4 ขั้นตอนแต่งหน้าสวยติดทนคุมมันตลอดวัน

4 ขั้นตอนแต่งหน้าสวยติดทนคุมมันตลอดวัน

4 ขั้นตอนแต่งหน้าสวยติดทนคุมมันตลอดวัน Hi สาว ๆ กำลังมีปัญหาแต่งหน้าไม่ติดอยู่ใช่ไหมคะ วันนี้แอดมินมี 4 ขั้นตอนแต่งหน้าง่าย ๆ ให้สวยติดทน คุมมันตลอดวัน มาฝากค่ะ พร้อมแนะนำไอเทมเด็ดที่สาว ๆ ต้องมีอย่างแป้งคุมมัน 2022 ไม่ทิ้งคราบและติดทน ซึ่งเป็นแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อสุดปัง ที่ใช้แล้วแป้งคุมมันไม่อุดตันไม่เป็นสิว คุมมันอยู่หมัดมาฝากค่ะ

แป้งข้าว Translucent
  1. บำรุงผิวให้พร้อมแต่งหน้า ก่อนแต่งหน้าทุกครั้ง สาว ๆ ควรเลือกใช้สกินแคร์ที่เหมาะกับสภาพผิวของเรา บำรุงผิวให้ชุ่มชื้นก่อนแต่งหน้าทุกครั้ง ไม่ปล่อยให้ผิวแห้ง ลอกเป็นขุย ก็จะทำให้เครื่องสำอางติดเกาะผิวหน้าได้มากยิ่งขึ้นค่ะ
  2. ไพรเมอร์ช่วยคุมมันปรับผิวเนียน การลงไพรเมอร์เป็นขั้นตอนสำคัญที่สาว ๆ ผิวมันไม่ควรมองข้าม ด้วยไพรเมอร์ช่วยปรับสภาพผิวให้เรียบเนียน เติมเต็มร่องลึก ควบคุมความมันและทำให้เครื่องสำอางติดทนขึ้นค่ะ
  3. เครื่องสำอางกันน้ำกันเหงื่อ การเลือกเครื่องสำอางที่ติดทน กันน้ำเหงื่อได้จะยิ่งทำให้เมคอัพติดทนนานมากขึ้น โดยเฉพาะการใช้แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อ ที่คุณสมบัติของแป้งคุมมันไม่ทิ้งคราบ ติดทน คุมมันยาวนานตลอดวันค่ะ
  4. เซตติ้งสเปรย์ช่วยล็อคเครื่องสำอาง ภายหลังที่แต่งหน้าเสร็จแล้ว แนะนำให้สาว ๆ ฉีดสเปรย์น้ำแร่หรือเซตติ้งสเปรย์ เพื่อเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว ช่วยลดความมันบนในหน้า และทำให้เครื่องสำอางติดทนนานมากขึ้นและไม่ติดแมสก์ค่ะ
Lady Audrey แป้งข้าวคุมมันสูตรพิเศษ

Lady Audrey แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อติดทนสุด ๆ

แป้งคุมมัน 2022 ที่สาว ๆ ต่างมองหานอกจากจะเป็นแป้งคุมมันไม่อุดตัน ติดทน แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อ และแป้งคุมมันไม่ติดแมสก์ ไม่ทิ้งคราบแล้ว สาว ๆ ก็ควรเลือกแป้งคุมมันที่มี Ingredient จากสารสกัดธรรมชาติ อย่างแป้งคุมมัน Lady Audrey ที่เลือกใช้แป้งข้าวเจ้ามาเป็น Ingredient หลักในการผลิตแป้งฝุ่นคุมมันและแป้งคุมมัน และใช้กระบวนการผลิตด้วยนวัตกรรม R-Micelle Technology จนได้แป้งข้าวคุมมันที่ไม่มีสารตกค้างและปราศจากทัลคัมค่ะ

ลูกในท้อง ปลอดภัย 100% ด้วยแป้ง Lady Audrey 3

แป้งคุมมันจาก Lady Audrey ได้รับรางวัลชนะเลิศ Oil Control & Sensitive Skin Powder จากเวที “LIPS Beauty Awards 2020” เป็นแป้งคุมมัน 2022 อย่างแท้จริงเลยค่ะ และนอกจากนี้ยังเป็นแป้งคุมมันเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทยที่ได้รับสิทธิบัตรจากสหรัฐอเมริกาและยุโรป รวมถึงได้รับรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ รางวัล 7 innovation award ด้วยนะคะ

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95