แป้งข้าวคุมมันสุดจึ้งที่สาว ๆ ผิวแพ้ง่ายต้องมี

แป้งข้าวคุมมันสุดจึ้งที่สาว ๆ ผิวแพ้ง่ายต้องมี

แป้งข้าวคุมมันสุดจึ้งที่สาว ๆ ผิวแพ้ง่ายต้องมี ผู้หญิงผิวแพ้อย่างเรากว่าจะหาแป้งคุมมันดี ๆ ที่เหมาะกับสภาพผิวไม่ใช่เรื่องง่ายเลยนะคะ และยิ่งเป็นแป้งคุมมันที่ผลิตจากการสกัดธรรมชาติก็ยิ่งหายากไปอีก แต่แอดมินเลยมีแป้งคุมมัน 2-in-1 จาก Lady Audrey ที่ช่วยปกปิดสิว ลบผิวมันได้อยู่หมัดในตลับเดียว ที่สำคัญแป้งคุมมันไม่อุดตันที่รูขุมขนด้วยนะคะ แล้วแป้งคุมมันตัวนี้จะจึ้งและคุมมันเอาอยู่แค่ไหน ตามมาดูเลยค่ะ

2 ไอเทมสยบผิวมันเยิ้ม

Lady Audrey แป้งคุมมันสูตรออร์แกนิค

Ingredient ของแป้งพัฟคุมมัน Lady Audrey มีส่วนประกอบหลักมาจากแป้งข้าวเจ้าของไทย ที่ได้ผ่านกระบวนการวิจัยมาเป็นอย่างดีจนได้นวัตกรรม R-Micelle Technology ซึ่งเป็นเทคโนโลยีผลิตแป้งคุมมันเฉพาะของ Lady Audrey ทำให้แป้งคุมมันตัวนี้ไม่มีส่วนผสมของทัลคัม 100 % ค่ะ ทั้งยังไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมและพาราเบน ที่สำคัญแป้งพัฟคุมมันได้ผ่านการทดสอบ Hypoallergenic Tested จากผู้เชี่ยวชาญแล้วว่าแป้งคุมมันไม่ก่อให้เกิดการแพ้และการระคายเคืองจึงเป็นแป้งคุมมันที่มีความอ่อนโยนต่อสาว ๆ ที่มีผิว Sensitive Skin สุด ๆ

ทำไมต้องเลือกแป้งข้าวคุมมัน

แป้งข้าวคุมมันที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

แป้งข้าวคุมมันแบรนด์ไทยตัวนี้ยังตอบโจทย์สาว ๆ เป็นอย่างมาก เพราะใช้แล้วแป้งคุมมันไม่อุดตันที่รูขุมขน ยึดเกาะผิวหน้าได้ดี และไม่ต้องกลัวไหลเยิ้มระหว่างวันด้วยแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อได้ด้วยค่ะ แป้งข้าวคุมมันจาก Lady Audrey ไม่เพียงอ่อนโยนกับสาว ๆ ที่มีผิวแพ้ง่ายเท่านั้น แต่เป็นแป้งคุมมัน Cruelty Free หรือแป้งคุมมันที่ไม่ทดลองกับสัตว์ค่ะ

ผลิตภัณฑ์จาก Lady Audrey ทุกชิ้นไม่ว่าจะเป็นแป้งพัฟคุมมัน 2022 และแป้งฝุ่นคุมมัน 2022ไม่มีการทดลองกับสัตว์อย่างแน่นอนค่ะ และเราก็เป็นส่วนหนึ่งของการรณรงค์ไม่ทดลองผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางกับสัตว์อีกด้วยค่ะ ซึ่งสาว ๆ ที่มีผิวแพ้ง่าย เป็นสิวง่าย สามารถวางใจใช้แป้งคุมมัน 2022 นี้ได้อย่างแน่นอน แบบนี้ไม่จึ้งได้ยังไงหล่ะคะ

คุณสมบัติที่ Lady Audrey เป็นแป้งคุมมันที่สามารถดูดซับความมันได้อย่างดีเยี่ยมและยาวนานถึง 12 ชั่วโมง แป้งคุมมันติดทนนาน ใช้แล้วแป้งคุมมันไม่อุดตันที่รูขุมขน และยังเป็นแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อที่ดีเยี่ยม ในจุดนี้เองทำให้ แป้งคุมมันจาก Lady Audrey ได้รับรางวัลชนะเลิศ Oil Control & Sensitive Skin Powder จากเวที “LIPS Beauty Awards 2020” เป็นแป้งคุมมัน 2022 อย่างแท้จริงเลยค่ะ และนอกจากนี้ยังเป็นแป้งคุมมันเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทยที่ได้รับสิทธิบัตรจากสหรัฐอเมริกาและยุโรป รวมถึงได้รับรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ รางวัล 7 innovation award ด้วยนะคะ

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95