10 ข้อดีของการมีลู่วิ่งไฟฟ้าภายในบ้าน สุขภาพดีไปกับลู่วิ่งไฟฟ้าคุณภาพ

10 ข้อดีของการมีลู่วิ่งไฟฟ้าภายในบ้าน

10 ข้อดีของการมีลู่วิ่งไฟฟ้าภายในบ้าน

10 ข้อดีของการมีลู่วิ่งไฟฟ้าภายในบ้าน

10 ข้อดีของการมีลู่วิ่งไฟฟ้าภายในบ้าน โลกที่เปลี่ยนไปการรักษาสุขภาพจึงเป็นเรื่องสำคัญอย่างยิ่ง New Generation ยุคใหม่จึงมองหาการออกกำลังกายที่สะดวกสบายให้กับตัวเอง วันนี้ Johnson Health Tech Thailand มาแบ่งปัน 10 ข้อดีของการมีลู่วิ่งไฟฟ้าภายในบ้านมากฝากกันค่ะ

1. จะร้อนหรือฝนก็วิ่งได้

คุณจะไม่มีความกังวลเกี่ยวกับสภาพอากาศที่ไม่เอื้ออำนวยต่อการรักษาสุขภาพของคุณ เช่น อากาศร้อน ฝนฟ้าคะนอง หรือหนาวเย็นเหมือนหิมะจะตก หรือแม้กระทั่งอากาศที่เป็นมลภาวะเป็นพิษ อย่าง PM2.5 เพราะการมีลู่วิ่งไฟฟ้าภายในบ้านจะทำให้คุณได้ออกกำลังกายเพื่อสุขภาพได้อย่างมั่นใจ

2. ปลอดภัยกว่าการวิ่งข้างนอก

ไหนจะแดดที่แผดเผา ผู้คนที่พากันวิ่งในสนามอย่างแออัดจนทำให้เราเสียจังหวะการวิ่ง ซึ่งอาจจะทำให้เกิดการบาดเจ็บกล้ามเนื้อได้ ลู่วิ่งไฟฟ้าจึงเป็นสิ่งสำคัญต่อการวิ่งเพราะสุขภาพดีต้องมาพร้อมกับความปลอดภัย

3. สามารถปรับระดับการวิ่งได้

หากคุณวิ่งนอกบ้าน การวิ่งในระดับที่ต่อเนื่องคงจะเป็นเรื่องที่ค่อนข้างยาก แน่นอนว่าเราอาจจะต้องเลี้ยวตามทางหรือวิ่งช้าวิ่งเร็วสลับกันไป แต่ถ้าคุณมีลู่วิ่งไฟฟ้าภายในบ้านการวิ่งของคุณจะเพอร์เฟคยิ่งขึ้นด้วยความเร็วคงที่ แค่นี้ก็ทำให้คุณรู้สึกมีเป้าหมายอย่างสมบูรณ์

4. ความสะดวกสบายเวลาไหนก็เหมาะสม

ใคร ๆ ก็เลือกสิ่งที่สะดวกสบายให้กับตัวเองทั้งนั้น แม้กระทั่งเรื่องสุขภาพการที่คุณมีลู่วิ่งไฟฟ้าภายในบ้านจะเวลาไหนก็สามารถวิ่งได้เปิดเพลงไปวิ่งไปหรือดู Netflix สักเรื่องระหว่างวิ่งก็ไม่เสียหายอะไรจริงไหมคะ

5. คำนวณได้และเห็นผลอย่างชัดเจน

คำว่าลู่วิ่งไฟฟ้าเป็นอุปกรณ์ที่สามารถทำให้เรารู้ว่าการวิ่งของเราอยู่ในระยะไหน และเราเบิร์นไขมันไปเท่าไรแล้ว จึงสามารถคำนวณได้ทั้งเวลา และกิโลเมตรที่เราวิ่งไป อัตราการเต้นของหัวใจ ประโยชน์ที่คนรักสุขภาพหลาย ๆ คนก็สนใจลู่วิ่งไฟฟ้าเช่นกัน

6.  เหมือนมีเทรนเนอร์ส่วนตัว

ด้วยโปรแกรมที่หลากหลายสามารถเลือกปรับตามความต้องการได้เสมือนเทรนเนอร์คอยช่วยให้การออกกำลังกายของคุณสมบูรณ์ขึ้น

7. มีหลากหลายรุ่นให้เลือก

หลาย ๆ บ้านก็คงจะมีรูปร่างแตกต่างกันออกไป เรามีลู่วิ่งไฟฟ้าให้เลือกหลากหลายรุ่นและลู่วิ่งไฟฟ้าแต่ละรุ่นจึงได้ออกแบบมาเพื่อให้ตรงกับความต้องการและไลฟ์สไตล์ของแต่ละคน รองรับสรีระได้อย่างเหมาะสม หมดกังวลว่าลู่วิ่งไฟฟ้าจะไม่มีคุณภาพ

8. เบิร์นไขมันส่วนเกินได้ไว

สำหรับผู้ที่ต้องการจะลดความอ้วน นี่คือวิธีออกกำลังที่เวิร์คมากที่สุดเลยทีเดียว ยิ่งวิ่งมากเท่าไหร่ไขมันส่วนเกินก็สลายไปมากเท่านั้น นอกจากนี้ยังดีต่อสุขภาพปอด, หัวใจ และเส้นเลือด อีกทั้งต้องไม่ลืมการควบคุมอาหารไปพร้อม ๆ กัน

9. ลู่วิ่งช่วยลดการกระแทกได้

เมื่อเทียบกับทางเท้าไม่ว่าจะเป็นคอนกรีตหรือยางมะตอยการวิ่งลู่วิ่งไฟฟ้าจะช่วยให้คุณลดอาการบาดเจ็บจากการกระแทกได้ดีขึ้น นอกจากนี้การกระแทกที่มากเกินไปอาจนำพาไปสู่อาการปวดกระดูกสะบักและการวิ่งคอนกรีตมากเกินไปอาจนำไปสู่การบาดเจ็บได้

10. ช่วยสลายความเครียด

ช่วงเวลาที่คุณกำลังวิ่งโดยจดจ่อกับระยะกิโลที่อยู่ข้างหน้านี่แหละ คือช่วงเวลาที่จะได้ครุ่นคิดและทบทวนสิ่งต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น กว่าจะรู้ตัวอีกที คุณอาจวิ่งได้ไกลถึงขนาดไปแข่งมาราธอนได้สบาย ๆ เลยนะ นอกจากนี้ หากคุณกำลังอารมณ์เสียจากที่ไหนมา การวิ่งจะช่วยระบายความโกรธได้ คิดเสียว่ากำลังวิ่งไล่คู่กรณีที่ทำให้หงุดหงิดอยู่ รับรองอารมณ์โกรธหมดไปเมื่อไหร่ น้ำหนักตัวก็หายตามไปด้วย

เทคนิคดี ๆ แบบนี้ไม่ควรพลาดเลยนะคะ หากใครสนใจออกกำลังกายด้วยลู่วิ่งไฟฟ้าสามารถดูสินค้าเพิ่มเติมได้ที่  https://johnson.co.th/ 

สอบถามเพิ่มเติม

เบอร์ติดต่อ: 02-751-9360

หน่วยงานขายปลีก: 090-090-6797

Email: phachara@johnsonfitness.com

หน่วยงานขายโครงการ: 086-974-9102

Email: woraseth@johnsonfitness.com