บรรจุภัณฑ์เครื่องสำอาง ขวดปั๊มดีกว่าฝาปิดอย่างไร

บรรจุภัณฑ์เครื่องสำอางขวดปั๊มดีกว่าฝาปิดอย่างไร ?

บรรจุภัณฑ์เครื่องสำอางขวดปั๊มดีกว่าฝาปิดอย่างไร ? บรรจุภัณฑ์เครื่องสำอางที่เป็นชนิดปั๊มเป็นหนึ่งในบรรจุภัณฑ์ที่ใช้ในการบรรจุสินค้าที่เป็นของเหลวที่พบเห็นได้อย่างมากในท้องตลาด แต่ผู้ประกอบการหลาย ๆ ท่านที่กำลังมองหาบรรจุภัณฑ์เครื่องสำอางเพื่อบรรจุสินค้านำจำหน่ายอาจจะยังต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับข้อมูลและลักษณะบรรจุภัณฑ์เพื่อใช้ประกอบการตัดสินใจ บทความนี้จะช่วยให้หลากหลายแบรนด์ได้เลือกใช้บรรจุภัณฑ์เครื่องสำอางที่เหมาะสมกันค่ะ

ในการเลือกใช้บรรจุภัณฑ์เครื่องสำอางแน่นอนว่ามีหลายองค์ประกอบให้ตัดสินใจเลือกใช้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราคา คุณภาพของพลาสติก อะคริลิค หรือขวดแก้วที่เลือกใช้ ดังนั้นการที่จะหันไปเลือกใช้ ขวดปั๊ม จึงมักถูกเทียบเรื่องราคากับขวดฝาปิดแบบบิดเกลียวธรรมดาอยู่พอสมควร แต่ก่อนจะตัดสินใจเลือกจากมิติของราคา เราลองมาเทียบจุดเด่นของขวดทั้งสองประเภทนี้ก่อน เพื่อจะได้ตัดสินใจได้อย่างเหมาะสม

ความสะดวกในการใช้งาน

บรรจุภัณฑ์เครื่องสำอางชนิดขวดปั๊ม : ใช้งานสะดวก และใช้งานด้วยมือเพียงข้างเดียวบ่อยครั้งที่คนเราต้องทำอะไรหลาย ๆ อย่างพร้อมกันด้วยความเร่งรีบ โดยการใช้งานเพียงแค่เอื้อมมือทำอุ้งมือรองและใช้หัวแม่มือกดเพียงทั่วนี้ก็สามารถใช้งานได้ง่ายดาย

บรรจุภัณฑ์เครื่องสำอางชนิดฝาปิดทั่วไป : จะต้องใช้งานผลิตภัณฑ์กับมือทั้งสองข้าง เปิด – ปิด ประคองรองรับการเทของเหลวออกมาใช้งานและต้องหมั่นปิดฝาให้สนิททุกครั้งหลังใช้งาน

การรักษาคุณภาพของสินค้าภายใน

บรรจุภัณฑ์เครื่องสำอางชนิดขวดปั๊ม : ช่วยลดการสัมผัสกับสิ่งแวดล้อมภายนอกให้กับสินค้าที่ถูกบรรจุภายในได้เป็นอย่างดี เนื่องจากสินค้าจะถูกรักษาไว้ในระบบปิด จนกว่าจะมีการกดให้เกิดแรงดันลงไปให้ของเหลวออกมา ทำให้สามารถรักษาสภาพของสินค้าไว้ได้นานมากขึ้น

บรรจุภัณฑ์เครื่องสำอางชนิดฝาปิดทั่วไป : บรรจุภัณฑ์เครื่องสำอางชนิดนี้เสี่ยงต่อการสัมผัสกับสิ่งแวดล้อมภายนอก รวมไปถึงแบคทีเรีย หรือ เชื้อโรคที่ติดมากับมือของเราเอง เพราะเมื่อใช้จะต้องมีการถูกสัมผัสกับมือโดยตรง

การหกหรือเลอะเสียหาย

บรรจุภัณฑ์เครื่องสำอางชนิดขวดปั๊ม : มีโอกาสหกเลอะต่ำ เนื่องจากสินค้าอยู่ภายในฝาที่ปิดสนิท หากไม่มีการกดลงไปตรง ๆ บนฝาปั๊มก็ไม่มีการไหลออกมาของสินค้าภายใน ต่อให้ขวดโดนวางเอียงหรือล้มก็ไม่มีปัญหา

บรรจุภัณฑ์เครื่องสำอางชนิดฝาปิดทั่วไป : มีโอกาสหกเลอะมากกว่า เนื่องจากฝาปิดแบบเกลียวใช้งานไม่สะดวก บางทีทำให้ลืมไม่ได้ปิดสนิท และยังมีความเสี่ยงในการบิดเกลียวพลาดไม่สนิทดี ทำให้เกิดการหกเสียหายได้ง่ายกว่า

ความสวยงามทันเทรนด์ Product

บรรจุภัณฑ์เครื่องสำอางชนิดขวดปั๊ม : เป็นบรรจุภัณฑ์เครื่องสำอางที่ได้รับการพัฒนาขึ้นมาเรื่อย ๆ ดังนั้นหากเทียบกับขวดทั่วไปจะเห็นได้ว่าบรรจุภัณฑ์ชนิดนี้มีลักษณะที่ดูทันสมัย มีความต้องการทางตลาดมากกว่า สะดุดตาใช้งานง่าย ให้ความรู้สึกเป็นสินค้ามีราคา

บรรจุภัณฑ์เครื่องสำอางชนิดฝาปิดทั่วไป : ด้อยกว่าในเรื่องรูปทรง และภาพลักษณ์ในความทันสมัย แต่มีจุดเด่นในเรื่องราคาที่ต่ำกว่า

บรรจุภัณฑ์เครื่องสำอางที่กล่าวเบื้องต้นล้วนอยู่ที่ผู้ประกอบการจะตัดสินใจเลือกใช้ให้เข้ากับดีไซน์ภาพลักษณ์แบรนด์ หากแบรนด์ไหนที่กำลังมองหาบรรจุภัณฑ์เครื่องสำอาง Plastic Park Store เราเป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายบรรจุภัณฑ์ ราคาโรงงาน ผลิตบรรจุภัณฑ์เครื่องสําอาง บรรจุภัณฑ์พลาสติก บรรจุภัณฑ์แอลกอฮอล์จำหน่ายทั้งปลีก – ส่ง พร้อมบริการพิมพ์บรรจุภัณฑ์ เรามีความเข้าใจในความต้องการของท่าน เรายินดีให้คำแนะนำ ตอบข้อซักถาม เพื่อให้ผลิตภัณฑ์ของท่านตรงกับความต้องการ ทั้งในส่วนของการใช้งานและสร้างจุดแตกต่างให้เหนือกว่าคู่แข่ง

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม

Tel : 095-259-7924 , 095-939-2867 , 085-569-5520

Line : Plastic Park

Facebook : Plastic Park