สีบรรจุภัณฑ์เครื่องสำอาง บอกความหมายอย่างไรได้บ้างนะ

สีบรรจุภัณฑ์เครื่องสำอางบอกความหมายอย่างไรได้บ้างนะ

สีบรรจุภัณฑ์เครื่องสำอางบอกความหมายอย่างไรได้บ้างนะ ในการเลือกผลิตขวดบรรจุภัณฑ์เครื่องสำอางสักชิ้นขึ้นมานอกจากเรื่องของความสวยความงาม และเรื่องของราคาแล้วนั้นยังมีเรื่องของสีที่เลือกว่าเหมาะสมกับภาพลักษณ์แบรนด์หรือไม่ เพราะการเลือกใช้สีกับบรรจุภัณฑ์เครื่องสำอางจะช่วยบ่งบอกถึงอารมณ์ ดึงดูดความสนใจ ฉะนั้นในบทความนี้จะช่วยให้คุณเลือกสีบรรจุภัณฑ์เครื่องสำอางได้อย่างเหมาะสมกันค่ะ

สีส้ม

การเลือกใช้บรรจุภัณฑ์เครื่องสำอางสีส้มจะช่วยสื่อถึงความสนุกสนาน ร่าเริง มีความคิดสร้างสรรค์ เรามักจะเห็นบรรจุภัณฑ์เครื่องสำอางทีมีสีส้มกับครีมกันแดด เพราะบ่งบอกถึงความลุย สนุก ๆ นั่นเองค่ะ

สีแดง

บรรจุภัณฑ์ที่มีสีแดงจะบอกได้ถึงความโดนเด่น สะดุดตา มักใช้การออกแบบโปรโมชั่นลด ช่วยกระตุ้นให้เกิดความสนใจในสินค้า หากนำสีแดงมาใช้กับบรรจุภัณฑ์เครื่องสำอางจะช่วยให้ดูสะดุดตา หรูหรา มีราคา

สีเขียว

สีเขียวที่อยู่บนบรรจุภัณฑ์ให้ความรู้สึกสบาย เป็นสีพลังบวก เป็นธรรมชาติ เป็นสีที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากอีกสีหนึ่ง สามารถเข้าได้กับสินค้าหลากหลายประเภท ใช้ได้ทุกเพศ ทุกวัย และเหมาะมากๆ กับสินค้าที่ต้องการสื่อถึงความสะอาด เป็นพิเศษ เช่น Cleanser

สีเหลือง

เป็นสีที่ให้ความสดใส ร่าเริง ช่วยให้สินค้าดูใหม่ อ่อนโยน ใช้ได้กับทุกเพศทุกวัย หลากหลายแบรนด์จะมักใช้กับบรรจุภัณฑ์เครื่องสำอางที่เป็นครีมกันแดด หรือบรรจุภัณฑ์พลาสติกที่เป็นครีมอาบน้ำ หรือกล่องอาหารต่าง ๆ

สีฟ้า

เมื่อมองแล้วจะให้ความรู้สึก สะอาด สดชื่น เย็นสบาย มีความน่าเชื่อถือและปลอดภัยในตัว เป็นอีกสีที่ได้รับความนิยมอย่างมากอีกสีหนึ่ง สามารถเข้าได้กับสินค้าหลากหลายไม่ว่าจะเป็นบรรจุภัณฑ์เครื่องสำอาง หรือบรรจุภัณฑ์พลาสติก

สีม่วง

เป็นสีที่ให้ความมีสเน่ห์ โรแมนติก มีความหรูหรา สามารถเป็นได้ทั้งสีโทนร้อน และโทนเย็น ขึ้นอยู่กับความเข้มของสีเหมาะกับสินค้าเกี่ยวกับผู้หญิง เช่น เครื่องประดับ เครื่องสำอาง น้ำหอม เพราะสีม่วงสื่อถึง ความโรแมนติก มีสเน่ห์และน่าค้นหา

สีขาว

ความสะอาด เรียบง่าย อ่อนโยน นุ่มนวล เหมาะกับสินค้าเกี่ยวกับเด็กอ่อน แป้ง เครื่องสำอาง สกินแคร์และเหมาะกับผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของนมเป็นหลักหรือสินค้าที่ต้องการสื่อถึงความเรียบง่าย สไตล์มินิมอล อีกด้วย

หากแบรนด์ไหนที่กำลังมองหาบรรจุภัณฑ์เครื่องสำอาง Plastic Park Store เราเป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายบรรจุภัณฑ์เครื่องสำอางราคาโรงงาน ผลิตบรรจุภัณฑ์เครื่องสําอาง บรรจุภัณฑ์พลาสติก บรรจุภัณฑ์แอลกอฮอล์จำหน่ายทั้งปลีก – ส่ง พร้อมบริการพิมพ์บรรจุภัณฑ์ เรามีความเข้าใจในความต้องการของท่าน เรายินดีให้คำแนะนำ ตอบข้อซักถาม เพื่อให้ผลิตภัณฑ์ของท่านตรงกับความต้องการ ทั้งในส่วนของการใช้งานและสร้างจุดแตกต่างให้เหนือกว่าคู่แข่ง

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม

Tel : 095-259-7924 , 095-939-2867 , 085-569-5520

Line : @plasticpark

Facebook : PlasticPark

บทความที่เกี่ยวข้อง

ก่อนสั่งซื้อบรรจุภัณฑ์เครื่องสำอางอย่าลืมเช็กสิ่งนี้