เชือกฟางคุณภาพดีจาก RTP มีกี่ประเภท

เชือกฟางคุณภาพดีจาก RTP มีกี่ประเภท?

เชือกฟางคุณภาพดีจาก RTP มีกี่ประเภท?

เชือกฟางคุณภาพดีจาก RTP มีกี่ประเภท? เชือกฟางพลาสติกในท้องตลาดบ้านเรา มีให้เลือกหลายแบบมาก ๆ เลยนะคะ ซึ่งการเลือกซื้อเชือกฟางเพื่อนำไปใช้งานในลักษณะต่าง ๆ นั้น เราควรเลือกเชือกฟางให้มีความเหมาะสม ด้วยเชือกฟางพลาสติกแต่ละประเภท ก็มีการใช้งานที่แตกต่างกันออกไป แน่นอนว่าที่โรงงานเชือกฟางอย่าง RTP ของเรานั้น ผลิตเชือกฟางคุณภาพหลายแบบมาก ๆ และเชือกฟางพลาสติกจากโรงงาน RTP มีกี่ประเภทมาดูกันเลยค่ะ

เชือกโยงทุเรียนตราลิง
  1. เชือกฟางสำหรับมัดสิ่งของทั่วไป

เชือกฟางพลาสติกที่เราคุ้นเคยกันเป็นส่วนใหญ่ก็คือ เชือกฟางที่ใช้มัดสิ่งของทั่วไปนะคะ โดยเชือกฟางประเภทนี้จะใช้ในการผูก มัดสิ่งของต่าง ๆ ทั่วไป และมีขนาดตั้งแต่ 1-5 นิ้ว และในการผลิตเชือกฟางพลาสติกนั้นจะใช้เม็ดพลาสติกโพลีโพรพิลีน (Polypropylene) ที่มีความเหนียว ทนทาน ไม่ขาดง่าย เพื่อให้ได้เชือกฟางคุณภาพดีที่สามารถมัดหีบห่อ สิ่งของต่าง ๆ ได้ค่ะ

  1. เชือกฟางสำหรับงานอุตสหกรรม

ในงานอุตสาหกรรมบางประเภท จำเป็นต้องใช้เชือกฟางคุณภาพดี ซึ่งผลิตจากพลาสติกเกรดพรีเมียมอย่าง โพลิโพรพิลีน (Polypropylene) เพื่อให้ได้เชือกฟางพลาสติกที่มีความแน่น เหนียวและทนทาน สามารถใช้เชือกฟางในโรงงานอุตสาหกรรมต่าง ๆ ได้ โดยจะใช้เชือกฟางพลาสติกที่ใช้ในโรงงานนั้น จะใช้เชือกฟางในการมัดบรรจุภัณฑ์ขนาดใหญ่ เช่น ใช้เชือกฟางมัดเสื้อผ้า กล่องลัง หนังสือ เป็นต้น

  1. เชือกฟางสำหรับการเกษตร

หลาย ๆ ท่านอาจจะสงสัยว่าเชือกฟางพลาสติก จำเป็นสำหรับงานเกษตรอย่างไรใช้ไหมคะ แต่ในความเป็นจริงแล้วเชือกฟางพลาสติกมีความจำเป็นสำหรับภาคการเกษตรอย่างมาก ทั้งการใช้เชือกโยงทุเรียน ใช้เชือกฟางเต้าทุเรียน ใช้เชือกฟางสำหรับการตอนกิ่ง ผูกกิ่ง รวมถึงใช้เชือกฟางทำค้างผัก เป็นต้นนะคะ ฉะนั้นโรงงานเชือกฟาง RTP จึงผลิตเชือกฟางสำหรับการเกษตรที่มีความเหนียว แน่น ทนทานต่อสภาพอากาศค่ะ

ที่โรงงานเชือกฟาง RTP เป็นทั้งผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเชือกฟางที่มีประสบการณ์ด้านการผลิตเชือกฟางมามากกว่า 20 ปี ทำให้เราสามารถผลิตเชือกฟางที่มีคุณภาพดีและราคาถูก เพื่อให้ลูกค้าได้ใช้งานเชือกฟางได้อย่างคุ้มค่าคุ้มราคา มีเชือกฟางให้เลือกใช้งานได้หลากหลายไม่ว่าจะเป็น เชือกฟางเส้นเล็ก เชือกฟางเส้นกลาง เชือกฟางเส้นใหญ่ เชือกฟางเส้นลวด เชือกฟางร้อยมาลัย เชือกฟางทำพู่เชียร์กีฬา เชือกฟางโยงทุเรียน เชือกฟางตัดน้ำแข็ง เป็นต้น นอกเหนือจากนี้เรายังมีสินค้าพลาสติกอื่น ๆเช่น ถุงขยะดำ ถุงพิมพ์ ถุงร้อน ถุงหูหิ้ว ถุงเย็น และหนังสติ๊กพร้อมให้บริการ และจัดส่งเชือกฟางได้ทั่วประเทศไทย

สนใจเชือกฟางติดต่อได้ที่

เว็บไซต์ https://rtpthailand.com

Line ID : @rungtip

โทรศัพท์ : 02-328-0354-6 , 085-223-3968 ,

 081-926-9174 , 081-622-2485