เลนส์โปรเกรสซีฟเปลี่ยนสีคืออะไรและเหมาะสมกับใคร ?

เลนส์โปรเกรสซีฟเปลี่ยนสีคืออะไรและเหมาะสมกับใคร ?

   เลนส์โปรเกรสซีฟเปลี่ยนสีคืออะไรและเหมาะสมกับใคร ? ด้วยแดดที่ร้อนแรงในเมืองไทยสำหรับคนที่ต้องใส่ทั้งแว่นสายตาและพกแว่นกันแดดไปด้วยคงจะรู้สึกถึงความวุ่นวายที่ต้องเปลี่ยนแว่นบ่อยครั้งถ้าวันนี้คุณมีอาการเบื่อกับการพกแว่น แอดมินอยากแนะนำ เลนส์โปรเกรสซีฟที่ไม่ต้องเปลี่ยนใส่แว่นกันแดดให้ยุ่งยากอีกเลยค่ะ

เลนส์โปรเกรสซีฟ เป็นที่นิยมใช้กันสำหรับผู้ที่มีปัญหาสายตาตามวัย แต่หากเป็นเลนส์โปรเกรสซีฟชนิดเปลี่ยนสีได้นั้นจะมาพร้อมกับออปชั่นเสริม

    เมื่อขณะใส่เลนส์โปรเกรสซีฟเปลี่ยนสีขณะอยู่ในอาคารจะดูเหมือนเลนส์ใสทั่วๆ ไป แต่จะปรับสีเข้มขึ้นโดยอัตโนมัติเมื่อออกไปสู่บริเวณที่มีแสงจ้า รังสีอัลตราไวโอเลต (UV) จากแสงอาทิตย์ทำปฏิกิริยากับโมเลกุลของเลนส์ทำให้เกิดการเปลี่ยนสีเพื่อถนอมสายตานั่นเองค่ะ

เลนส์โปรเกรสซีฟเปลี่ยนสีคืออะไรและเหมาะสมกับใคร ?

ประโยชน์ของเลนส์โปรเกรสซีฟเปลี่ยนสี

เลนส์โปรเกรสซีฟเปลี่ยนสีคืออะไรและเหมาะสมกับใคร ?
  • ช่วยลดความเมื่อยล้ากล้ามเนื้อตา ลดความเสียหายต่อดวงตา และโอกาสเสี่ยงต่อโรคต้อกระจกที่จะสูงขึ้นตามอายุ เพราะสามารถบล็อครังสี UVA/UVB ได้ถึง 100%
  • ความสะดวกสบาย คุณไม่จำเป็นต้องพกแว่นไปสองอัน ทั้งแว่นสายตาและแว่นกันแดด และคอยสลับใส่ระหว่างแว่นสองอัน
  • ช่วยคุณประหยัดเงิน ถึงแม้เลนส์โปรเกรสซีฟเปลี่ยนสีได้จะมีราคาเพิ่มเติมจากเลนส์โปรเกรสซีฟแบบปกติ แต่มันเป็นแว่น 2 in 1 ที่มีประสิทธิภาพมาก คุณไม่จำเป็นต้องซื้อทั้งแว่นสายตาและแว่นกันแดดอีกเลยค่ะ

เลนส์โปรเกรสซีฟเปลี่ยนสีเหมาะกับใคร

    เหมาะกับท่านที่มีอาการแพ้แสงหรือท่านที่ไม่ต้องการพกทั้งแว่นกันแดดและแว่นสายพร้อมกัน สามารถใส่ได้ทุกวันตลอดเวลา เช่นเดียวกับแว่นตาธรรมดาทั่วไป และเป็นประโยชน์กับทุกคน โดยเฉพาะคนที่ต้องคอยเปลี่ยนแว่นระหว่างอยู่ในอาคารและออกมากลางแจ้ง

ตัดแว่นเลนส์โปรเกรสซีฟที่ไหนดีนะ ? 

ตัดแว่นเลนส์โปรเกรสซีฟที่ไหนดี คงจะเป็นคำถามสำหรับคนที่มองหา หรือคลินิกตัดแว่นตาเลนส์โปรเกรสซีฟอยู่ คลินิกออร่า เราคือศูนย์เลนส์โปรเกรสซีฟแห่งแรกในไทย ที่ตรวจโดยหมอสายตาหรือนักทัศนมาตร (Doctor of optometry) ที่ได้รับใบอนุญาตให้ประกอบโรคศิลปะจากกระทรวงสาธารณสุข

    ดังนั้นลูกค้าสามารถมั่นใจเมื่อตัดแว่นตาเลนส์โปรเกรสซีฟกับเรา และด้วยเครื่องมือที่ทันสมัย รวมกับประสบการณ์ของหมอสายตาของทางคลินิกออร่า ลูกค้าจะได้รับการบริการที่ครบถ้วนครบครันทันสมัยเมื่อตัดแว่นตาเลนส์โปรเกรสซีฟกับเรา เราเป็นตัวแทนจัดจำหน่าย แว่นสายตา แว่นกันแดด เลนส์สายตา เลนส์โปรเกรสซีฟ คุณภาพสูงจากแบรนด์ชั้นนำ หากใครกำลังมองหาว่าจะซื้อเลนส์โปรเกรสซีฟราคาดี ๆ ต้องที่คลินิกออร่าเลยค่ะ

สนใจสอบถามได้ที่

โทร : 02-064-6665062-651-2365

LINE@ : @orra-od (ใส่เครื่องหมาย @นำหน้า)

Facebook : orraoptometrist