ทำความรู้จักกับคีออส (Kiosk) กันเถอะ

ทำความรู้จักกับคีออส (Kiosk) กันเถอะ

ทำความรู้จักกับคีออส (Kiosk) กันเถอะ การทำธุรกิจในปัจจุบันจำเป็นต้องมีคีออส (Kiosk) จำหน่ายสินค้าหรือ Kiosk จอแสดงผลดิจิตอล เพื่อสร้างการจดจำแบรนด์และคีออสยังช่วยดึงดูดให้สนใจในสินค้าและบริการด้วยค่ะ แต่คีออส (Kiosk) คืออะไร ทำไมโรงงานรับผลิตคีออสคุณภาพดีถึงต้องเป็น M.I.I Thailand มาดูกันค่ะ

M.I.I Thailand โรงงานผลิตคีออสราคาถูก

จุดเริ่มต้นของคีออส (Kiosk)

คีออส (Kiosk) มาจากมาจากภาษาตุรกี ที่แปลว่า เล็ก ๆ แต่ในปัจจุบันนี้คีออสหมายถึงร้านค้าขนาดเล็ก ๆ หรือเคาท์เตอร์ ตู้บริการขายสินค้าตามห้างสรรพสินค้า หรือจุดที่คนเดินพลุกพล่าน นอกจากนี้ คีออส (Kiosk) ยังหมายถึง ตู้หรือหน้าจอขนาดเล็กที่บริการด้านข้อมูล ประชาสัมพันธ์และแผนที่ต่าง ๆ ค่ะ ซึ่งจะเรียกว่า Kioskจอแสดงผลดิจิตอลนั่นเองค่ะ

รับผลิต Kiosk จอแสดงผลดิจิตอล

ธุรกิจประเภทไหนที่เหมาะกับคีออส (Kiosk)

หลาย ๆ ท่านอาจจะสงสัยว่าคีออสเหมาะกับธุรกิจอะไร แล้วเราควรสั่งผลิตคีออสหรือไม่ ก็ต้องบอกเลยว่าคีออส (Kiosk) สามารถใช้ได้กับธุรกิจทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นคีออส (Kiosk) จำหน่ายสินค้า ไม่ว่าจะเป็น ขนม อาหารทานเล่น ชา กาแฟ เครื่องดื่มต่าง ๆ หรือ Kiosk จอแสดงผลดิจิตอลที่ตามร้านอาหารจะให้ลูกค้าเลือกเมนูผ่าน Kiosk จอแสดงผลดิจิตอล

คีออส (Kiosk) จำหน่ายสินค้า

ไม่เพียงธุรกิจร้านอาหารและเครื่องดื่มเท่านั้นที่มีการใช้คีออส (Kiosk) แต่ธุรกิจสายการบิน ธนาคาร ผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์ หรือผู้จัดงานอีเว้นท์ ก็ต้องใช้คีออส (Kiosk) จำหน่ายสินค้า และ Kiosk จอแสดงผลดิจิตอล เพื่อใช้ในการให้ข้อมูล ประชาสัมพันธ์สินค้า รวมถึงบริการในระบบ Self-service ด้วยค่ะ

Kiosk-จอแสดงผลดิจิตอล-3-1

M.I.I Thailand โรงงานรับผลิตคีออสคุณภาพดี

จริงอยู่ที่ในปัจจุบันนี้มีโรงงานผลิตคีออสอยู่หลายที่ แต่เรา M.I.I Thailand เป็นผู้เชี่ยวชาญงานด้านแปรรูปโลหะแผ่น และงานโลหะทุกชนิด และเราเอ็ม.ไอ.ไอ ประเทศไทย ยังเป็นโรงงานผลิตคีออสที่ได้รับมาตรฐานสากลค่ะ เราให้บริการรับออกแบบคีออสและรับผลิตคีออส รับทำคีออสตามความต้องการของลูกค้าได้ และติดตั้งคีออสให้ถึงที่ พร้อมทีมงานแนะนำการใช้คีออส (Kiosk) เพราะเราเป็นโรงงานผลิตคีออสครบวงจร M.I.I Thailand จึงจำหน่ายคีออสราคาโรงงานได้ค่ะ

สำหรับลูกค้าที่กำลังมองหาโรงงานผลิตคีออส (Kiosk) รับออกแบบคีออส (Kiosk) และรับทำคีออสตามความต้องการของลูกค้า โดยเราเป็นโรงงานผลิตคีออสปทุมธานี และจำหน่ายคีออสราคาโรงงาน ให้เราบริษัท เอ็ม.ไอ.ไอ (ประเทศไทย) จำกัด (M.i.i Thailand) เราเป็นผู้เชี่ยวชาญงานด้านแปรรูปโลหะแผ่น และงานโลหะทุกชนิดตั้งแต่ งานโครงสร้าง Metal Sheet งานขึ้นรูป ตัด พับ เชื่อมประกอบ ทำสีและติดตั้งครบวงจร ให้เราเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกให้การผลิตคีออสให้กับคุณนะคะ

สนใจสอบถามได้ที่

Tel: 096-8782113

Facebook: www.facebook.com/miithailand/

Line ID : https://lin.ee/BAS0upN