จุดเด่นของหลังคาเมทัลชีท

จุดเด่นของหลังคาเมทัลชีท หลังคาเหล็กเมทัลชีทเป็นอีกหนึ่งวัสดุที่มีความนิยมนำมาใช้มุงหลังคาบ้าน เนื่องจากเมทัลชีทมีราคาที่ไม่แพงมากนัก มีน้ำหนักเบากว่ากระเบื้อง ป้องกันการรั่วซึมได้ดี และยังสามารถสั่งขนาดความยาวตามที่เราต้องการได้ มาดูกันค่ะว่าจุดเด่นของหลังคาเหล็กเมทัลชีทมีอะไรบ้าง

หลักคาเหล็กเมทัลชีทที่นิยมใช้กันทั่วไป มีอยู่ 2 ประเภทด้วยกัน

  1. แผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีท แบบชุบด้วยสังกะสี อะลูมิเนียม และเคลือบด้วยสีอีกหนึ่งชั้น
  2. แผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีท แบบชุบด้วยสังกะสี อะลูมิเนียม หรือ อลูซิงค์ เพียงอย่างเดียว โดยไม่ได้ผ่านการเคลือบสี

หลังคาเหล็กเมทัลชีททั้งสองแบบนี้มีคุณสมบัติที่เหมือนกัน คือ ทนต่อสภาพอากาศได้ดี ป้องกันรอยขีดข่วนและการเกิดสนิมได้เป็นอย่างดี มีความสามารถสะท้อนความร้อนจากอะลูมิเนียมด้วย รวมถึงสามารถนำมารีดขึ้นเป็นลอนแบบต่างๆ เพื่อเป็นวัสดุ มุงหลังคา รั้ว ฝ้า และ ผนังได้

จุดเด่นของหลังคาเหล็กเมทัลชีท

มีน้ำหนักที่เบากว่ากระเบื้อง ทำให้เราสามารถประหยัดงบในเรื่องของโครงสร้างเหล็กหรือแปได้ สามารถตัดขึ้นรูปตามความยาวของหลังคาได้โดยไร้รอยต่อ สามารถติดตั้งได้ไวและประหยัดเวลาได้มากกว่าการมุงหลังคาด้วยกระเบื้อง และยังสามารถมุงหลังคาที่มีลักษณะโค้งโดยที่ไม่ต้องต่อแผ่น ป้องกันการรั่วซึมได้ดี ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับการติดตั้งด้วย

แอดมินขอแนะนำให้เลือกหลังคาเหล็กเมทัลชีทที่ผ่านการเคลือบสี ติดฉนวนกันความร้อนหรือโฟมบุ เพราะจะทำให้บ้านของท่านหมดปัญหาเรื่องของ ความร้อน เสียงดังขณะฝนตก และ การเกิดสนิมเมื่อผ่านการใช้งานที่ยาวนาน

 EKKhouse ของเรามีหลังคาเหล็กเมทัลชีทให้ท่านได้เลือกมากมายหลายแบบ รวมถึงสีของแผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีทด้วย

บริษัท เอกลักษณ์แกรนิตและหินอ่อน เราเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายหลังคาเหล็กเมทัลชีท ที่มีคุณภาพ จัดจำหน่ายหลังคาเหล็กเมทัลชีทราคาโรงงาน ราคาถูก ขายปลีก ขายส่ง เพราะเราเป็นผู้ผลิต หลังคาเหล็กเมทัลชีท เองโดยตรง บริษัทเอกลักษณ์แกรนิตและหินอ่อนจำกัดเราบริการจากใจจริง และเราพร้อมบริการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ หลังคาเหล็กเมทัลชีท ฉนวนกันความร้อน ช่วยแนะนำเรื่องการเลือกใช้ และ ช่วยเหลือให้คำปรึกษาเรื่องของการประเมินราคา ค่าวัสดุหลังคาเหล็กเมทัลชีทเราบริการจัดส่งทั้งในกรุงเทพ ปริมณฑล ต่างจังหวัดทั่วไทย

……………………………………………………………….

ติดต่อสอบถามรายละเอียดสินค้าและบริการเพิ่มเติมได้กับทางร้าน

เบอร์โทรติดต่อ : 081-5802515, 097-2465468, 083-7105588

Facebook : www.facebook.com/Ekkhouse/

Line @ : @ekkhouse