สวยทะลุMaskใส่Maskแต่งหน้ายังไงไม่ให้ดูป่วย

สวยทะลุMaskใส่Maskแต่งหน้ายังไงไม่ให้ดูป่วย

สวยทะลุMaskใส่Maskแต่งหน้ายังไงไม่ให้ดูป่วย Maskกลายเป็นไอเทมหลัก ซึ่งเราต้องใส่ทุกครั้งที่ออกจากบ้าน แต่ทุกครั้งที่เราใส่Maskไม่เพียงทำให้เครื่องสำอางที่เราบรรจงแต่งมาบนหน้าสวย ๆ หลุดติดMaskไปเท่านั้น แต่ยังทำให้หน้าเราดูป่วยอีกด้วย และถ้าวันไหนที่เราไม่แต่งหน้าก็ยิ่งดูป่วยหนักกว่าเดิมเลยใช่ไหมคะ เมื่อเรายังต้องใส่Maskกันอีกนาน วันนี้แอดมินเลยมีเคล็ดลับแต่งหน้ายังไงให้สวยทะลุMaskมาฝากค่ะ

  1. งานไพร์เมอร์ต้องมา

ตัวช่วยล็อคเครื่องสำอางให้ติดทนนานทั้งวัน ไม่ว่าจะมีMaskมาถูก็ไม่มีหลุดเลอะMaskระหว่างวัน แถมช่วยเบลอรูขุมขนแบบเริ่ดเว่อร์

  1. งานคิ้วต้องแน่น

เพราะคิ้วคือมงกุฎของหน้า งานคิ้วสำคัญมากในเมื่อปิดไปซะครึ่งหน้าแล้วคิ้วต้องแน่น เขียนทรงคิ้วที่มั่นใจ เข้ากับโครงหน้า ประณีตนิดนึงให้คิ้วได้รูป

  1. ตาต้องฟาด

จุดโฟกัสของหน้าภายใต้Maskก็คงจะเหลือแค่ตานี่แหละค่ะ งานตาสำคัญมาก ๆ จะปล่อยตาโล้นไปไม่ได้เด็ดขาด จัดมาเลยไม่ว่าจะอายแชโดว์ โทนสีน้ำตาล ชมพู พีช กลิตเตอร์ก็จัดมาอย่าให้ป่วย งานขนตาห้ามลืมเด็ดขาดจัดมาสคาร่างอน ๆ เด้ง ๆ ฟู ๆ ไปเลย ขนตานี่แหละที่จะทำให้ไก่กากลายเป็นหงส์ได้

  1. Tint สิเวิร์คสุด

ปัดไปก่อนเดี๋ยวอ่อนเอง ถึงจะอยู่ใต้Maskแต่ก็ไม่รู้จะถอดตอนไหนนะคะ ซึ่งถ้าถอดแล้วหน้าซีดเป็นไก่ต้มก็ไม่ไหว ถ้าใช้ลิปสติกก็หลุดติดMaskมาหมด ใช้ทินท์นี่แหละค่ะเริ่ดสุด สีชัด ติดทนนาน

  1. ใช้แป้งควบคุมความมัน

เซ็ตรองพื้นด้วยแป้งควบคุมความมัน ลดความหน้าเมือกต้อง Lady Audrey แป้งข้าวธรรมชาติ อ่อนโยนต่อผิวแถมช่วยควบคุมความมัน ให้หน้าไม่เยิ้ม แถมติดทนนานตลอด 12 ชั่วโมงไปเลย ซึ่งความดีงามของแป้งคุมมัน คือ ผลิตจากแป้งข้าว ที่ผ่านการค้นคว้าและวิจัยมาเป็นอย่างดีจนได้นวัตกรรม “แป้งข้าว R-Micelle” มาเป็นส่วนผสมหลักในแป้งเครื่องสำอางแทนแร่ทัลคัมค่ะ และที่สำคัญเป็นแป้งคุมมันที่ได้รับสิทธิบัตรจากประเทศสหรัฐอเมริกาและยุโรป ถือเป็นแป้งคุมมันที่ได้รับมาตรฐานในระดับสากลเลยค่ะ

แป้งข้าว Translucent Rice Loose Powder มีให้เลือก 2 โทน

001 Peach Parfait – ผิวโทนชมพู

002 French Vanilla – ผิวโทนเหลือง

แป้งคุมมัน Rice Foundation Powder มีให้เลือก 3 เฉดสี

#10 Beige

#20 Beige

#30 Beige

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Inbox Facebook หรือคลิก https://bit.ly/2I9Xq9y

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

สั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shopee.co.th/ladyaudrey.