Lady Audrey ปิดสิวมิด คุมมัน ไม่อุดตัน

Lady Audrey ปิดสิวมิด คุมมัน ไม่อุดตัน

Lady Audrey ปิดสิวมิด คุมมัน ไม่อุดตัน ใครว่าเป็นสิวแล้วแต่งหน้าไม่ได้ ขอบอกเลยว่าต่อให้หน้าของเรามีสิวมากแค่ไหน เราก็สามารถแต่งหน้าได้เลย แต่จะต้องเลือกแป้งคุมมันให้ดี ๆ เลยนะคะ เพราะแป้งคุมมันบางตัวก็เป็นสาเหตุของการเกิดสิวได้นั่นเองค่ะ แต่ในบ้านเราก็มีแป้งคุมมันให้เลือกหลายแบรนด์มาก ๆ แล้วเราจะเลือกแป้งคุมมันยังไงให้ช่วยปิดสิวมิด คุมมันอยู่หมัดและแป้งคุมมันไม่อุดตันที่รูขุมขน มาดูกันเลยค่ะ

3 เหตุผลที่คุณแม่เลือกใช้แป้งข้าวคุมมัน Lady Audrey
  1. เลือกแป้งคุมมันที่ปราศจากทัลคัม

จริงอยู่ที่แป้งคุมมันที่ผลิตจากทัลคัม จะให้ผลลัพธ์ในการปกปิดผิวที่ดีและช่วยควบคุมความมันได้เป็นอย่างดี แต่ทัลคัมเป็นแร่ใยหินที่มีโมเลกุลเหลี่ยม ซึ่งแป้งคุมมันจากทัลคัมนี้สามารถบาดผิวหน้า ทำให้เกิดการระคายเคือง การอุดตัน และเกิดสิวตามมาได้ค่ะ

เลือกแป้งฝุ่นฉบับสาวหน้ามันต้องดูอะไรบ้าง
  1. เลือกแป้งคุมมันจากธรรมชาติ

การเลือกแป้งคุมมันที่มี Ingredient หลักมาจากสารสกัดธรรมชาติ หรือแป้งข้าวเจ้า 100 % เราสามารรถมั่นใจได้เลยว่าแป้งคุมมันที่เราเลือกใช้นั้น เป็นแป้งคุมมันออร์แกนิคที่มีความอ่อนโยนต่อผิวของเรา และแป้งคุมมันก็มีกระบวนการผลิตที่ทันสมัย และผลิตด้วยนวัตกรรม R-Micelle Technology จนได้แป้งข้าวคุมมันที่ไม่มีสารตกค้างและปราศจากทัลคัม สาว ๆ สามารถใช้แป้งคุมมันได้อย่างมั่นใจเลยว่า ไม่เกิดการแพ้อย่างแน่นอนค่ะ

ลูกในท้อง ปลอดภัย 100% ด้วยแป้ง Lady Audrey 3
  1. เลือกแป้งคุมมันที่ไม่มีสารตกค้าง

นอกจากการเลือกใช้แป้งคุมมันออร์แกนิค ที่ผลิตมาจากสารสกัดธรรมชาติแล้ว สาว ๆ ก็อย่าลืมเช็กส่วนผสมอื่น ๆ ในแป้งคุมมันด้วยนะคะ โดยเฉพาะน้ำหอม แอลกอฮอล์ และพาราเบนค่ะ ถึงแม้ว่าพาราเบนจะเป็นสารกันเสียที่ไม่ได้ก่อให้เกิดอันตรายต่อผิว แต่สาว ๆ บางคนก็แพ้สารพาราเบนได้เช่นกัน ส่วนน้ำหอมนั้นเป็นส่วนผสมที่ไม่ควรมาอยู่ในแป้งคุมมันและผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ที่ใช้กับผิวหน้าของเราเลยค่ะ เพราะน้ำหอมเป็นสาเหตุของการแพ้และการระคายเคืองได้ค่ะ สุดท้ายคือแอลกอฮอล์เป็นตัวการที่ทำให้ผิวหน้าของเราแห้งกร้านได้ค่ะ ถ้าไม่อยากให้หน้าแหก เราก็ควรใช้แป้งคุมมันที่ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม แอลกอฮอล์และพาราเบนนะคะ

แป้งคุมมันไม่อุดตัน กลบได้ทุกสิว

แป้งคุมมันจาก Lady Audrey ได้รับรางวัลชนะเลิศ Oil Control & Sensitive Skin Powder จากเวที “LIPS Beauty Awards 2020” เป็นแป้งคุมมัน 2022 อย่างแท้จริงเลยค่ะ และนอกจากนี้ยังเป็นแป้งคุมมันเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทยที่ได้รับสิทธิบัตรจากสหรัฐอเมริกาและยุโรป รวมถึงได้รับรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ รางวัล 7 innovation award ด้วยนะคะ

Lady Audrey ไม่เพียงอ่อนโยนกับสาว ๆ ที่มีผิวแพ้ง่ายเท่านั้น แต่เป็นแป้งคุมมัน Cruelty Free หรือแป้งคุมมันที่ไม่ทดลองกับสัตว์ค่ะ และผลิตภัณฑ์จาก Lady Audrey ทุกชิ้นไม่ว่าจะเป็นแป้งพัฟคุมมัน 2022 และแป้งฝุ่นคุมมัน 2022 ไม่มีการทดลองกับสัตว์อย่างแน่นอนค่ะ และเราก็เป็นส่วนหนึ่งของการรณรงค์ไม่ทดลองผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางกับสัตว์อีกด้วยค่ะ ซึ่งสาว ๆ ที่มีผิวแพ้ง่าย เป็นสิวง่าย สามารถวางใจใช้แป้งคุมมัน 2022 นี้ได้อย่างแน่นอนค่ะ

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95