ก่อนสั่งซื้อบรรจุภัณฑ์ เครื่องสำอางอย่าลืมเช็กสิ่งนี้

ก่อนสั่งซื้อบรรจุภัณฑ์เครื่องสำอางอย่าลืมเช็กสิ่งนี้

ก่อนสั่งซื้อบรรจุภัณฑ์เครื่องสำอางอย่าลืมเช็กสิ่งนี้ หากสินค้าของคุณ เป็นครีมกันแดด, ครีมรองพื้น, BB cream, CC cream หรือสินค้าที่มีส่วนผสมของสารเคมีที่ป้องกัน UVA, UVB เช่น Oxybenzone, Sulisobenzone, Dioxybenzone, Avobenzone, PABA, Homosalate, Cinoxate, Octyl Methoxycinnamate, Octyl Salicylate, Padimate O, Titanium Dioxide หรือ Zinc Oxide  และคุณต้องการใช้บรรจุภัณฑ์เครื่องสำอางประเภทหลอดรึเปล่า ?

ก่อนสั่งซื้อบรรจุภัณฑ์เครื่องสำอางอย่าลืมเช็กสิ่งนี้
ขอบคุณรูปภาพจาก eurekathailand

ถ้าคำตอบคือใช่ การเลือกใช้หลอดบรรจุภัณฑ์เครื่องสำอางจำเป็นต้องเป็นหลอดบรรจุภัณฑ์ 5 ชั้น Multilayer Tube ขึ้นไปอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ เพราะผนังหลอดบรรจุภัณฑ์ชั้น EVOH (Ethylene Vinyl Alcohol) หรือ ผนังหลอดบรรจุภัณฑ์ชั้น ABL (Aluminum barrier laminates) จะช่วยป้องกันการซึมผ่านเข้าออกของก๊าซและของเหลวภายได้ดีมาก และช่วยรักษาปริมาณของเหลวในหลอดบรรจุภัณฑ์เครื่องสำอางให้คงที่ รวมถึงกลิ่นและรสชาติของผลิตภัณฑ์ภายในหลอดบรรจุภัณฑ์เครื่องสำอาง เพื่อยืดอายุการใช้งานที่ยาวนานยิ่งขึ้น  ไม่เช่นนั้น เนื้อครีมภายในหลอดบรรจุภัณฑ์เครื่องสำอางอาจจะยุบหายไป หรือสารเคมีพวกนี้อาจทำให้หลอดบรรจุภัณฑ์ฉีกขาดและทะลุได้ 

หลอดบรรจุภัณฑ์ประเภท Multilayer Tube หลายชั้น มีราคาสูงกว่าหลอดบรรจุภัณฑ์โฟมและหลอดบรรจุภัณฑ์เครื่องสำอางแบบพลาสติก 1,2, 3 ชั้น อยู่พอสมควร  ดังนั้นเราควรทำความเข้าใจผลิตภัณฑ์ครีมของเราว่ามีส่วนประกอบอะไรบ้าง และเลือกหลอดบรรจุภัณฑ์ที่มีคุณสมบัติและราคาเหมาะสมกับผลิตภัณฑ์

หากแบรนด์ไหนที่กำลังมองหาบรรจุภัณฑ์เครื่องสำอาง Plastic Park Store เราเป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายบรรจุภัณฑ์เครื่องสำอางราคาโรงงาน ผลิตบรรจุภัณฑ์เครื่องสําอาง บรรจุภัณฑ์พลาสติก บรรจุภัณฑ์แอลกอฮอล์จำหน่ายทั้งปลีก – ส่ง พร้อมบริการพิมพ์บรรจุภัณฑ์ เรามีความเข้าใจในความต้องการของท่าน เรายินดีให้คำแนะนำ ตอบข้อซักถาม เพื่อให้ผลิตภัณฑ์ของท่านตรงกับความต้องการ ทั้งในส่วนของการใช้งานและสร้างจุดแตกต่างให้เหนือกว่าคู่แข่ง

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม

Tel : 095-259-7924 , 095-939-2867 , 085-569-5520

Line : PlasticPark

Facebook : PlasticPark

บทความที่เกี่ยวข้อง

บรรจุภัณฑ์เครื่องสำอางขวดปั๊มดีกว่าฝาปิดอย่างไร ?