันและน้ำตาลสูงแต่ให้คุณค่าทางสารอาหารน้อย หรือจะรับประทานอัลมอนด์ร่วมกับของกินเล่นอื่นก็ได้ แต่ควรจำกัดปริมาณให้เหมาะสม เพื่อให้ได้รับพลังงานพอดีกับความต้องการของร่างกาย เนื่องจากอัลมอนด์มีจำนวนแคลอรีและไขมันอิ่มตัวสูง หากรับประทานมากเกินไป อาจทำให้เสี่ยงเกิดคอเลสเตอรอลสูงได้เช่นกัน
  • เลือกรับประทานผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมหรือทำจากอัลมอนด์ เช่น นมอัลมอนด์ โยเกิร์ตผสมอัลมอนด์ เป็นต้น
  • โรยอัลมอนด์ในอาหารเช้าซีเรียล กาแฟ หรือโยเกิร์ต เพื่อเพิ่มคุณค่าทางสารอาหารนั่นเอง
เทคนิคทานเมล็ดอัลมอนด์อย่างไรให้ได้ประโยชน์ครบถ้วน

10 ประโยชน์ของนมอัลมอนด์

  1. บำรุงผิวพรรณ
  2. ช่วยลดระดับคลอเลสเตอรอล
  3. บำรุงกระดูกและฟัน
  4. ป้องกันมะเร็ง
  5. ช่วยบรรเทาการอักเสบ
  6. ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย
  7. บำรุงหัวใจ
  8. ควบคุมการลดน้ำหนักได้
  9. ช่วยบำรุงสมอง
  10. ช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดและความดันโลหิต

เป็นอย่างไรบ้างคะกับนมอัลมอนด์ที่มีประโยชน์มากมาย สำหรับคนรักษาสุขภาพหรือใครที่อยากลดน้ำหนักรอช้าไม่ได้แล้วนะคะ เตรียมตุนนมอัลมอนด์ Maxgrainta กันเถอะค่ะ มีประโยชน์ต่อร่างกายเพียงขวดเดียวก็ได้ประโยชน์ด้านสุขภาพมากมาย สำหรับท่านใดที่ต้องการเครื่องดื่มนมอัลมอนด์สามารถติดต่อเราได้ตามช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ เราพร้อมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยคุณดูแลเรื่องสุขภาพให้แข็งแรงด้วยการดื่มนมอัลมอนด์ดีๆ ที่เรามาแนะนำค่ะ

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่

Tel : 098-919-2890

Line ID : maxgrainta

Facebook : MaxGrainta

E-mail : maxgrainta@gmail.com