ถุงผ้าสปันบอนด์แตกต่างจากถุงผ้าทั่วไปอย่างไร (1)

ถุงผ้าสปันบอนด์แตกต่างจากถุงผ้าทั่วไปอย่างไร

ถุงผ้าสปันบอนด์แตกต่างจากถุงผ้าทั่วไปอย่างไร ทำไมถุงผ้าสปันบอนด์ถึงเริ่มได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นการนำถุงผ้าสปันบอนด์ไปใช้ใส่ของ หรือนำไปสกรีนแจกเพื่อทำการตลาด บทความนี้จะพาทุกคนมาคลายข้อสงสัยว่าถุงผ้าสปันบอนด์แตกต่างจากถุงผ้าทั่วไปอย่างไร

ถุงผ้าสปันบอนด์และถุงผ้าทั่วไปเป็นถุงผ้าที่ได้รับความนิยมใช้กันทั่วไป แต่ทั้งสองชนิดมีความแตกต่างที่สำคัญหลายประการ ดังนี้

  • วัสดุ ถุงผ้าสปันบอนด์ทำจากพลาสติกชนิด PP (Polypropylene) ขึ้นรูปแบบสปันบอนด์ โดยการฉีดเส้นใยพลาสติกและอัดรีดเป็นแผ่นบาง ทำให้เกิดเป็นลักษณะเหมือนรูตาข่ายเล็ก ๆ ในขณะที่ถุงผ้าทั่วไปทำจากเส้นใยธรรมชาติหรือเส้นใยสังเคราะห์ เช่น ฝ้าย ลินิน โพลีเอสเตอร์ เป็นต้น
  • คุณสมบัติ ถุงผ้าสปันบอนด์มีคุณสมบัติที่โดดเด่นคือ น้ำหนักเบา กันน้ำได้บางส่วน ย้อมสีและทำสกรีนได้ง่าย ทนทานต่อการฉีกขาด แต่ไม่สามารถซักได้ ถุงผ้าทั่วไปมีน้ำหนักแตกต่างกันไปตามชนิดของวัสดุที่ใช้ โดยทั่วไปแล้วถุงผ้าที่ทำจากเส้นใยธรรมชาติจะหนักกว่าถุงผ้าที่ทำจากเส้นใยสังเคราะห์ ถุงผ้าทั่วไปมีคุณสมบัติระบายอากาศได้ดี ทนทานต่อการใช้งานซ้ำ ๆ ได้ดี สามารถซักทำความสะอาดได้
  • ราคา ถุงผ้าสปันบอนด์มีราคาที่ต่ำกว่าถุงผ้าทั่วไป เนื่องจากต้นทุนการผลิตที่ต่ำกว่า
  • การรีไซเคิล ถุงผ้าสปันบอนด์สามารถนำไปรีไซเคิลได้ แต่ต้องแยกพลาสติก PP ออกจากเส้นใยอื่น ๆ ก่อน ในขณะที่ถุงผ้าทั่วไปสามารถนำไปรีไซเคิลได้โดยไม่ยาก
ถุงผ้าสปันบอนด์ โรงงานผลิตถุงผ้าสปันบอนด์ ถุงผ้าสปันบอนด์พร้อมสกรีน สกรีนถุงผ้าสปันบอนด์

จากความแตกต่างข้างต้น ถุงผ้าสปันบอนด์และถุงผ้าทั่วไปจึงเหมาะกับการใช้งานที่แตกต่างกัน ถุงผ้าสปันบอนด์เหมาะสำหรับการใช้งานทั่วไปที่ต้องการความเบา ทนทาน และสามารถกันน้ำได้บางส่วน เช่น ถุงใส่ของใช้ ถุงหิ้วสินค้า ถุงใส่ของขวัญ เป็นต้น

บทความที่เกี่ยวข้อง

หากคุณกำลังมองหาโรงงานผลิตถุงผ้าสปันบอนด์ อย่าลืมนึกถึงโรงงานผลิตถุงผ้าสปันบอนด์พลิกแพลงไอเดีย ที่มีบริการผลิตถุงผ้าสปันบอนด์ ถุงผ้าสปันบอนด์พร้อมสกรีน แบบครบวงจร โรงงานพลิกแพลงไอเดียของเราเป็นโรงงานผลิตกระเป๋า สามารถผลิตตามออเดอร์ที่ลูกค้าสั่งทำ ผลิตได้หลายรูปแบบ ทั้งกระเป๋าพรีเมี่ยม กระเป๋าผ้าดิบ กระเป๋าแคนวาส กระเป๋าผ้าร่ม กระเป๋าผ้าสปันบอนด์และผ้าอื่น ๆ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการและการใช้งานของลูกค้าได้อย่างมีคุณภาพ

หากสนใจผลิตถุงผ้าสปันบอนด์ติดต่อได้ที่
เบอร์โทร : 093 823 9992 หรือ 082 202 9868

Line : @plikplangideas

Facebook : รับผลิตถุงผ้าลดโลกร้อน สปันบอนด์ by พลิกแพลงไอเดีย

Website : plikplangideas.com