How to ผลิตคีออสขายของเพิ่มยอดขายปัง

How to ผลิตคีออสขายของเพิ่มยอดขายปัง

How to ผลิตคีออสขายของเพิ่มยอดขายปัง คีออสแฟรนไชส์คือบูธจำหน่ายสินค้าที่ติดตั้งในจุดที่คนพลุกพล่าน โดยมักจะออกแบบคีออสให้สอดคล้องกับแบรนด์และผลิตคีออสให้สะดุดตาผู้พบเห็น ซึ่งการผลิตคีออสที่ดีจะช่วยจสร้างการจดจำให้กับแบรนด์และสร้างยอดขายได้เป็นอย่างดีค่ะ วันนี้แอดมินมี 5 สิ่งที่ผู้ประกอบการควรรู้และเตรียมให้พร้อมก่อนที่จะไปคุยกับโรงงานรับผลิตคีออสมาแนะนำค่ะ

คีออสจำหน่ายสินค้า 2
  1. คอนเซปต์แบรนด์ต้องพร้อม

คีออสไม่ได้ผลิตมาเพื่อเป็นบูธจำหน่ายสินค้าเท่านั้น แต่ผลิตคีออสขายของเพื่อเป็นตัวช่วยส่งเสริมการตลาดให้กับแบรนด์ ฉะนั้นผูประกอบการควรเตรียมคอนเซปต์ในการผลิตคีออสให้พร้อม ซึ่งจะต้องทราบว่าต้องการผลิตคีออสแบบไหน มีฟังก์ชันการใช้งานอย่างไร เพราะการผลิตคีออสขายของแต่ละประเภทมีรายละเอียดที่แตกต่างกันไปค่ะ 

M.i.i Thailand ผลิตชิ้นงานปั๊มน้ำมัน รับผลิตคีออส 15
  1. กลุ่มเป้าหมายต้องชัดเจน

การผลิตคีออสให้สามารถดึงดูดลูกค้าได้นั้น กลุ่มเป้าหมายของแบรนด์มีส่วนสำคัญมาก และเป็นสิ่งที่ผู้ประกอบการต้องเตรียมให้พร้อม เพราะโรงงานรับผลิตคีออสจะต้องใช้ข้อมูลในส่วนนี้ มาประกอบการออกแบบคีออสค่ะ

ซุ้มขายของ 2
  1. พื้นที่ติดตั้งคีออส

พื้นที่ในการติดตั้งคีออสก็มีส่วนในการผลิตคีออสให้ตรงกลุ่มเป้าหมายนะคะ เช่นการผลิตคีออสขายของ ประเภท ร้านกาแฟ ร้านอาหาร เครื่องดื่ม อาหารทานเล่น เป็นต้น หรือการผลิต Kiosk จอแสดงผลดิจิตอล มักจะติดตั้งตามงานจัดแสดงสินค้า ห้างสรรพสินค้า ธนาคารหรือสนามบินนั่นเองค่ะ

M.i.i Thailand รับผลิตซุ้มขายของ รับผลิตคีออส
  1. งบประมาณในการผลิตคีออส

งบประมาณที่ใช้ในการออกแบบคีออสและผลิตคีออสมีความสำคัญเช่นกัน ด้วยพื้นที่ในการติดตั้งคีออสเพื่อจำหน่ายสินค้า ในแต่ละพื้นที่มีค่าเช่าที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งการกำหนดงบประมาณที่ใช้ในการผลิตคีออส หรือเลือกใช้บริการโรงงานรับผลิตคีออสราคาถูก จะช่วยควบคุมต้นทุนได้เป็นอย่างดีค่ะ

ที่ M.i.i Thailand เราคือโรงงานรับผลิตคีออสที่ผู้ประกอบการชั้นนำต่างไว้วางใจ และเลือกใช้บริการรับออกแบบคีออสและรับผลิตคีออสกับเรานะคะ เพราะเรามีประสบการณ์ในการออกแบบคีออสและรับผลิตคีออสมายาวนานกว่า 10 ปี ด้วยทีมงานมืออาชีพเราจึงรับทำคีออสตามความต้องการ และเรามีแหล่งผลิตเป็นของตนเอง ผู้ประกอบการจึงมั่นใจได้ว่า เราคือโรงงานรับผลิตคีออสราคาถูกที่ช่วยควบคุมต้นทุนไม่ให้บานปลายได้ค่ะ

สำหรับลูกค้าที่กำลังมองหาโรงงานรับผลิตคีออส (Kiosk) รับออกแบบคีออส (Kiosk) และรับทำคีออสตามความต้องการของลูกค้า โดยเราเป็นโรงงานผลิตคีออสปทุมธานี และจำหน่ายคีออสราคาโรงงาน ให้เราบริษัท เอ็ม.ไอ.ไอ (ประเทศไทย) จำกัด หรือ M.i.i Thailand เราเป็นผู้เชี่ยวชาญงานด้านแปรรูปโลหะแผ่น และงานโลหะทุกชนิดตั้งแต่ งานโครงสร้าง Metal Sheet งานขึ้นรูป ตัด พับ เชื่อมประกอบ ทำสีและติดตั้งครบวงจร ให้เราเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกให้การผลิตคีออสให้กับคุณนะคะ

สนใจสอบถามได้ที่

Tel: 096-8782113

Facebook: www.facebook.com/miithailand/

Line ID : https://lin.ee/BAS0upN