เรื่องราวของหลังคาเหล็กเมทัลชีท

เรื่องราวของหลังคาเหล็กเมทัลชีท

เรื่องราวของหลังคาเหล็กเมทัลชีท

เรื่องราวของหลังคาเหล็กเมทัลชีท (Metal Sheet) คือ หลังคาเหล็กแผ่นบาง เคลือบด้วยสารป้องกันสนิมนำมาขึ้นรูปลอน  หลังคาเหล็กเมทัลชีทสามารถนำมาใช้เป็นแผ่นหลังคาหรือกั้นเป็นผนังได้ ซึ่งหลังคาเหล็กเมทัลชีทมีโครงเหล็กเป็นตัวยึด แต่งานกั้นผนังส่วนใหญ่จะเป็นรูปแบบผนังของโรงงาน ในส่วนของงานบ้าน มักใช้เป็นงานหลังคา

หลังคาเหล็กเมทัลชีท ( Metal Sheet )

แผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีท คือแผ่นเหล็กรีดลอนในรูปแบบต่างๆ ซึ่งทำมาจากแผ่นเหล็กที่ผ่านการเคลือบด้วยอะลูมิเนียมและสังกะสี ( อะลูซิงค์ ) ช่วยให้แผ่นหลังคามีความแข็งแรงทนทาน และช่วยป้องกันสนิมได้ดีกว่าหลังคาเหล็กที่เคลือบสังกะสีเพียงอย่างเดียว ทำให้มีอายุการใช้งานที่ยาวนานทนต่อรอยขีดข่วนและสภาพอากาศได้เป็นอย่างดี

นอกจากนี้หลังคาเหล็กเมทัลชีทยังมีความสวยงาม มีรูปแบบลอนและสีสันให้เลือกใช้งานที่หลากหลาย และยังสามารถติดตั้งกับโครงสร้างแบบเรียบและดัดโค้งได้ รวมถึงการติดฉนวนเพื่อกันความร้อน จึงเป็นที่นิยมสำหรับอุตสาหกรรม โกดัง คลังสินค้า อาคารพาณิชย์ อาคารบ้านเรือน โรงจอดรถ และสามารถประยุกต์ใช้งานในรูปแบบอื่นๆ เช่น กันสาด บานเกล็ด ผนัง รั้ว เนื่องจากแผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีทเป็นวัสดุที่มีน้ำหนักเบา ทนทานและติดตั้งได้ง่าย อีกทั้งยังมีความสวยงาม มีรูปแบบลอนและสีสันให้เลือกใช้งานตามที่ลูกค้าต้องการ

เรื่องราวของหลังคาเหล็กเมทัลชีท

ประเภทของหลังคาเหล็กเมทัลชีท

  • หลังคาเหล็กเมทัลชีทเคลือบอลูซิงค์

หลังคาเหล็กเมทัลชีทเคลือบอลูซิงค์มีระบบป้องกันสนิม 2 แบบด้วยกัน อะลูมิเนียมช่วยเป็นเกราะป้องกันการกัดกร่อนที่เกิดจากการทำปฏิกิริยาระหว่างอากาศ และตัวเหล็ก ส่วนสังกะสีช่วยป้องกันการกัดกร่อนบริเวณขอบตัด และรอยขีดข่วน โดยมีสารประกอบสังกะสีบริเวณขอบตัดด้วยปฏิกิริยาอิเลคโตรด ( Electrolytic Reaction ) และจะสละตัวเองเพื่อป้องกันการกัดกร่อนของตัวเนื้อเหล็ก

  • หลังคาเหล็กเมทัลชีทเคลือบสี

หลังคาเหล็กเมทัลชีทเคลือบสีเป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมสำหรับสภาพแวดล้อมและความต้องการที่หลากหลาย เนื่องจากได้รับการออกแบบเป็นพิเศษให้มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน ใช้ในสภาวะที่ต้องการวัสดุที่ทนทานการกัดกร่อนเป็นพิเศษในสภาพแวดล้อมรุนแรงหรือการกัดกร่อนสูง โดยเฉพาะอาคารที่อยู่ใกล้ชายฝั่งทะเล และบริเวณที่มีการกัดกร่อนจากสารเคมี กรด หรือด่าง

ข้อดีของหลังคาเหล็กเมทัลชีท

  • แข็งแรงทนทาน : หลังคาเหล็กเมทัลชีท เป็นแผ่นเหล็กเคลือบด้วยอะลูมิเนียมและสังกะสี ทำให้เป็นรอยขีดข่วนได้ยากอีกทั้งยังไม่เป็นสนิม ทำให้มีอายุการใช้งานที่ยาวนานไม่แตกหักง่ายเหมือนกระเบื้องหลังคาทั่วไป
  • ติดตั้งง่ายและรวดเร็ว : หลังคาเหล็กเมทัลชีทมีน้ำหนักไม่มากจนเกินไป จึงสามารถดัดงอได้ตามความต้องการ และสามารถตัดตามความยาวของโครงสร้างหลังคาได้โดยไม่ต้องต่อแผ่นให้เสียเวลา ช่วยให้คุณประหยัดเวลาในการติดตั้ง
  • เลือกรูปแบบที่ต้องการได้ : สามารถเลือกรูปแบบลอนหลังคาเหล็กเมทัลชีทตามวัตถุประสงค์การใช้งาน และขนาดของแผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีทได้ตามความต้องการไม่ว่าจะเป็นขนาดกว้างยาว ช่วยลดรอยต่อของหลังคาที่เป็นสาเหตุของปัญหารั่วซึมได้
  • สะท้อนความร้อนได้ดี : หลังคาเหล็กเมทัลชีทช่วยอากาศภายในอาคารเย็นตัวลง เนื่องจากสามารถคลายความร้อนได้ดี และยังสามารถติดฉนวนกันความร้อนเพิ่มเติมได้ ช่วยลดเสียงดังจากเสียงตกกระทบของเม็ดฝนและช่วยประหยัดค่าไฟฟ้าลงไปได้อีก

ทางเรามีสินค้าแนะนำของทางร้านที่ทางร้านผลิตเอง และ ราคาถูกกว่าที่อื่นคือนำไปใช้ในทางก่อสร้างไม่ผิดหวังแน่นอนคือ “ หลังคาเหล็กเมทัลชีท ” ทำไมต้องสั่งหลังคาเหล็กเมทัลชีทของ เอกลักษณ์เพราะเราเชี่ยวชาญเรื่องหลังคา ถ้าคิดจะสั่งตัดหลังคาเหล็กเมทัลชีทต้องเอกลักษณ์

…………………………………………………………………………………………….

ติดต่อสอบถามรายละเอียดสินค้าและบริการเพิ่มเติมได้กับทางร้าน

เบอร์โทรติดต่อ : 081-5802515 , 097-2465468 , 083-7105588

Facebook: www.facebook.com/Ekkhouse/

Line @: @ekkhouse

สร้างห้องเก็บของด้วยแผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีท
สร้างห้องเก็บของด้วยแผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีท