Lady Audrey แป้งพัฟคุมมันงานผิวสวยสไตล์ลูกคุณ

Lady Audrey แป้งพัฟคุมมันงานผิวสวยสไตล์ลูกคุณ

Lady Audrey แป้งพัฟคุมมันงานผิวสวยสไตล์ลูกคุณ

Lady Audrey แป้งพัฟคุมมันงานผิวสวยสไตล์ลูกคุณ ไฮส์สาว ๆ ช่วงใกล้ปีใหม่แบบนี้สาว ๆ คงซ้อมมือแต่งหน้าเพื่อไปปาร์ตี้ปีใหม่กันใช่ไหมคะ และแป้งคุมมันป็นไอเทมที่ช่วยให้สาว ๆ เสกผิวสวยให้พร้อมฉลองเทศกาลแห่งความสุขกันนะคะ แต่ผิวหน้าเราจะสวยใสได้ก็ต้องเลือกแป้งคุมมันที่ให้งานผิวสวย ช่วยเบลอผิวให้เรียบเนียนเป็นธรรมชาติ และควรเลือกแป้งคุมมันไม่อุดตันไม่เป็นสิว อย่างแป้งพัฟคุมมัน Lady Audrey นั่นเองค่ะ

Lady Audrey คัดสรรสิ่งดีๆ จากธรรมชาติ

การแต่งหน้าเพื่อให้ได้งานผิวสวยในสไตล์ลูกคุณหนู ไม่เพียงต้องให้ความสำคัญกับการลงสกินแคร์บำรุงผิวเท่านั้น แต่สาว ๆ ต้องเลือกแป้งคุมมันที่ให้การปกปิดเรียบเนียน แป้งคุมมันกันนน้ำกันเหงื่อได้ดี และแป้งคุมมันที่สามารถควบคุมความมันได้ยาวนาน 12 ชั่วโมง ซึ่งการเลือกใช้แป้งคุมมันที่ควบคุมความมันได้ดี จะช่วยให้เราฉลองปีใหม่ได้อย่างหมดกังวลค่ะ

ถึงแม้ว่าประสิทธิภาพในการควบคุมความมันของแป้งคุมมันจะสำคัญ แต่ Ingredient ที่ใช้ในการผลิตแป้งคุมมัน รวมถึงเทคโนโลยีในการผลิตแป้งคุมมันก็ต้องให้ความสำคัญไม่แพ้กันนะคะ ซึ่ง Lady Audrey เป็นแป้งคุมมันที่เลือกใช้แป้งข้าวเจ้ามาเป็นวัตถุดิบในการผลิตแป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมัน และใช้นวัตกรรม R-Micelle Technology ในการผลิตแป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมัน เพื่อให้ได้แป้งคุมมันเนื้อเนียนละเอียด และให้การปกปิดติดทนนานค่ะ

สิ่งที่ทำให้ Lady Audrey แตกต่างจากแป้งพัฟคุมมันแบรนด์อื่น ๆ ก็คือผลิตภัณฑ์แป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันไม่มีส่วนผสม Non-Toxic Beauty อย่างทัลคัม พาราเบน น้ำหอม ซิลิโคนและมิเนอรัลออยล์ ไม่เพียงแป้งคุมมันจะสามารถควบคุมความมันได้ดีเยี่ยมเท่านั้น เมื่อใช้แล้วแป้งคุมมันไม่อุดตันไม่เป็นสิว และช่วยเผยผิวกระจ่างใสเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติด้วยค่ะ

ไม่เพียงแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อได้อย่างดีเยี่ยมเท่านั้น แต่แป้งพัฟคุมมันไม่อุดตัน 2022 นี้ ได้พิสูจน์ประสิทธิภาพแป้งคุมมันไม่อุดตันไม่เป็นสิว และความเป็นแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อคุณภาพเยี่ยม ที่สามารถคุมมันได้ยาวนานตลอดวัน ด้วยรางวัลชนะเลิศ Oil Control & Sensitive Skin Powder จากเวที “LIPS Beauty Awards 2020” มาแล้วค่ะ และที่สำคัญแป้งพัฟคุมมันตัวนี้ยังเป็นแบรนด์แป้งพัฟคุมมันเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทยที่ได้รับสิทธิบัตรจากสหรัฐอเมริกาและยุโรป รวมถึงได้รับรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ รางวัล 7 innovation award ด้วยค่ะ สมเป็นแป้งพัฟคุมมันไม่อุดตัน 2022 ที่สาว ๆ ผิวมันแพ้ง่ายต่างเลือกใช้เลยค่ะ

แป้งคุมมันจาก Lady Audrey ไม่เพียงอ่อนโยนกับสาว ๆ ที่มีผิวแพ้ง่ายเท่านั้น แต่เป็นแป้งคุมมัน Cruelty Free หรือแป้งคุมมันที่ไม่ทดลองกับสัตว์ค่ะ และผลิตภัณฑ์จาก Lady Audrey ทุกชิ้นไม่ว่าจะเป็นแป้งพัฟคุมมัน 2022 และแป้งฝุ่นคุมมัน 2022 ไม่มีการทดลองกับสัตว์อย่างแน่นอนค่ะ และเราก็เป็นส่วนหนึ่งของการรณรงค์ไม่ทดลองผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางกับสัตว์อีกด้วยค่ะ ซึ่งสาว ๆ ที่มีผิวแพ้ง่าย เป็นสิวง่าย สามารถวางใจใช้แป้งคุมมัน 2022 นี้ได้อย่างแน่นอนค่ะ

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95