แป้งไร้ซแคร์เซตผิวสวยเมคอัพสุดปังสไตล์ Y2K

แป้งไร้ซแคร์เซตผิวสวยเมคอัพสุดปังสไตล์ Y2K

แป้งไร้ซแคร์เซตผิวสวยเมคอัพสุดปังสไตล์ Y2K

แป้งไร้ซแคร์เซตผิวสวยเมคอัพสุดปังสไตล์ Y2K เทรนด์แต่งหน้าสไตล์ Y2K ได้กลับมาฮอตฮิตอีกครั้ง แต่ด้วยสภาพอากาศบ้านเราที่ร้อนอบอ้าวสุด ๆ ทำให้เมคอัพไหลเยิ้มในระหว่างวันแน่นอน แต่ด้วยการแต่งหน้าในสไตล์ Y2K ที่หน้าจะต้องแมทอยู่เสมอ วันนี้แอดมินมีแป้งเด็กคุมมันในตำนาน ที่แป้งเด็กไม่เพียงให้งานผิวแมทเรียบเนียนเท่านั้น แต่ยังเป็นแป้งธรรมชาติสูตรอ่อนโยนที่ไม่ก่อให้เกิดการอุดตันมาแนะนำด้วยค่ะ

แป้งเด็กไร้ซแคร์ แป้งเด็กคุมมันในตำนาน

Reiscare แป้งเด็กคุมมันในตำนาน

ปัญหาผิวมันเยิ้มในระหว่างวัน สร้างความหนักใจให้สาว ๆ ไม่น้อยเลยนะคะ ยิ่งสาว ๆ ที่ชอบสไตล์ Y2K ด้วยแล้ว จะปล่อยให้หน้ามันเยิ้มจนเมคอัพที่บรรจงแต่งมาเยิ้มในระหว่างวันก็คงไม่ได้นะคะ ฉะนั้นก่อนออกจากบ้านอย่าลืมเซตผิวให้แมทด้วยแป้งไร้ซแคร์ซึ่งเป็นแป้งเด็กคุมมันในตำนาน และที่สำคัญอย่าลืมพกแป้งเด็กไร้ซแคร์ติดกระเป๋าไว้ทาในระหว่างวันด้วยนะคะ

แต่หากสาว ๆ กังวลว่าใช้แป้งไร้ซแคร์แล้ว จะเกิดการระคายเคืองและอุดตันที่รูขุมขน หมดกังวลไปได้เลยค่ะ เพราะแป้งไร้ซแคร์เป็นแป้งเด็กคุมมันที่ผลิตจากแป้งข้าวบริสุทธิ์ 100% จึงเป็นแป้งธรรมชาติที่มีความอ่อนโยนต่อผิวมาก ๆ นอกจากจะเป็นแป้งเด็กที่ไม่มีทัลคัมแล้ว ยังไม่มีส่วนผสมของ พาราเบน น้ำหอม ซิลิโคน แอลกอฮอล์และ Mineral Oil ด้วยค่ะ แป้งธรรมชาติจึงไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน การระคายเคือง และไม่ทำให้เกิดสิวด้วยค่ะ

แป้งเด็กที่ผลิตจากแป้งข้าว

แป้งเด็กที่ดูดซับความมันได้เป็นอย่างดี

การที่ไร้ซแคร์เป็นแป้งธรรมชาติที่ผลิตจากกแป้งข้าว ทำให้แป้งเด็กมีคุณสมบัติ Water Repellent ที่ช่วยดูดซับความมันและความเปียกชื้นได้เป็นอย่างดี แป้งเด็กไม่อมเหงื่อไม่จับตัวเป็นก้อน แป้งธรรมชาติช่วยให้ผิวแห้งสบาย ทำให้แป้งไร้ซแคร์เป็นแป้งสำหรับครอบครัวที่สามารถใช้ทุกวัยเลยค่ะ

สำหรับใครที่มีปัญหาผิวแพ้ง่ายและมันเยิ้มไม่ต้องห่วงเลยนะคะ เพราะแป้งเด็กไร้ซแคร์ ได้ผ่านการทดสอบ Hypoallergenic Tested จากผู้เชี่ยวชาญแล้วว่าแป้งธรรมชาติไม่ก่อให้เกิดการแพ้และการระคายเคืองแน่นอน ไม่เพียงแป้งไร้ซแคร์จะเป็นแป้งธรรมชาติที่มีความอ่อนโยน แต่แป้งไร้ซแคร์ยังช่วยควบคุมความมันได้ดีเยี่ยมสุด ๆ อีกทั้งเนื้อแป้งธรรมชาติยังมีความเนียนละเอียดกว่าแป้งเด็กทั่วไป จึงช่วยควบคุมความมันได้ตลอดวัน และเพราะ Reiscare ผลิตจากสารสกัดธรรมชาติ 100% แป้งธรรมชาติไม่อุดตัน ไม่ทำให้เกิดสิวและไม่สะสมอยู่ในร่างกายค่ะ

แป้งเด็ก ReisCare การันตี! ไม่มีสารทัลคัม 100%

สำหรับผลิตภัณฑ์แป้งเด็กไร้ซแคร์ ไม่เพียงแป้งเด็กปราศจากแอสเบสทอส และแป้งเด็กไม่มีทัลคัมผสมเท่านั้น แต่แป้งเด็กทารกยังมีกระบวนการผลิตที่ทันสมัย จึงเป็นแป้งสำหรับทุกคนในครอบครัวที่สามารถใช้ได้ทุกวัย และแป้งสำหรับครอบครัวนี้ยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและเพื่อนร่วมโลก เพราะแป้งไร้ซแคร์คือแป้งเด็กที่ไม่ทดลองกับสัตว์หรือแป้งเด็ก cruelty-free ซึ่งแป้งสำหรับทุกคนในครอบครัวจากแบรนด์ Reiscare ได้ตระหนักถึงความสำคัญในข้อนี้มาก ๆ และผลิตภัณฑ์ของแป้งเด็ก Reiscare ทุกชิ้น เป็นแป้งเด็กที่ไม่มีการทดลองกับสัตว์ 100 % จึงมั่นใจได้ว่า แป้งเด็ก Reiscare ได้รับการยอมรับว่าเป็นแป้งเด็ก 2023 ที่เกิดมาเพื่อเป็นแป้งที่ไม่มีทัลคัมของครอบครัว ปกป้องผิวเด็กทารกและดูแลผิวของทุกคนอย่างแท้จริงค่ะ

สนใจสามารถสั่งซื้อแป้งไร้ซแคร์ทาง Inbox FB คลิก

http://m.me/ReisCareBabyPowder/

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID :

https://line.me/R/ti/p/%40930ztntw

สามารถสั่งซื้อและชำระผ่านบัตรเครดิต หรือชำระปลายทาง (COD) ได้ที่

? Official Shop at Shopee คลิก

https://shp.ee/yyqfrw5

? Official Shop at Lazada คลิก

https://www.lazada.co.th/shop/reiscare/

รายชื่อร้านค้าชั้นนำที่จัดจำหน่ายแป้งไร้ซแคร์ตามภาคต่าง ๆ คลิก

https://bit.ly/2nQQh4U