4 วิธีลดกลิ่นกายตามวิถีของคนญี่ปุ่น

4 วิธีลดกลิ่นกายตามวิถีของคนญี่ปุ่น

4 วิธีลดกลิ่นกายตามวิถีของคนญี่ปุ่น

4 วิธีลดกลิ่นกายตามวิถีของคนญี่ปุ่น เมื่อเรามีอายุเข้าสู่วัยเลข 4 เลข 5 บางคนอาจไม่มีกลิ่นกาย แต่บางคนก็มีกลิ่นกายที่เปลี่ยนไป และยังเป็นกลิ่นแปลก ๆ คล้ายกลิ่นหนังสือเก่าหรือกลิ่นเทียนไข ที่เกิดจากการทำงานของต่อมไขมันและต่อมเหงื่อ ไปทำปฏิกิริยากับแบคทีเรียจนเกิดเป็นกลิ่นคนแก่ขึ้น จึงทำให้หลาย ๆ คนมองหาวิธีการกำจัดกลิ่นคนแก่ รวมถึงการเลือกใช้แป้งเด็กระงับกลิ่นกาย ด้วยแป้งเด็กจะมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ค่ะ ซึ่งวันนี้แอดมินมีแป้งธรรมชาติที่ช่วยระงับกลิ่นคนแก่ พร้อมเคล็ดลับการลดกลิ่นคนแก่ตามวิถีของคนญี่ปุ่นมาฝากค่ะ

แป้งเด็ก ReisCare การันตี! ไม่มีสารทัลคัม 100%

เคล็ดลับลดกลิ่นคนแก่ตามวิถีของคนญี่ปุ่น

  1. เช็ดเหงื่อบ่อย ๆ

กลิ่นคนแก่เกิดจากต่อมเหงื่อและต่อมไขมัน ผลิตเหงื่อและไขมันเป็นจำนวนมาก และทำปฏิกิริยากับแบคทีเรีย จึงทำให้เกิดกลิ่นผู้สูงอายุหรือกลิ่นคนแก่ขึ้น ซึ่งคนญี่ปุ่นแนะนำให้เช็ดเหงื่อบ่อย ๆ เพื่อลดการเจริญเติบโตของแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดกลิ่นคนแก่ และทาแป้งเด็กไร้ซแคร์ที่มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ค่ะ

  1. รับประทานอาหารที่อุดมไปด้วยวิตามิน

รู้หรือไม่คะ อาหารก็มีส่วนสำคัญของการเกิดกลิ่นกายคนแก่ ดังนั้นการรับประทานอาหารที่อุดมไปด้วยวิตามิน C วิตามิน E และแคโรทีน ซึ่งมีฤทธิ์ต้านสารอนุมูลอิสระทำให้ลดการเกิดลิปิด เปอร์ออกไซด์ได้ รวมถึงการรับประทานอาหารหมักดองอย่าง โยเกิร์ต นัตโตะ ผักดองต่าง ๆ จึงช่วยลดการเกิดแบคทีเรียที่ไม่ดี ช่วยลดการเกิดกลิ่นคนแก่ได้ค่ะ

  1. หลีกเลี่ยงเนื้อสัตว์หรืออาหารที่มีไขมันมาก

อย่างที่ทราบกันนะคะ กลิ่นคนแก่มีสาเหตุมาจากต่อมไขมันผลิตไขมันส่วนเกิดออกมามาก ดังนั้นจึงควรหลีกเลี่ยงอาหารที่มีไขมันสัตว์ และอาหารทอดที่ใช้น้ำมันในปริมาณมาก เพราะกรดลิโนเลอิกในน้ำมันจะถูกเปลี่ยนเป็นคอเลสเตอรอลและไตรกลีเซอร์ไรด์ ซึ่งส่งผลให้เกิดกลิ่นคนแก่ได้ค่ะ

  1. หลีกเลี่ยงการสะสมความเครียด

ความเครียดที่สะสมอยู่ในร่างกายก่อให้เกิดอนุมูลอิสระ ทำให้เกิดกลิ่นคนแก่ได้ค่ะ

5 ทริคของการลดกลิ่นแก่จากร่างกาย

แป้งไร้ซแคร์ตัวช่วยระงับกลิ่นคนแก่

แป้งไร้ซแคร์เรียกได้ว่าเป็นแป้งเด็กสารพัดประโยชน์เลยนะคะ เพราะไม่เพียงแป้งเด็กช่วยดูแลและปกป้องผิวเด็กทารกจากผดผื่นแพ้ต่าง ๆ แล้วยังเป็นแป้งที่ไม่มีทัลคัมผสม ทำให้แป้งเด็กไม่มีการปนเปื้อนของแร่ Asbestos ซึ่งเป็นสารอนินทรีย์ที่ไม่สามารถย่อยสลายได้เองตามธรรมชาติ จึงทำให้แป้งเด็กออร์แกนิคมีความอ่อนโยนและปลอดภัยต่อเด็กทารกอย่างมาก จนทำให้แป้งไร้ซแคร์ถูกเรียกว่าแป้งที่ไม่มีทัลคัมของทุกคนในครอบครัว เพราะไม่เพียงเป็นแป้งเด็กที่ไม่มีทัลคัมผสมเท่านั้น แต่ยังปราศจากน้ำหอม พาราเบน ซิลิโคน แอลกอฮอล์ และ Mineral Oil จึงทำให้แป้งเด็กไม่ก่อให้เกิดการแพ้และการระคายเคืองด้วยค่ะ

สำหรับผลิตภัณฑ์แป้งเด็กไร้ซแคร์ ไม่เพียงแป้งเด็กปราศจากแอสเบสทอส และแป้งเด็กไม่มีทัลคัมผสมเท่านั้น แต่แป้งเด็กทารกยังมีกระบวนการผลิตที่ทันสมัย จึงเป็นแป้งสำหรับทุกคนในครอบครัวที่สามารถใช้ได้ทุกวัย และแป้งสำหรับครอบครัวนี้ยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและเพื่อนร่วมโลก เพราะแป้งไร้ซแคร์คือแป้งเด็กที่ไม่ทดลองกับสตว์หรือแป้งเด็ก cruelty-free ซึ่งแป้งสำหรับทุกคนในครอบครัวจากแบรนด์ Reiscare ได้ตระหนักถึงความสำคัญในข้อนี้มาก ๆ และผลิตภัณฑ์ของแป้งเด็ก Reiscare ทุกชิ้น เป็นแป้งเด็กที่ไม่มีการทดลองกับสัตว์ 100 % จึงมั่นใจได้ว่า แป้งเด็ก Reiscare ได้รับการยอมรับว่าเป็นแป้งเด็ก 2023 ที่เกิดมาเพื่อเป็นแป้งที่ไม่มีทัลคัมของครอบครัว ปกป้องผิวเด็กทารกและดูแลผิวของทุกคนอย่างแท้จริงค่ะ

สนใจสามารถสั่งซื้อแป้งไร้ซแคร์ทาง Inbox FB คลิก

http://m.me/ReisCareBabyPowder/

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID :

https://line.me/R/ti/p/%40930ztntw

สามารถสั่งซื้อและชำระผ่านบัตรเครดิต หรือชำระปลายทาง (COD) ได้ที่

? Official Shop at Shopee คลิก

https://shp.ee/yyqfrw5

? Official Shop at Lazada คลิก

https://www.lazada.co.th/shop/reiscare/

รายชื่อร้านค้าชั้นนำที่จัดจำหน่ายแป้งไร้ซแคร์ตามภาคต่าง ๆ คลิก

https://bit.ly/2nQQh4U