ทาแป้งเด็กจุดไหนช่วยลดกลิ่นกายผู้สูงอายุ

ทาแป้งเด็กจุดไหน?ช่วยลดกลิ่นกายผู้สูงอายุ

ทาแป้งเด็กจุดไหน?ช่วยลดกลิ่นกายผู้สูงอายุ

ทาแป้งเด็กจุดไหน?ช่วยลดกลิ่นกายผู้สูงอายุ ในช่วงอากาศร้อน เรามักทาแป้งเด็กเพื่อให้ผิวลื่น แห้งสบาย และแป้งเด็กที่มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ยังช่วยระงับกลิ่นกายที่ไม่พึงประสงค์ได้เช่นกัน แต่การทาแป้งเด็กก็มีข้อควรระวังในการใช้เช่นกันค่ะ เพราะแป้งเด็กส่วนใหญ่ผลิตจากทัลคัม เมื่อแป้งเด็กโดนเหงื่อมาก ๆ ทำให้แป้งเด็กจับตัวเป็นก้อน และไปอุดตันตามรูขุมขนและต่อมเหงื่อ ซึ่งอาจทำให้เกิดกลิ่นกายที่รุนแรงเพิ่มขึ้นได้ค่ะ แล้วเราควรทาแป้งเด็กจุดไหนเพื่อลดกลิ่นคนแก่ และการใช้แป้งเด็กที่ไม่มีทัลคัมผสมสำคัญอย่างไร มาดูกันค่ะ

Nonenal ตัวการกลิ่นกายผู้สูงอายุจัดการด้วยแป้งไร้ซแคร์

กลิ่นคนแก่เกิดขึ้นได้อย่างไร

เมื่อเรามีอายุมากขึ้น เราก็จะมีกลิ่นกายที่เปลี่ยนไป ซึ่งกลิ่นคนแก่หรือกลิ่นผู้สูงอายุ เป็นกลิ่นตัวของคนในวัย 40 ปีขึ้นไป โดยกลิ่นคนแก่จะมีความคล้ายแว็กซ์ หนังสือเก่า กลิ่นเทียนไข หรือกลิ่นของราเป็นต้น ซึ่งในวันที่เหงื่อออกมาก ๆ จะยิ่งทำให้กลิ่นคนแก่นี้แรงขึ้น จนทำให้ลูกหลานไม่กล้าเข้าใกล้ เพราะเจ้ากลิ่นคนแก่นี้ค่ะ โดยสาเหตุที่ทำให้เกิดกลิ่นคนแก่มาจาก ต่อมเหงื่อและต่อมไขมันทำปฏิกิริยากับแบคทีเรีย จนทำให้เกิดสารละลาย Nonenal ขึ้นและทำให้เกิดกลิ่นคนแก่หรือกลิ่นผู้สูงอายุค่ะ

5 ทริคของการลดกลิ่นแก่จากร่างกาย

4 จุดทาแป้งเด็กช่วยลดกลิ่นคนแก่

อย่างที่ทราบกันดีนะคะ กลิ่นคนแก่เป็นกลิ่นติดตัวที่ไม่สามารถกำจัดได้ด้วยการอาบน้ำ แต่การระงับกลิ่นคนแก่สามารถทำได้โดยการใช้โลออนระงับกลิ่นกาย ฉีดน้ำหอม รวมถึงทาแป้งเด็กตามจุดอับต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น ข้อพับแขน ขา รักแร้ ลำตัว และลำคอค่ะ โดยแป้งเด็กที่ใช้ทาตัวนั้นควรเลือกแป้งเด็กออร์แกนิคที่ผลิตจากสารสกัดธรรมชาติอย่างแป้งเด็ก Reiscare แทนการใช้แป้งเด็กจากทัลคัมค่ะ

สบายผิว สบายตัวใช้แป้งเด็กไร้ซแคร์

ทำไมต้องใช้แป้งธรรมชาติช่วยลดกลิ่นคนแก่

การเลือกใช้แป้งเด็กออร์แกนิค ที่ผลิตจากสารสกัดธรรมชาติเป็นสิ่งที่สำคัญมาก ๆ ด้วยแป้งธรรมชาติผลิตจากแป้งข้าวเจ้า ซึ่งจะมีความแตกต่างจากแป้งเด็กทัลคัมตรงที่ แป้งเด็กที่ไม่มีทัลคัมสามารถย่อยสลายได้ในจุลินทรีย์ธรรมชาติ ทำให้แป้งธรรมชาติไม่สะสมอยู่ในปอดและไม่ตกค้างอยู่ในร่างกาย แน่นอนว่าแป้งเด็กจากทัลคัมนั้นเป็นสารอนินทรีย์ ที่ไม่สามารถย่อยสลายได้ หากใช้แป้งเด็กจากทัลคัมมาทาตามจุดอับของร่างกาย อาจทำให้แป้งเด็กไปอุดตันตามต่อมเหงื่อ ต่อมไขมันและรูขุมขนต่าง ๆ จนทำให้เกิดกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์รุนแรงขึ้นค่ะ

สำหรับผลิตภัณฑ์แป้งเด็กไร้ซแคร์ ไม่เพียงแป้งเด็กปราศจากแอสเบสทอส และแป้งเด็กไม่มีทัลคัมผสมเท่านั้น แต่แป้งเด็กทารกยังมีกระบวนการผลิตที่ทันสมัย จึงเป็นแป้งสำหรับทุกคนในครอบครัวที่สามารถใช้ได้ทุกวัย และแป้งสำหรับครอบครัวนี้ยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและเพื่อนร่วมโลก เพราะแป้งไร้ซแคร์คือแป้งเด็กที่ไม่ทดลองกับสัตว์หรือแป้งเด็ก cruelty-free ซึ่งแป้งสำหรับทุกคนในครอบครัวจากแบรนด์ Reiscare ได้ตระหนักถึงความสำคัญในข้อนี้มาก ๆ และผลิตภัณฑ์ของแป้งเด็ก Reiscare ทุกชิ้น เป็นแป้งเด็กที่ไม่มีการทดลองกับสัตว์ 100 % จึงมั่นใจได้ว่า แป้งเด็ก Reiscare ได้รับการยอมรับว่าเป็นแป้งเด็ก 2023 ที่เกิดมาเพื่อเป็นแป้งที่ไม่มีทัลคัมของครอบครัว ปกป้องผิวเด็กทารกและดูแลผิวของทุกคนอย่างแท้จริงค่ะ

สนใจสามารถสั่งซื้อแป้งไร้ซแคร์ทาง Inbox FB คลิก

http://m.me/ReisCareBabyPowder/

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID :

https://line.me/R/ti/p/%40930ztntw

สามารถสั่งซื้อและชำระผ่านบัตรเครดิต หรือชำระปลายทาง (COD) ได้ที่

? Official Shop at Shopee คลิก

https://shp.ee/yyqfrw5

? Official Shop at Lazada คลิก

https://www.lazada.co.th/shop/reiscare/

รายชื่อร้านค้าชั้นนำที่จัดจำหน่ายแป้งไร้ซแคร์ตามภาคต่าง ๆ คลิก

https://bit.ly/2nQQh4U