4 ขั้นตอนผลิตคีออสกับ M.i.i Thailand

4 ขั้นตอนผลิตคีออสกับ M.i.i Thailand

4 ขั้นตอนผลิตคีออสกับ M.i.i Thailand หากคุณคือผู้ประกอบการ ที่กำลังมองหาโรงงานรับผลิตคีออส และรับออกแบบคีออสคุณมาถูกที่แล้วค่ะ เพราะเรา M.i.i Thailand เป็นโรงงานรับออกแบบคีออสครบวงจร ที่สำคัญคือเรายังจำหน่ายคีออสราคาโรงงานอีกด้วย แต่การผลิตคีออสกับโรงงาน M.i.i Thailand ของเราจะมีขั้นตอนอย่างไร ตามแอดมินมาดูเลยค่ะ

รับผลิต Kiosk จอแสดงผลดิจิตอล

ขั้นตอนผลิตคีออสง่าย ๆ กับโรงงาน M.i.i Thailand

  1. ออกแบบคีออส (Kiosk)

ก่อนที่จะผลิตคีออส ผู้ประกอบการสามารถเข้ามาที่โรงงาน M.i.i Thailand เพื่อร่วมกันปรึกษากับทีมงานในการออกแบบคีออส และทำการสรุปแบบคีออส โทนสีที่ต้องการใช้ และขนาดของคีออสที่ต้องการ ก่อนทำการผลิตคีออสจริงค่ะ ด้วยเรามีทีมงานมืออาชีพที่พร้อมให้คำปรึกษาแก่ทุกท่านค่ะ

คีออส (Kiosk) จำหน่ายสินค้า
  1. เปิดใบ PO ในการผลิตคีออส (Kiosk)

ภายหลังจากการปรึกษาเรื่องการออกแบบคีออสแล้ว ทางผู้ประกอบการสามารถดำเนินการเปิดใบ PO หรือ Purchase order ได้เลยค่ะ ซึ่งเป็นเอกสารสำคัญที่โรงงาน M.i.i Thailand ได้จัดทำขึ้นเพื่อใช้สั่งผลิตคีออสค่ะ โดยในใบ PO นี้จะระบุถึงรายละเอียดในการผลิตคีออสต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น วัสดุที่ใช้ผลิตคีออส ราคาในการผลิตคีออส ขั้นตอนการออกแบบคีออส รวมถึงเงื่อนไขในการผลิตคีออสค่ะ

M.I.I Thailand โรงงานผลิตคีออสคุณภาพดี
  1. ทำ Mockup ก่อนผลิตคีออสจริง

เมื่อเรามีการออกแบบคีออสตามความต้องการของผู้ประกอบการแล้ว ก่อนที่ทางโรงงาน M.i.i Thailand จะผลิตคีออสจริง ทางทีมงานจะต้องมีการสรุปตัวอย่าง หรือจัดทำ Mockup ให้ผู้ประกอบการได้ดูก่อนทำการผลิตคีออสค่ะ และหากต้องการแก้ไขรูปแบบคีออสก็สามารถแก้จาก Mockup ได้เลยค่ะ

Kiosk-จอแสดงผลดิจิตอล-1
  1. ทำการผลิตคีออสตามใบ PO

หลังจากสรุปรูปแบบคีออสที่ต้องการได้แล้ว ก็เข้าสู่กระบวนการผลิตคีออสตาม Mockup ค่ะ

กระบวนการผลิตคีออส (Kiosk) กับเราเอ็ม.ไอ.ไอ ประเทศไทย มีเพียงแค่ 4 ขั้นตอนง่าย ๆ ไม่ยุ่งยากซับซ้อนเลยนะคะ และหากลูกค้าท่านใดต้องการคำปรึกษาในการออกแบบคีออส (Kiosk) และผลิตคีออส (Kiosk) เราเอ็ม.ไอ.ไอ ประเทศไทยยินดีให้บริการกับทุกท่านค่ะ

สำหรับลูกค้าที่กำลังมองหาโรงงานผลิตคีออส (Kiosk) รับออกแบบคีออส (Kiosk) และรับทำคีออสตามความต้องการของลูกค้า โดยเราเป็นโรงงานผลิตคีออสปทุมธานี และจำหน่ายคีออสราคาโรงงาน ให้เราบริษัท เอ็ม.ไอ.ไอ (ประเทศไทย) จำกัด (M.i.i Thailand) เราเป็นผู้เชี่ยวชาญงานด้านแปรรูปโลหะแผ่น และงานโลหะทุกชนิดตั้งแต่ งานโครงสร้าง Metal Sheet งานขึ้นรูป ตัด พับ เชื่อมประกอบ ทำสีและติดตั้งครบวงจร ให้เราเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกให้การผลิตคีออสให้กับคุณนะคะ

สนใจสอบถามได้ที่

Tel: 096-8782113

Facebook: www.facebook.com/miithailand/

Line ID : https://lin.ee/BAS0upN