เสริมฮวงจุ้ยสุดปังด้วยการจัดชั้นโชว์สินค้า

เสริมฮวงจุ้ยสุดปังด้วยการจัดชั้นโชว์สินค้า

เสริมฮวงจุ้ยสุดปังด้วยการจัดชั้นโชว์สินค้า

เสริมฮวงจุ้ยสุดปังด้วยการจัดชั้นโชว์สินค้า ก่อนที่ผู้ประกอบการจะผลิตชั้นโชว์สินค้า ต้องมองหาโรงงานรับผลิตชั้นโชว์สินค้ามืออาชีพ มาออกแบบชั้นโชว์สินค้าและผลิตชั้นโชว์สินค้าให้เหมาะสมกับพื้นที่ภายในร้าน แน่นอนว่าการรับทำ display โชว์สินค้าไม่เพียงช่วยให้การจัดเรียงสินค้าเป็นเรื่องง่ายขึ้น แต่การผลิตชั้นโชว์สินค้ายังช่วยเสริมฮวงจุ้ยที่ดีให้กับร้านค้าได้ด้วยค่ะ

รับทำ display สินค้า ออกแบบชั้นโชว์สินค้า ผลิตชั้นโชว์สินค้าครบวงจร
  1. ตำแหน่งมังกรเขียว

การรับทำ display โชว์สินค้าในตำแหน่งมังกรเขียว ควรออกแบบชั้นโชว์สินค้าให้มีความสะดุดตา หรือผลิตชั้นวางสินค้าามเทศกาล เพื่อจัดวางสินค้าตามเทศกาล สินค้าออกใหม่ หรือสินค้าแนะนำ ด้วยตำแหน่งนี้มีการไหลเวียนพลังงานมากที่สุดภายในร้านค่ะ

  1. ตำแหน่งเสือขาว

ในตำแหน่งเสือขาวนี้เป็นจุดที่มีกระแสพลังค่อนข้างนิ่ง ควรผลิตชั้นวางสินค้าที่ดึงดูดความสนใจจากลูกค้า เพื่อวางสินค้าที่ตกเทรนด์หรือสินค้าที่ขายได้น้อย รวมถึงผลิตชั้นโชว์สินค้าที่สื่อสารถึงแบรนด์ได้ค่ะ

  1. ตำแหน่งหงส์แดง

เรียกได้ว่าเป็นตำแหน่งที่มีกระแสพลังดีที่สุด ด้วยตำแหน่งหงส์แดงอยู่ด้านหน้าของร้าน จึงเหมาะที่จะผลิตชั้นวางสินค้าที่ลูกค้ามองเห็นได้ง่าย และการรับทำ display โชว์สินค้าในจุดนี้ควรใส่โลโก้แบรนด์ พรีเซ็นเตอร์ โทนสีของแบรนด์ค่ะ เพื่อใช้จัดวางสินค้าขายดีประจำร้าน หรือสินค้าที่สร้างชื่อเสียงให้กับแบรนด์ค่ะ

  1. ตำแหน่งเต่าดำ

ในส่วนตำแหน่งเตาดำเป็นจุดที่อยู่ด้านในสุดของร้าน ซึ่งการผลิตชั้นโชว์สินค้าในตำแหน่งนี้ควรเลือกผลิตชั้นโชว์สินค้าขนาดใหญ่หรือชั้นโชว์สินค้าที่สามารถรับน้ำหนักได้มาก ๆ ค่ะ

สำหรับลูกค้าที่กำลังมองหาโรงงานรับผลิตชั้นโชว์สินค้า รับออกแบบชั้นโชว์สินค้าหรือรับทํา display โชว์สินค้าตามความต้องการของลูกค้า ให้เรา M.i.i Thailand เราเป็นโรงงานผลิตชั้นโชว์สินค้าปทุมธานี สามารถผลิตชั้นโชว์สินค้าราคาโรงงานได้ ด้วยเราเป็นผู้เชี่ยวชาญงานด้านแปรรูปโลหะแผ่น และงานโลหะทุกชนิดตั้งแต่ งานโครงสร้าง Metal Sheet งานขึ้นรูป ตัด พับ เชื่อมประกอบ ทำสีและติดตั้งครบวงจร ให้เราเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกให้การออกแบบชั้นโชว์สินค้าและผลิตชั้นโชว์สินค้าให้กับคุณนะคะ

สนใจสอบถามได้ที่

Tel: 096-8782113

Facebook: www.facebook.com/miithailand/

Line ID : https://lin.ee/BAS0upN