V.I.S.A เทคนิคจัดชั้นโชว์สินค้าสุดปัง

V.I.S.A เทคนิคจัดชั้นโชว์สินค้าสุดปัง

V.I.S.A เทคนิคจัดชั้นโชว์สินค้าสุดปัง

V.I.S.A เทคนิคจัดชั้นโชว์สินค้าสุดปัง ชั้นโชว์สินค้าเป็นตัวช่วยในการจัดเรียงผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ให้สวยงาม ดูน่าซื้อ แต่กว่าจะได้ชั้นโชว์สินค้าคุณภาพดี ต้องผ่านการออกแบบชั้นโชว์สินค้าจากผู้ออกแบบชั้นโชว์สินค้าอาชีพ และต้องเลือกใช้วัสดุคุณภาพดีในการผลิตชั้นโชว์สินค้า รวมถึงต้องเลือกโรงงานรับผลิตชั้นโชว์สินค้าที่มากประสบการณ์ เพื่อผลิตชั้นโชว์สินค้าให้สามารถรองรับการจัดเรียงสินค้าให้มีความโดดเด่นค่ะ และวันนี้แอดมินมีเคล็ดลับการจัดชั้นโชว์สินค้ามาแนะนำค่ะ

M.i.i Thailand รับผลิตตู้โชว์ผลิตภัณฑ์และชั้นวางสินค้า 2

จัดสินค้าให้มองเห็นได้ง่าย V-Visiblity

  • เรียงสินค้าให้อยู่ในระดับสายตา

การจัดเรียงสินค้าบนชั้นโชว์สินค้าให้มีความโดดเด่น สามารถมองเห็นผลิตภัณฑ์บนชั้นโชว์สินค้าได้ง่ายนั้น ควรเลือกวัสดุผลิตชั้นโชว์สินค้าให้มีสีสว่าง ผลิตชั้นโชว์สินค้าให้มีความโปร่ง เพื่อให้มองเห็นผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ที่จัดเรียงอยู่บนชั้นโชว์สินค้าได้อย่างชัดเจนค่ะ

  • ผลิตชั้นโชว์สินค้าที่สร้างความโดดเด่น

ในการผลิตชั้นโชว์สินค้าที่ส่งเสริมให้ร้านดูดี มีความสะดุดตา ต้องเริ่มตั้งแต่การออกแบบชั้นโชว์สินค้าให้ดีไซน์เข้ากับร้าน และผลิตชั้นโชว์สินค้าให้เหมาะสมกับผลิตภัณฑ์ที่จัดวาง มีการออกแบบชั้นโชว์สินค้าโดยใส่ลูกเล่นให้เหมาะสม รวมถึงรับทำ display โชว์สินค้าที่มีดีเทลของผลิตภัณฑ์ที่จัดวางค่ะ

  • จัดวางผลิตภัณฑ์ให้เป็นหมวดหมู่

การจัดวางสินค้าต่าง ๆ บนชั้นโชว์สินค้าให้เป็นหมวดหมู่มีความสำคัญอย่างยิ่ง ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการเลือกซื้อสินค้าได้เป็นอย่างดีค่ะ

เรียงสินค้าให้สัมพันธ์กัน I-Impact

การรับทำ display โชว์สินค้านั้น เพื่อให้สามารถจัดเรียงสินค้าต่าง ๆ ได้สวยงาม ซึ่งการจัดเรียงผลิตภัณฑ์บนชั้นโชว์สินค้าที่เป็นหมวดหมู่ ทำให้ลูกค้าสามารถมองเห็นผลิตภัณฑ์บนชั้นโชว์สินค้าได้ง่ายขึ้น รวมถึงช่วยเพิ่มโอกาสในการซื้อสินค้าชิ้นอื่น ๆ ภายในร้านได้ด้วยค่ะ

M.i.i Thailand ผลิตชิ้นงานปั๊มน้ำมัน รับผลิตคีออส

ความสมดุลในการจัดเรียงสินค้า S-Stability

ไม่ว่าจะผลิตชั้นโชว์สินค้าให้มีความแข็งแรง ทนทานอย่างไร ก็ต้องให้ความสำคัญกับการจัดเรียงสินค้าบนชั้นโชว์สินค้าที่มีความสมดุลกันค่ะ โดยเรียงสินค้าที่มีน้ำหนักเบาให้อยู่ชั้นบนของชั้นโชว์สินค้า และเรียงสินค้าที่มีน้ำหนักมากให้อยู่ชั้นล่าง เพื่อป้องกันของที่มีน้ำหนักมากตกลงจากชั้นโชว์สินค้าและเกิดความเสียหายค่ะ

เรียงสินค้าให้มีความน่าซื้อ A-Appeal

ไม่เพียงการผลิตชั้นโวชว์สินค้าสวย ๆ จะทำให้สินค้ามีความน่าซื้อมากขึ้นเท่านั้น แต่การจัดวางผลิตภัณฑ์บนชั้นโชว์สินค้าให้มีความสะดุดตา มีความเป็นระเบียบ และจัดสินค้าบนชั้นโชว์สินค้าให้เต็มอยู่เสมอ ช่วยให้ชั้นโชว์สินค้ามีความน่ามองและเกิดความอยากซื้อมากขึ้นค่ะ

สำหรับลูกค้าที่กำลังมองหาโรงงานรับผลิตชั้นโชว์สินค้า รับออกแบบชั้นโชว์สินค้าหรือรับทํา display โชว์สินค้าตามความต้องการของลูกค้า ให้เรา M.i.i Thailand เราเป็นโรงงานผลิตชั้นโชว์สินค้าปทุมธานี สามารถผลิตชั้นโชว์สินค้าราคาโรงงานได้ ด้วยเราเป็นผู้เชี่ยวชาญงานด้านแปรรูปโลหะแผ่น และงานโลหะทุกชนิดตั้งแต่ งานโครงสร้าง Metal Sheet งานขึ้นรูป ตัด พับ เชื่อมประกอบ ทำสีและติดตั้งครบวงจร ให้เราเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกให้การออกแบบชั้นโชว์สินค้าและผลิตชั้นโชว์สินค้าให้กับคุณนะคะ

สนใจสอบถามได้ที่

Tel: 096-8782113

Facebook: www.facebook.com/miithailand/

Line ID : https://lin.ee/BAS0upN