ประโยชน์ของเชือกฟางในภาคอุตสาหกรรม

ประโยชน์ของเชือกฟางในภาคอุตสาหกรรม

ประโยชน์ของเชือกฟางในภาคอุตสาหกรรม

ประโยชน์ของเชือกฟางในภาคอุตสาหกรรม เชือกฟางเป็นผลิตภัณฑ์ที่สามารถใช้งานได้สาระพัดประโยชน์ ทั้งการใช้เชือกฟางมัดสิ่งของต่างๆ ใช้เชือกฟางในด้านการเกษตร รวมถึงการใช้งานเชือกฟางพลาสติกในภาคอุตสาหกรรมนะคะ แล้วเชือกฟางที่เราใช้กันจะมีประโยชน์ในภาคอุตสาหกรรมอย่างไรบ้าง มาดูกันเลยค่ะ

เชือกฟางพลาสติกเป็นเชือกที่ทําจากโพลีเมอร์ชนิดพิเศษ เรียกว่า โพลีโพรพิลีน (Polypropylene)โดยผ่านการรีดให้เป็นเส้นยาวๆ เชือกฟางพลาสติกมีสีสันสดใส เหนียว ทนทาน และกันน้ำ จึงมีคุณสมบัติเด่นหลายประการที่ทําให้มีประโยชน์อย่างมากในภาคอุตสาหกรรม ดังนี้

RTP-จุดเด่นของรุ่งทิพย์พลาสแพค-

ประโยชน์ของเชือกฟางพลาสติกในภาคอุตสาหกรรม

  • ใช้สำหรับมัดสิ่งของ

เชือกฟางเป็นวัสดุที่เหนียวและทนทาน จึงนิยมนำมาใช้สำหรับมัดสิ่งของต่างๆ เช่น มัดกระสอบสินค้า มัดท่อ มัดไม้ มัดสายไฟ เป็นต้น การใช้เชือกฟางพลาสติกช่วยยึดสิ่งของให้แน่นหนา ป้องกันการแตกหักหรือเสียหาย

  • ใช้สำหรับยึดสิ่งของ

เชือกฟางสามารถใช้ยึดสิ่งของให้อยู่กับที่ เช่น ยึดเสาไฟฟ้า ยึดป้ายโฆษณา ยึดเครื่องจักร เป็นต้น การใช้เชือกฟางพลาสติกช่วยเพิ่มความแข็งแรงและมั่นคงให้กับสิ่งของ

  • ใช้สำหรับตกแต่ง

เชือกฟางพลาสติกมีสีสันสดใส จึงนิยมนำมาใช้สำหรับตกแต่งสิ่งของต่างๆ เช่น ตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ ตกแต่งสวน ตกแต่งงานอีเว้นท์ เป็นต้น การใช้เชือกฟางพลาสติกช่วยเพิ่มความสวยงามและโดดเด่นให้กับสิ่งของ

  • ใช้สำหรับทำสิ่งประดิษฐ์

เชือกฟางสามารถนำมาประดิษฐ์เป็นสิ่งของต่างๆ เช่น กระเป๋า รองเท้า หมวก ตุ๊กตา เป็นต้น การใช้เชือกฟางพลาสติกช่วยสร้างงานฝีมือที่มีเอกลักษณ์และสวยงาม

RTP-PRODUCT-DETAIL-แก้

เชือกฟางพลาสติกนิยมใช้ในอุตสาหกรรมต่างๆ ดังนี้

  • อุตสาหกรรมการผลิต เชือกฟางพลาสติกใช้สำหรับมัดสิ่งของในกระบวนการผลิต เช่น มัดกระสอบสินค้า มัดท่อ มัดไม้ มัดสายไฟ เป็นต้น
  • อุตสาหกรรมก่อสร้าง เชือกฟางใช้สำหรับยึดสิ่งของในการก่อสร้าง เช่น ยึดเสาไฟฟ้า ยึดป้ายโฆษณา ยึดเครื่องจักร เป็นต้น
  • อุตสาหกรรมการเกษตร เชือกฟางพลาสติกใช้สำหรับมัดสิ่งของในการเกษตร เช่น มัดกระสอบปุ๋ย มัดกระสอบเมล็ดพันธุ์ มัดผักผลไม้ เป็นต้น
  • อุตสาหกรรมขนส่ง เชือกฟางใช้สำหรับยึดสิ่งของในกระบวนการขนส่ง เช่น ยึดกล่องสินค้า ยึดถังน้ำมัน เป็นต้น

เชือกฟางพลาสติกเป็นวัสดุที่มีประโยชน์หลากหลาย จึงนิยมนำมาใช้ในภาคอุตสาหกรรมต่างๆ มากมาย การใช้เชือกฟางพลาสติกช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานและลดต้นทุนในการผลิตได้อีกด้วย

ที่โรงงานเชือกฟาง RTP เป็นทั้งผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเชือกฟางที่มีประสบการณ์ด้านการผลิตเชือกฟางมามากกว่า 20 ปี ทำให้เราสามารถผลิตเชือกฟางที่มีคุณภาพดีและราคาถูก เพื่อให้ลูกค้าได้ใช้งานเชือกฟางได้อย่างคุ้มค่าคุ้มราคา มีเชือกฟางให้เลือกใช้งานได้หลากหลายไม่ว่าจะเป็น เชือกฟางเส้นเล็ก เชือกฟางเส้นกลาง เชือกฟางเส้นใหญ่ เชือกฟางเส้นลวด เชือกฟางร้อยมาลัย เชือกฟางทำพู่เชียร์กีฬา เชือกฟางโยงทุเรียน เชือกฟางตัดน้ำแข็ง เป็นต้น นอกเหนือจากนี้เรายังมีสินค้าพลาสติกอื่น ๆเช่น ถุงขยะดำ ถุงพิมพ์ ถุงร้อน ถุงหูหิ้ว ถุงเย็น และหนังสติ๊กพร้อมให้บริการ และจัดส่งเชือกฟางได้ทั่วประเทศไทย

สนใจเชือกฟางติดต่อได้ที่

เว็บไซต์ https://rtpthailand.com

Line ID : @rungtip

โทรศัพท์ : 02-328-0354-6 , 085-223-3968 ,

 081-926-9174 , 081-622-2485

Shopee https://shopee.co.th/happypack.123 และ

Lazada https://www.lazada.co.th/shop/happypack123/