ประโยชน์จากเชือกฟางที่ใช้ภายในบ้าน

ประโยชน์จากเชือกฟางที่ใช้ภายในบ้าน

ประโยชน์จากเชือกฟางที่ใช้ภายในบ้าน

ประโยชน์จากเชือกฟางที่ใช้ภายในบ้าน เชื่อว่าหากพูดถึงเชือกฟางแล้วคงไม่มีใครที่ไม่รู้จักเชือกฟาง เป็นแน่ เพราะเชือกฟางเป็นสิ่งของที่เราเห็นและมักได้ใช้กันมาตั้งแต่เด็ก ๆ ไม่ว่าจะเป็นการใช้งานจากสิ่งประดิษฐ์จากเชือกฟางการทำสวนด้วยเชือกฟาง หรือใช้เชือกฟางเพื่อมาผูกมัดสิ่งต่าง ๆ ด้วยคุณสมบัติของเชือกฟางที่มีเส้นยาว น้ำหนักเบา มีความเหนียวแน่ ทนทานต่อการใช้งาน เราจึงได้เห็นเชือกฟางอยู่กับสิ่งของต่างๆอยู่เสมอ วันนี้แอดมินจะพาทุกคนไปรู้จักประโยชน์ของเชือกฟางที่สามารถใช้งานภายในบ้านของเราไปดูกันเลยค่ะว่าเชือกฟางเหล่านี้สามารถใช้งานอะไรได้บ้างคะ

ประโยชน์จากเชือกฟางที่ใช้ภายในบ้าน

ประโยชน์ของเชือกฟาง

1.เชือกฟางสามารถนำมาทำเป็นของประดิษฐ์ที่ใช้ในบ้านได้เช่น ตะกร้าจากการสานเชือกฟาง นำไปใส่ของภายในบ้านหรือใช้เวลาออกไปซื้อของข้างนอกได้

2.เชือกฟางสามารถใช้เป็นราวตากผ้าได้โดยนำเชือกฟางไปผูกยึดไว้กับราวหรือเหล็กทั้งสองฝั่ง ก็จะได้ราวตากผ้าจากเชือกฟาง

3. เชือกฟางสามารถใช้เป็นตัวซ่อมแซมสิ่งของเครื่องใช้ภายในบ้านที่หักชำรุด เช่น ให้เชือกฟางผูกปิดประตูแทนการล็อกประตูได้ในกรณีที่กลอนประตูเสีย

4.เชือกฟางสามารถใช้ผูกยึดกับต้นไม้ที่มีกิ่งหักภายในบริเวณบ้านได้

5.เชือกฟางสามารถนำมามัดเป็นห่วงเพื่อใช้แขวนสิ่งของได้ เช่น ผูกกับด้ามไม้กวาด ด้ามไม้ถูกพื้น ด้ามไม้ขนไก่

6.เชือกฟางสามารถนำมาใช้ผูกมัดกล่องใส่ของที่ไม่ได้ใช้ หรือใช้เชือกฟางผูกปิดปากถุงแทนหนังยางได้

นอกเหนือจากการใช้เชือกฟางภายในบ้านแล้วเชือกฟางยังมีประโยชน์อีกหากหลาย และลักษณะของเชือกฟางนั้นยังมีหลายสี หลายขนาด หลายเกรดและหลายรูปแบบหากใครที่สนใจเชือกฟางไว้มีติดบ้านหรือต้องการใช้งานเชือกฟางแล้วละก็เราขอแนะนำ เชือกฟางจากRTP บริษัท รุ่งทิพย์พลาสแพค จำกัดผู้ผลิตและจัดจำหน่าย เชือกฟาง ที่มีคุณภาพ ราคาพิเศษ มายาวนานถึง 20 ปี สินค้าของเรามีหลากหลายรูปแบบอาทิ เช่น เชือกฟางเส้นเล็ก เชือกฟางเส้นกลาง เชือกฟางเส้นใหญ่ เชือกฟางเส้นลวด เชือกฟางร้อยมาลัย เชือกฟางโยงทุเรียน เป็นต้น เรามีเชือกฟางหลายสี หลายรูปแบบ เชือกฟางของเรามีความเหนียว คงทน ใช้งานได้นาน นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์อื่นๆ อย่างถุงบรรจุอาหาร ถุงร้อน ถุงเย็น ถุงหูหิ้ว ถุงขยะดำ และยังรับพิมพ์ถุงต่างๆที่ท่านสามารถสั่งผลิตได้อีกด้วย

สนใจติดต่อ เว็บไซต์ https://rtpthailand.com Line ID : @rungtip โทรศัพท์ : 02-328-0354-6 , 085-223-3968 , 081-926-9174 , 081-622-2485