เลนส์โปรเกรสซีฟราคาแต่ละชนิด_ขึ้นอยู่กับปัจจัยอะไรบ้าง

เลนส์โปรเกรสซีฟราคาแต่ละชนิด ขึ้นอยู่กับปัจจัยอะไรบ้าง

เลนส์โปรเกรสซีฟราคาแต่ละชนิด ขึ้นอยู่กับปัจจัยอะไรบ้าง เลนส์โปรเกรสซีฟทุกวันนี้มีความนิยมอย่างมากในกลุ่มช่วงอายุ 40 ขึ้นไป และเลนส์โปรเกรสซีฟก็ไม่ได้มีราคาตายตัว คุณอาจจะเจอราคาของเลนส์เริ่มต้นที่หลักพันไปจนถึงหลักหมื่นก็มี แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นคุณอาจจะพอรู้ว่าเลนส์โปรเกรสซีฟคืออะไร แต่หากยังสงสัยว่าปัจจัยอะไรถึงทำให้เลนส์โปรเกรสซีฟราคาถูกจนไปถึงแพงสุด ๆ นั้น ORRA จะทำให้คุณเข้าใจในบทความนี้ค่ะ

เลนส์โปรเกรสซีฟราคาแต่ละชนิด ขึ้นอยู่กับปัจจัยอะไรบ้าง 

ราคาเลนส์โปรเกรสซีฟขึ้นอยู่กับปัจจัยอะไรบ้าง  

1. ขึ้นอยู่กับตัวบุคคลที่จะตัดเลนส์โปรเกรสซีฟ

เลนส์โปรเกรสซีฟมีราคาตั้งแต่หลักพันขึ้นไป แต่ขึ้นอยู่ที่ความ sensitive ของลูกค้าที่จะตัดเลนส์โปรเกรสซีฟ ถ้า sensitive น้อยวัดค่าสายตาแล้วใส่ได้ก็สามารถเลือกใช้เลนส์โปรเกรสซีฟที่ไม่แพงมากนัก

2. ยี่ห้อ และรุ่นของเลนส์โปรเกรสซีฟ

ยี่ห้อ และรุ่นของเลนส์ ก็มีผลต่อราคาของเลนส์โปรเกรสซีฟ เพราะในแต่ละยี่ห้อ แต่ละรุ่นก็จะมีคุณสมบัติที่แตกต่างกัน ยิ่งรุ่นที่มีราคาแพงก็จะมีประสิทธิภาพมากกว่าเลนส์โปรเกรสซีฟที่ไม่แพงมากนัก

3. Option เสริม + กรอบเลนส์โปรเกรสซีฟก็มีส่วน

การเพิ่ม Option แน่นอนว่าเลนส์โปรเกรสซีฟราคาเดิมก็จะถูกเพิ่มราคาของ Option เสริมนั้น ๆ เช่น ต้องการให้เลนส์โปรเกรสซีฟเปลี่ยนสีอัตโนมัติ  หรือ ต้องการเลนส์โปรเกรสซีฟที่บางมาก ๆ  หรือต้องการเลนส์โปรเกรสซีฟแบบ Polarized หรือต้องการทั้งหมดในอันเดียวก็สามารถทำได้ แต่ราคาก็จะสูงขึ้น อีกทั้งกรอบของเลนส์โปรเกรสซีฟที่ต้องมีความพิเศษและไม่สามารถใช้ร่วมกับทุกกรอบได้ จึงมีความจำเป็นที่จะต้องเลือกกรอบใหม่ให้เหมาะสมกับตัวเลนส์โปรเกรสซีฟ และราคาก็ขึ้นอยู่กับแต่ละแบรนด์และความโค้งของกรอบ

บทความที่เกี่ยวข้อง :

เลนส์โปรเกรสซีฟราคาแต่ละชนิด ขึ้นอยู่กับปัจจัยอะไรบ้าง

เลนส์โปรเกรสซีฟราคาถูก กับ ราคาแพงแตกต่างกันอย่างไร

1. เลนส์โปรเกรสซีฟที่ราคาถูก

เลนส์โปรเกรสซีฟที่มีราคาไม่สูงมากนัก มุมมองจะแคบได้แค่ระยะกลางกับระยะอ่านหนังสือ ระยะมีภาพบิดเบือนค่อนข้างเยอะ ทำให้ไม่สบายตา อาจจะทำให้มีอาการปวดตา คุณสมบัติเลนส์โปรเกรสซีฟทั่วไปไม่มีคุณสมบัติเพิ่มเติม การย่อบางของเลนส์ในระดับปกติ

