3 สติกเกอร์ทำฉลากสินค้ายอดนิยม

3 สติกเกอร์ทำฉลากสินค้ายอดนิยม

3 สติกเกอร์ทำฉลากสินค้ายอดนิยม

3 สติกเกอร์ทำฉลากสินค้ายอดนิยม ในปัจจุบันนี้สติกเกอร์ถูกนำมาใช้เป็นเครื่องมือทางการตลาดแทบทุกผลิตภัณฑ์ ด้วยสติกเกอร์มีให้เลือกใช้งานหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นกระดาษสติกเกอร์ สติกเกอร์ PVC สติกเกอร์ PP ซึ่งสติกเกอร์แต่ละชนิดมีจุดเด่นที่แตกต่างกัน วันนี้แอดมินมีสติกเกอร์ 3 ชนิดที่นิยมทำฉลากสินค้ามาแนะนำค่ะ

สติกเกอร์พิมพ์ดิจิตอล

ฉลากสติกเกอร์สำคัญกับแบรนด์อย่างไร

ในปัจจุบันนี้มีการนำสติกเกอร์ชนิดต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นสติกเกอร์ PVC สติกเกอร์กระดาษและสติกเกอร์ PP มาใช้ทำฉลากสติกเกอร์สินค้ากันอย่างแพร่หลาย ซึ่งกว่าจะมาเป็นสติกเกอร์ฉลากสินค้า ต้องผ่านการออกแบบโลโก้แบรนด์มาเป็นอย่างดี เพื่อให้สินค้าเป็นที่รู้จักมากขึ้น สร้างความประทับใจจนเกิดการจดจำสินค้าและแบรนด์ จนสามารถสร้างรายได้ให้กับแบรนด์ค่ะ

ประเภทของสติกเกอร์ฉลากสินค้าที่ได้รับความนิยม

สติกเกอร์ inkjet หมึกน้ำ
  1. สติกเกอร์ PP

สติกเกอร์ PP เป็นสติกเกอร์ที่ทนต่อสภาพอากาศได้เป็นอย่างดี โดยสติกเกอร์ PP สามารถทนน้ำได้ 100 % และสามารถทนความร้อนได้สูงถึง 90องศาเซลเซียส สติกเกอร์ PP ยังมีความเหนียว และทนกว่าสติกเกอร์กระดาษมาก จึงเหมาะกับการทำฉลากสินค้าที่ต้องโดนน้ำหรือทนต่อความชื้นได้สูง และสติกเกอร์ PP มีเนื้อสัมผัสที่เรียบเนียน จึงนิยมใช้ติดกับขวดแชมพู ขวดครีมนวด และขวดครีมทาหน้า เป็นต้น

สติกเกอร์กระดาษ
  1. กระดาษสติกเกอร์

กระดาษสติกเกอร์เป็นสติกเกอร์ทำฉลากสินค้าอีกชนิดที่ได้รับความนิยมสูงมาก ๆ เพราะกระดาษสติกเกอร์มีราคาย่อมเยา ให้งานพิมพ์ที่สวยงาม และกระดาษสติกเกอร์ยังใช้งานได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ใช้กระดาษสติกเกอร์ทำโลโก้แบรนด์ ป้ายของชำร่วย บาร์โค้ด และใช้บอกวันหมดอายุค่ะ แต่การใช้งานกระดาษสติกเกอร์มีข้อควรระวัง คือ กระดาษสติกเกอร์สามารถทนน้ำได้น้อย กระดาษสติกเกอร์จึงไม่เหมาะกับงานที่โดนน้ำหรือโดนความชื้นค่ะ

สติกเกอร์พีวีซี
  1. สติกเกอร์ PVC

สำหรับสติกเกอร์ PVC นั้นเป็นสติกเกอร์ที่มีความยืดหยุ่นสูง มีความทนทานและทนน้ำได้ 100% แต่ทนความร้อนได้ไม่มากนัก โดยส่วนใหญ่จะใช้สติกเกอร์ PVC ทำฉลากสินค้า โลโก้แบรนด์ ฉลาดขวดครีม ขวดเครื่องสำอาง สติกเกอร์ติดกระจกรถยนต์ เป็นต้นค่ะ

สำหรับท่านใดที่กำลังมองหาสติกเกอร์ PVC สติกเกอร์ PP และสติกเกอร์กันน้ำคุณภาพดี ที่ใช้ในงานสติกเกอร์อิงค์เจ็ท และสติกเกอร์เลเซอร์ต้องที่ ส.ไทยสงวนอุปกรณ์การพิมพ์ค่ะ เราจำหน่ายสติกเกอร์ PVC สติกเกอร์ PP สติกเกอร์กันน้ำ และกระดาษสติกเกอร์ทั้งปลีกและส่ง ด้วยประสบการณ์ในการจำหน่ายกระดาษสติกเกอร์ สติกเกอร์ PVCติกเกอร์ PP และสติกเกอร์กันน้ำมากกว่า 60 ปี เราเป็นผู้เชี่ยวชาญในการจำหน่ายสติกเกอร์ทุกประเภท ทั้งกระดาษสติกเกอร์ สติกเกอร์พิมพ์ดิจิตอล สติกเกอร์ PVC สติกเกอร์กันปลอม สติกเกอร์อิงค์เจ็ท เพื่อให้ลูกค้าได้สติกเกอร์ที่มีคุณภาพดีและพร้อมให้บริการจัดส่งสติกเกอร์ทั่วประเทศไทยค่ะ

สนใจติดต่อได้ที่

Tel : 0-22142486-7

Line : @stssticker

Facebook : sthaisanguansticker