3 ทริคกลิ่นกายหอมได้โดย...ไม่ต้องใช้น้ำหอม

3 ทริคกลิ่นกายหอมได้โดย…ไม่ต้องใช้น้ำหอม

3 ทริคกลิ่นกายหอมได้โดย…ไม่ต้องใช้น้ำหอม

3 ทริคกลิ่นกายหอมได้โดย…ไม่ต้องใช้น้ำหอม ใคร ๆ ก็อยากมีกลิ่นกายที่หอมสดชื่นอยู่ตลอดเวลา เพราะปัญหากลิ่นกายไม่ใช่เรื่องตลก โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับคนวัย 40+ ที่เริ่มมีปัญหากลิ่นคนแก่นะคะ แต่หากในวันนั้นลืมฉีดน้ำหอมหรือน้ำหอมหมดขึ้นมา อาจเสียความมั่นใจได้เช่นกัน วันนี้แอดมินมีตัวช่วยดี ๆ ที่ทำให้มีกลิ่นกายหอมได้ในราคาไม่แพงมาแนะนำค่ะ

สบายผิว สบายตัวใช้แป้งเด็กไร้ซแคร์

วิธีมีกลิ่นกายหอมง่าย ๆ โดยไม่ต้องใช้น้ำหอม

  1. ทาโรลออนหลังอาบน้ำ หลังจากที่อาบน้ำเสร็จแล้วอย่าลืมทาโรลออนเพื่อระงับกลิ่นกายนะคะ ซึ่งการเลือกกลิ่นโรลออนที่ใช่จะช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับเราได้ตลอดวัน
  2. เลือกกลิ่นน้ำยาปรับผ้านุ่ม ทุกวันนี้มีผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มให้เลือกหลากหลายกลิ่นนะคะ ซึ่งการเลือกน้ำยาปรับผ้านุ่มที่มีกลิ่นหอมติดทนนาน จะช่วยให้กลิ่นน้ำยาปรับผ้านุ่มติดเสื้อผ้าเราได้ตลอดวันเลยค่ะ
  3. ทาแป้งเด็กไร้ซแคร์ลดกลิ่นกาย ในช่วงหน้าฝนที่ฝนตกบ่อย ๆ และมีความชื้นในอากาศสูง ก่อให้เกิดความอับชื้นได้ง่ายนะคะ การทาแป้งเด็กไร้ซแคร์ในระหว่างวันช่วยลดความอับชื้น และการเกิดเหงื่อที่ถือเป็นตัวแทนของการเกิดกลิ่นกายได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ
แป้งไร้ซแคร์ แป้งที่คุณแม่ไว้ใจ

Reiscare แป้งสำหรับทุกคนในครอบครัว

การทาแป้งเด็กไม่เพียงช่วยเพิ่มความหอมสดชื่นให้กับร่างกายได้ เช่นเดียวกับการฉีดน้ำหอมหรือใช้โรลออนเลยนะคะ แต่การทาแป้งเด็กช่วยลดความอับชื้นที่เป็นสาเหตุของกลิ่นกาย และยังช่วยปกป้องผิวจากผดผื่นแพ้ต่าง ๆ ด้วยนะคะ ซึ่งแป้งเด็ก Reiscare เป็นไอเทมที่ควรมีติดบ้านไว้อย่างยิ่ง ด้วยแป้งเด็กออร์แกนิคที่ผลิตจากแป้งข้าวเจ้าที่เป็นสารสกัดธรรมชาติ 100 % จึงปราศจากทัลคัม พาราเบน น้ำหอม ซิลิโคน แอลกอฮอล์และ Mineral Oil แป้งเด็ก Reiscare ไม่เพียงช่วยให้มีกลิ่นกายที่หอมเท่านั้น แต่แป้งเด็กยังดูแลปกป้องผิวทารกอย่างอ่อนโยนค่ะ Reiscare เป็นแป้งสำหรับครอบครัวที่ทุกคนชื่นชอบ เพราะมีกลิ่นหอมสดชื่นจากดอกไม้ อย่างกลิ่นฟลอรัล สวีท ใช้พกติดตัว ใช้แป้งธรรมชาติหลังอาบน้ำทุกครั้ง หรือเมื่อเกิดเหงื่อ จะช่วยลดการเกิดกลิ่นกายได้ดีเลยค่ะ

ดูแลสุขภาพผิวด้วยแป้งสำหรับทุกคนในครอบครัว

สำหรับผลิตภัณฑ์แป้งเด็กไร้ซแคร์ ไม่เพียงแป้งเด็กปราศจากแอสเบสทอส และแป้งเด็กไม่มีทัลคัมผสมเท่านั้น แต่แป้งเด็กทารกยังมีกระบวนการผลิตที่ทันสมัย จึงเป็นแป้งสำหรับทุกคนในครอบครัวที่สามารถใช้ได้ทุกวัย และแป้งสำหรับครอบครัวนี้ยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและเพื่อนร่วมโลก เพราะแป้งไร้ซแคร์คือแป้งเด็กที่ไม่ทดลองกับสัตว์หรือแป้งเด็ก cruelty-free ซึ่งแป้งสำหรับทุกคนในครอบครัวจากแบรนด์ Reiscare ได้ตระหนักถึงความสำคัญในข้อนี้มาก ๆ และผลิตภัณฑ์ของแป้งเด็ก Reiscare ทุกชิ้น เป็นแป้งเด็กที่ไม่มีการทดลองกับสัตว์ 100 % จึงมั่นใจได้ว่า แป้งเด็ก Reiscare ได้รับการยอมรับว่าเป็นแป้งเด็ก 2023 ที่เกิดมาเพื่อเป็นแป้งที่ไม่มีทัลคัมของครอบครัว ปกป้องผิวเด็กทารกและดูแลผิวของทุกคนอย่างแท้จริงค่ะ

สนใจสามารถสั่งซื้อแป้งไร้ซแคร์ทาง Inbox FB คลิก

http://m.me/ReisCareBabyPowder/

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID :

https://line.me/R/ti/p/%40930ztntw

สามารถสั่งซื้อและชำระผ่านบัตรเครดิต หรือชำระปลายทาง (COD) ได้ที่

🔸 Official Shop at Shopee คลิก

https://shp.ee/yyqfrw5

🔸 Official Shop at Lazada คลิก

https://www.lazada.co.th/shop/reiscare/

รายชื่อร้านค้าชั้นนำที่จัดจำหน่ายแป้งไร้ซแคร์ตามภาคต่าง ๆ คลิก

https://bit.ly/2nQQh4U