เลือกเชือกฟางคุณภาพดีต้องทำอย่างไร

เลือกเชือกฟางคุณภาพดีต้องทำอย่างไร

เลือกเชือกฟางคุณภาพดีต้องทำอย่างไร

เลือกเชือกฟางคุณภาพดีต้องทำอย่างไร ผลิตภัณฑ์เชือกฟางเป็นวัสดุที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ซึ่งในบ้านเรามีโรงงานเชือกฟางอยู่หลายแห่งด้วยกัน และโรงงานเชือกฟางแต่ละแห่งก็มีกระบวนการผลิตเชือกฟางพลาสติกที่ต่างกันออกไปนะคะ และเพื่อให้ได้เชือกฟางคุณภาพดีในราคามิตรภาพ เราจะมีวิธีเลือกเชือกฟางอย่างไร มาดูกันค่ะ

RTP-จุดเด่นของรุ่งทิพย์พลาสแพค-

วิธีเลือกเชือกฟางคุณภาพดี

  1. วัสดุผลิตเชือกฟาง

วัสดุที่ใช้ผลิตเชือกฟางพลาสติกเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่ง และเพื่อให้ได้เชือกฟางคุณภาพดีในการใช้งาน โรงงานเชือกฟางควรเลือกใช้เม็ดพลาสติกที่มีคุณภาพ มีกระบวนการอบไล่ความชื้นออกจากเม็ดพลาสติกก่อนนำเข้าเครื่องผลิตเชือกฟางค่ะ

  1. ความยืดหยุ่นของเชือกฟาง

เชือกฟางคุณภาพดีควรมีความยืดหยุ่นในการใช้งานนะคะ ด้วยเรามีการใช้งานเชือกฟางที่หลากหลาย ดังนั้นควรเลือกใช้เชือกฟางที่มีความหนาแน่นสูง แข็งแรง และมีความยืดหยุ่นในการใช้งาน ไม่ฉีกขาดได้ง่ายนะคะ

RTP-PRODUCT-DETAIL-แก้
  1. ความแข็งแรงของเชือกฟาง

ในการใช้งานเชือกฟางพลาสติกบางท่านอาจนำเชือกฟางไปใช้ในงานก่อสร้าง ใช้เชือกฟางพลาสติกด้านการเกษตร อย่าง เชือกโยงทุเรียน เชือกฟางทำค้างถั่วฝักยาว ใช้เชือกฟางในการตอนกิ่ง ติดตาต่าง ๆ ดังนั้นเชือกฟางคุณภาพดีควรมีความแข็งแรง ทนทาน มีสีสันสดใสค่ะ

  1. คุณภาพของเชือกฟางเป็นสิ่งสำคัญ

ก่อนที่จะเลือกซื้อเชือกฟางให้ได้คุณภาพดี เราควรตรวจสอบคุณภาพของเชือกฟางพลาสติกก่อน เช่น เชือกฟางคุณภาพดีต้องมีเส้นเชือกฟางที่ตรง มีความยาวและความกว้างที่เหมาะสม เชือกฟางต้องมีความใสไม่ขุ่นและเชือกฟางคุณภาพดีต้องมีสีสันสดใสค่ะ

ที่โรงงานเชือกฟาง RTP เป็นทั้งผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเชือกฟางที่มีประสบการณ์ด้านการผลิตเชือกฟางมามากกว่า 20 ปี ทำให้เราสามารถผลิตเชือกฟางที่มีคุณภาพดีและราคาถูก เพื่อให้ลูกค้าได้ใช้งานเชือกฟางได้อย่างคุ้มค่าคุ้มราคา มีเชือกฟางให้เลือกใช้งานได้หลากหลายไม่ว่าจะเป็น เชือกฟางเส้นเล็ก เชือกฟางเส้นกลาง เชือกฟางเส้นใหญ่ เชือกฟางเส้นลวด เชือกฟางร้อยมาลัย เชือกฟางทำพู่เชียร์กีฬา เชือกฟางโยงทุเรียน เชือกฟางตัดน้ำแข็ง เป็นต้น นอกเหนือจากนี้เรายังมีสินค้าพลาสติกอื่น ๆเช่น ถุงขยะดำ ถุงพิมพ์ ถุงร้อน ถุงหูหิ้ว ถุงเย็น และหนังสติ๊กพร้อมให้บริการ และจัดส่งเชือกฟางได้ทั่วประเทศไทย

สนใจเชือกฟางติดต่อได้ที่

เว็บไซต์ https://rtpthailand.com

Line ID : @rungtip

โทรศัพท์ : 02-328-0354-6 , 085-223-3968 ,

 081-926-9174 , 081-622-2485