เชือกฟางเกรดเอ VS เชือกฟางรีไซเคิลต่างกันอย่างไร

เชือกฟางเกรดเอ VS เชือกฟางรีไซเคิลต่างกันอย่างไร

เชือกฟางเกรดเอ VS เชือกฟางรีไซเคิลต่างกันอย่างไร

เชือกฟางเกรดเอ VS เชือกฟางรีไซเคิลต่างกันอย่างไร เชือกฟางพลาสติกเป็นวัสดุที่เราใช้งานกันทั่วไป โดยเชือกฟางมีให้เลือกหลายประเภท โดยเราควรเลือกเชือกฟางพลาสติกให้เหมาะกับการใช้งาน เพราะและถึงแม้จะเป็นเชือกฟางเหมือนกัน แต่มีการใช้งานเชือกฟางที่แตกต่างกันไปนะคะ แล้วเชือกฟางเกรดเอกับเชือกฟางเกรดรีไซเคิลต่างกันอย่างไร มาดูกันค่ะ

เชือกฟางเกรดเอคืออะไร

ผลิตภัณฑ์เชือกฟางพลาสติกมีให้เลือกใช้งานหลายแบบมาก ๆ ไม่ว่าจะเป็นเชือกโยงทุเรียนที่ออกแบบมาเพื่อใช้ในการเกษตร เชือกฟางเหวี่ยงมัดเพื่อใช้ในภาคอุตสาหกรรม เชือกฟางเส้นลวดที่ใช้มัดสิ่งของหรือใช้ในงานก่อสร้าง เป็นต้น ซึ่งที่โรงงานเชือกฟาง RTP ของเรา ได้เลือกใช้เม็ดพลาสติกเกรดเอในการผลิตเชือกฟางคุณภาพดี ซึ่งเชือกฟางจาก RTP มีความเหนียว แน่น ทนทาน สามารถใช้งานได้นาน เชือกฟางมาสีสันสดใส เพื่อให้ตอบโจทย์การใช้งานเชือกฟางพลาสติกที่หลากหลาย

ทำความรู้จักกับเชือกฟางรีไซเคิล

สำหรับเชือกฟางรีไซเคิลคือ เชือกฟางชนิดนี้ได้ผลิตจากเม็ดพลาสติกรีไซเคิล ซึ่งโดยเชือกฟางพลาสติกชนิดนี้จะช่วยลดต้นทุนให้กับผู้ประกอบการ และยังช่วยลดภาวะโลกร้อนได้เป็นอย่างดีด้วยค่ะ โดยลักษณะของเชือกฟางรีไซเคิลนั้น จะมีเส้นเชือกฟางที่ขุ่นกว่า แต่มีสีสันสดใสเช่นเดียวกับเชือกฟางเกรดเอ และเชือกฟางรีไซเคิลมีความแข็งแรงน้อยกว่าเชือกฟางเกรดเอ

RTP-จุดเด่นของรุ่งทิพย์พลาสแพค-
RTP-จุดเด่นของรุ่งทิพย์พลาสแพค-

อย่างไรก็ตาม ความแข็งแรงของเชือกฟางรีไซเคิลก็ขึ้นอยู่กับว่า ในขั้นตอนการผลิตเชือกฟางรีไซเคิลหากใช้ปริมาณเม็ดพลาสติกรีไซเคิล ในการผลิตเชือกฟางมากแค่ไหน ความแข็งแรงของเชือกฟางรีไซเคิลก็จะลดลง และทำให้สีของเชือกฟางยิ่งขุ่นขึ้นค่ะ

ที่โรงงานเชือกฟาง RTP เป็นทั้งผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเชือกฟางที่มีประสบการณ์ด้านการผลิตเชือกฟางมามากกว่า 20 ปี ทำให้เราสามารถผลิตเชือกฟางที่มีคุณภาพดีและราคาถูก เพื่อให้ลูกค้าได้ใช้งานเชือกฟางได้อย่างคุ้มค่าคุ้มราคา มีเชือกฟางให้เลือกใช้งานได้หลากหลายไม่ว่าจะเป็น เชือกฟางเส้นเล็ก เชือกฟางเส้นกลาง เชือกฟางเส้นใหญ่ เชือกฟางเส้นลวด เชือกฟางร้อยมาลัย เชือกฟางทำพู่เชียร์กีฬา เชือกฟางโยงทุเรียน เชือกฟางตัดน้ำแข็ง เป็นต้น นอกเหนือจากนี้เรายังมีสินค้าพลาสติกอื่น ๆเช่น ถุงขยะดำ ถุงพิมพ์ ถุงร้อน ถุงหูหิ้ว ถุงเย็น และหนังสติ๊กพร้อมให้บริการ และจัดส่งเชือกฟางได้ทั่วประเทศไทย

สนใจเชือกฟางติดต่อได้ที่

เว็บไซต์ https://rtpthailand.com

Line ID : @rungtip

โทรศัพท์ : 02-328-0354-6 , 085-223-3968 ,

 081-926-9174 , 081-622-2485