เชือกใยยักษ์แตกต่างจากเชือกฟางอย่างไร

เชือกใยยักษ์แตกต่างจากเชือกฟางอย่างไร

เชือกใยยักษ์แตกต่างจากเชือกฟางอย่างไร

เชือกใยยักษ์แตกต่างจากเชือกฟางอย่างไร  หากพูดถึงเชือกฟางก็ต้องนึกถึงเชือกฟาง RTP เพราะเชือกฟาง RTP นั้นมีคุณสมบัติเหนียวแน่น คงทนและใช้งานได้หลากหลายประเภท สามารถหาซื้อได้ทั่วไปและสั่งซื้อเชือกฟางทางออนไลน์ได้เลยวันนี้แอดมินมีเชือกตัวใหม่จาก RTP มาแนะนำให้ทุกท่านรู้จักกันไปดูกันเลยค่ะ

บทความที่เกี่ยวข้อง

ความแตกต่างของเชือกฟางธรรมดากับเชือกฟางโยงทุเรียน 

ตอนกิ่งมะเขือด้วยเชือกฟาง

เสียบยอดพริกได้ง่าย ๆ ด้วยเชือกฟาง

เชือกฟางทำมากจากอะไร

เชือกฟางนั้นผลิตมาจากเม็ดพลาสติก PP และนำไปผสมเข้ากับเม็ดสีต่าง ๆ เช่น สีแดง สีน้ำเงิน สีเหลือง เป็นต้นและนำไปเข้าสู่กระบวนการหลอมละลายและรีดพลาสติกให้ออกมาเป็นแผ่นใสบาง ๆ จึงได้ออกมาเป็นเชือกฟางที่มีให้เห็นอยู่ทั่วไป เชือกฟางนั้นมักนำมาใช้งานในการผูกมัดสิ่งของต่าง ๆ ที่ไม่มีน้ำหนักมาก หรือใช้ทำเป็นสิ่งประดิษฐ์ต่าง ๆ อย่างพู่เชียร์กีฬาเชือกฟาง ดอกไม้จากเชือกฟาง เชือกฟางโยงทุกเรียน ตอนกิ่งด้วยเชือกฟาง เป็นต้น

เชือกใยยักษ์คืออะไร

เชือกใยยักษ์ เป็นเชือกที่ผลิตจากพลาสติก PP หรือ พลาสติก PE นำพลาสติกมาหลอมละลายให้เป็นเส้นใช้เครื่องจักรดึงให้ตึงและตีเกลียว เชือกใยยักษ์นั้นจะมีความแข็งแรงคงทนไม่ขาดง่าย ทนทานต่อแสงแดด รับแรงกระแทกและน้ำหนักได้ดีจะเหมาะกับการนำไปใช้งานอย่างเช่น ผูดมัดสิ่งของขนาดใหญ่ ใช้ในงานประมง การเดินเรือเพื่อผูกเรือ ทำบ่อเลี้ยงกุ้ง งานก่อสร้างและยังสามารถดัดแปลงไปทำสิ่งประดิษฐ์ที่ต้องการความแข็งแรงอย่างการทำฐานลูกเสือหรือนำเชือกใยยักษ์ไปถักเป็นตาข่ายสำหรับให้เด็ก ๆ ปีนขึ้นได้  เป็นต้น

เชือกฟาง

เชือกฟางกับเชือกใยยักษ์นั้นมีความแตกต่างกันทั้งรูปลักษณ์ภายนอกและการใช้งานเลยนะคะ ทุกท่านสามารถเลือกใช้งานเชือกฟางและเชือกใยยักษ์ได้ตามความต้องการและให้เหมาะสมกับงานเมื่อเราเลือกใช้งานเชือกได้ถูกประเภทก็จะทำให้งานออกมาได้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นค่ะ

และหากท่านใดที่สนใจเชือกฟาง และ เชือกใยยักษ์สามารถติดต่อสอบถามเราได้เลยนะคะ บริษัทรุ่งทิพย์พลาสแพค จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายเชือกฟาง คุณภาพดี ราคาย่อมเยา มายาวนานถึง 20 ปี สินค้าของเรามีหลากหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็นเชือกฟางเส้นเล็ก เชือกฟางเส้นกลาง เชือกฟางเส้นใหญ่ เชือกฟางเส้นลวด เชือกฟางร้อยมาลัย เชือกโยงทุเรียน เป็นต้น เชือกโยงทุเรียนของเรามีให้เลือกหลากหลายสีสัน และเราสามารถผลิตเชือกโยงทุเรียนได้หน้ากว้างตั้งแต่ 1 นิ้ว จนถึง 10 นิ้ว เชือกโยงทุเรียนของเรามีความ เหนียว ใช้งานได้นาน สีสดคงทน และ นอกจากนี้เรายังมีผลิตภัณฑ์พลาสติกอื่นๆ เช่น ถุงบรรจุอาหาร ถุงร้อน ถุงเย็น ถุงหูหิ้ว ถุงขยะดำ และยังรับพิมพ์ถุงต่างๆ ด้วยสีคุณภาพดี รวมทั้งท่านยังสามารถสั่งผลิตได้อีกด้วย (Made to order) อีกด้วย

สนใจเชือกฟางติดต่อ

เว็บไซต์ https://rtpthailand.com

Line ID : @rungtip

โทรศัพท์ : 02-328-0354-6 , 085-223-3968 ,

081-926-9174 , 081-622-2485