หลังคาเหล็กเมทัลชีทกับเรื่องที่คุณควรรู้

หลังคาเหล็กเมทัลชีทกับเรื่องที่คุณควรรู้

หลังคาเหล็กเมทัลชีทกับเรื่องที่คุณควรรู้

หลังคาเหล็กเมทัลชีทกับเรื่องที่คุณควรรู้ เลือกหลังคาที่ใช่หลังคาที่โดน เพื่อให้บ้านของคุณนั้นออกมาอย่างสมบูรณ์แบบมากที่สุดและคุ้มค่ามากที่สุด หลังคาเหล็กเมทัลชีทก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งวัสดุที่ตอบโจทย์ในทุกๆ ด้านของการใช้งาน

หลังคาเหล็กเมทัลชีทกับเรื่องที่คุณควรรู้

หลังคาเหล็กเมทัลชีทคืออะไร

หลังคาเหล็กเมทัลชีท หรือ เมทัลชีท (Metal Sheet) เกิดจากการนำเหล็กแผ่นบางมารีดลอน และเคลือบด้วยสารป้องกันสนิม สามารถนำมาใช้เป็นแผ่นหลังคาหรือผนังและรั้วได้ ที่สำคัญมีโครงเหล็กเป็นตัวยึด

หลังคาเหล็กเมทัลชีทมีกี่ประเภท

ในปัจจุบันหลังคาเหล็กเมทัลชีทที่วางจำหน่ายในประเทศไทย มีอยู่ 2 ประเภทด้วยกันคือ

  • แผ่นเหล็กอาบสังกะสีเคลือบสี ( Precoated Galvanized Steel Sheet ) คือ การนำแผ่นเหล็กรีดลอนมาอาบสังกะสีจากนั้นนำมาเคลือบสีทับอีกหนึ่งครั้ง
  • แผ่นเหล็กเคลือบอลูซิงค์ ( Aluzinc Metal Sheet ) คือ การนำแผ่นเหล็กรีดลอนมาอาบอะลูมิเนียม ( Aluminium ) และสังกะสี ( Zinc )
หลังคาเหล็กเมทัลชีทกับเรื่องที่คุณควรรู้

จุดเด่นของหลังคาเหล็กเมทัลชีท

  1. เนื่องจากแผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีทมีน้ำหนักเบา สามารถยืดหยุ่นได้ดี สามารถขึ้นรูปลอนต่างๆ ได้ หรือดัดโค้งเท่าไหร่ก็ได้ตามความต้องการ
  2. เหมาะสมกับงานก่อสร้างที่ต้องการความรวดเร็ว เพราะหลังคาเหล็กเมทัลชีทเมื่อผ่านกระบวนการรีดลอนแล้วสามารถติดตั้งและใช้งานได้ทันที
  3. การติดตั้งหลังคาเหล็กเมทัลชีท สามารถทำได้ง่าย ไม่ซับซ้อน
  4. หลังคาเหล็กเมทัลชีท สามารถสั่งตัดได้ตามความยาวที่เราต้องการ เพื่อทำให้แผ่นหลังคานั้นไร้รอยต่อ และสวยงามตลอดทั้งแผ่น
  5. หลังคาเหล็กเมทัลชีทมีความแข็งแรง ทนทาน เพราะผลิตมาจากเหล็กกล้า และถูกเคลือบสีพิเศษอีกหนึ่งชั้น ทำให้ทนต่อสภาพอากาศ ทนทานต่อการกัดกร่อนทุกรูปแบบ
  6. หลังคาเหล็กเมทัลชีทถูกเคลือบด้วยสีคุณภาพ และผลิตจากเหล็กที่มีมาตรฐานสูงสุด ทำให้สะท้อนความร้อนได้ดี ไม่ดูดซับความร้อนช่วยลดแผ่นรังสีได้ดีกว่ากระเบื้องทั่วไป
  7. หลังคาเหล็กเมทัลชีทมีอายุการใช้งานที่ยาวนาน
  8. หลังคาเหล็กเมทัลชีทรองรับองศาต่ำ ออกแบบองศาความชันของหลังคาซีแพ็คประมาณ 25-40 องศา ยิ่งหลังคาลอนคู่ สามารถออกแบบต่ำลงมาได้มากกว่าแบบอื่นๆ  โดยรองรับความชัน 15 องศา
  9. ลักษณะโครงสร้างต้นทุนต่ำ ประหยัดต้นทุน
  10. หลังคาเหล็กเมทัลชีทไม่ใช่แค่หลังคา แต่สามารถนำมาใช้ทำอย่างอื่นได้อีก เช่น ทำเป็นผนัง และรั้ว ได้
หลังคาเหล็กเมทัลชีทกับเรื่องที่คุณควรรู้

ความแตกต่างระหว่างหลังคาเหล็กเมทัลชีทเคลือบสี และไม่เคลือบสี แบบไหนดีกว่า

แผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีททุกแผ่นจะถูกเคลือบด้วยสังกะสี – อะลูมิเนียม จึงทำให้หลังคาเหล็กเมทัลชีททุกแผ่นมีความแข็งแรง ทนทานต่อทุกสภาพและการกัดกร่อนทุกรูปแบบ และยิ่งเคลือบสีตามสีต่างๆ ก็ยิ่งเพิ่มความทนทานมากยิ่งขึ้น เพราะสีที่เคลือบนั้นเป็นสีชนิดพิเศษ จึงทำให้หลังคาเหล็กเมทัลชีทแข็งแรงและทนทานมากยิ่งขึ้น

บริษัท เอกลักษณ์แกรนิตและหินอ่อน เราเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายหลังคาเหล็กเมทัลชีทที่มีคุณภาพ จัดจำหน่ายหลังคาเหล็กเมทัลชีทราคาโรงงาน ราคาถูก ขายปลีก ขายส่ง เพราะเราเป็นผู้ผลิตหลังคาเหล็กเมทัลชีทเองโดยตรง บริษัท เอกลักษณ์แกรนิตและหินอ่อน จำกัด เราบริการจากใจจริง และเราพร้อมบริการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์หลังคาเหล็กเมทัลชีท ฉนวนกันความร้อน ช่วยแนะนำเรื่องการเลือกใช้ และ ช่วยเหลือให้คำปรึกษาเรื่องของการประเมินราคา ค่าวัสดุหลังคาเหล็กเมทัลชีท เราบริการจัดส่งทั้งในกรุงเทพ ปริมณฑล ต่างจังหวัดทั่วไทย

ทางเรามีสินค้าแนะนำของทางร้านที่ทางร้านผลิตเอง และ ราคาถูกกว่าที่อื่นคือนำไปใช้ในทางก่อสร้างไม่ผิดหวังแน่นอนคือ “ หลังคาเหล็กเมทัลชีท ” ทำไมต้องสั่งหลังคาเหล็กเมทัลชีทของ เอกลักษณ์เพราะเราเชี่ยวชาญเรื่องหลังคา ถ้าคิดจะสั่งตัดหลังคาเหล็กเมทัลชีทต้องเอกลักษณ์

…………………………………………………………………………………………….

ติดต่อสอบถามรายละเอียดสินค้าและบริการเพิ่มเติมได้กับทางร้าน

เบอร์โทรติดต่อ : 081-5802515 , 097-2465468 , 083-7105588

Facebook: www.facebook.com/Ekkhouse/

Line @: @ekkhouse