2. เลนส์โปรเกรสซีฟที่ราคาแพง

 เลนส์โปรเกรสซีฟที่มีราคาสูง มักเป็นแบรนด์เลนส์โปรเกรสซีฟระดับชั้นนำ ก็จะมาพร้อมกับเทคโนโลยีที่สูงขึ้นกว่าเลนส์โปรเกรสซีฟที่ราคาไม่สูง จะมองได้ทุกระยะ ทำให้ภาพบิดเบือนลดลงตามไปด้วย มุมมองที่เห็นจะกว้างขึ้น ทำให้การมองสบายตามากขึ้น มุมมองที่คมชัดในทุกระดับสายตา และสามารถย่อบางของเลนส์ที่มากกว่าเลนส์โปรเกรสซีฟทั่วไป

ทั้งนี้การที่เราจะรู้ว่าเราเหมาะกับเลนส์โปรเเกรสซีฟแบบไหน และราคาเท่าไหร่ ก็คือการทดลองเลนส์โปรเกรสซีฟก่อนซื้อจริง เพราะการทดลองเลนส์ก่อนซื้อจริงนั้นจะมีตัวอย่างเลนส์โปรเกรสซีฟให้ทดลองใส่หลังจากวัดค่าสายตาเสร็จ

และอีกหนึ่งข้อดีของการทดลองก่อนซื้อจริงเราจะได้ลองเลนส์โปรเกรสซีฟทุกยี่ห้อ และหลายรุ่น ก็จะเป็นประโยชน์ต่อตัวคนที่จะตัดแว่นโปรเกรสซีฟ ว่าเราเหมาะกับเลนส์โปรเกรสซีฟรุ่นไหนและยี่ห้อไหน

หากคุณสนใจแว่นเลนส์โปรเกรสซีฟเราขอแนะนำที่คลินิกแว่นตาออร่า ศูนย์เลนส์โปรเกรสซีฟ เรามีบุคลากรที่มีความเชี่ยวชาญทางด้านการวัดเลนส์โปรเกรสซีฟโดยตรง รวมถึงเครื่องมือสำหรับเลนส์โปรเกรสซีฟโดยเฉพาะที่ได้มาตรฐานระดับชั้นนำ โดยช่วง Covid-19 แบบนี้แต่ละขั้นตอนจะมีการวัดแบบ Private เพื่อลูกค้าโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม และตรวจด้วยความละเอียด เพื่อให้เกิดความแม่นยำ เนื่องจากเลนส์โปรเกรสซีฟ เป็นเลนส์ที่มีความยากในกระบวนการประกอบจึงต้องใช้ความชำนาญเป็นอย่างมาก และด้วยประสบการณ์การตัดเลนส์โปรเกรสซีฟมามากกว่า 5,000 คู่ พร้อมเครื่องมือที่ทันสมัย ทั้งหมดนี้เพื่อส่งมอบเลนส์โปรเกรสซีฟที่ดีที่สุดให้กับคุณ

?เรามอบโปรโมชั่นสุดพิเศษเอาใจมือใหม่หัดใช้เลนส์โปรเกรสซีฟ เริ่มต้นที่ 6,990฿ จากปกติ 10,900฿ แบรนด์และรุ่นตามที่แอดมินแนะนำในบทความนี้เลยค่ะ…

✅ Nikon รุ่น Presio first

✅ Hoya รุ่น Dynamic summit

✅ Essilor รุ่น Essentials active

✅ Zeiss รุ่น Light D

พิเศษ x2 ? หากลูกค้าจองตรวจใน line@ ลดเพิ่มอีก 1,000฿ และมีสิทธิ์ซื้อกรอบแว่น Titanium ในราคา 2,000฿ จากราคาปกติ 5,990฿ อีกด้วย โปรโมชั่นคุ้มแบบนี้มีที่คลินิกแว่นตาออร่าเท่านั้นนะคะ  

✍สนใจตัดแว่นเลนส์โปรเกรสซีฟสอบถามได้ที่ 

☎️: 02-064-6665062-651-2365

LINE@ : @orra-od  (ใส่เครื่องหมาย @นำหน้า)

Facebook : orraoptometrist