โลกธุรกิจกับ Kiosk จอแสดงผลดิจิตอล

โลกธุรกิจกับ Kiosk จอแสดงผลดิจิตอล

โลกธุรกิจกับ Kiosk จอแสดงผลดิจิตอล การทำธุรกิจในปัจจุบันนี้ ได้นำเทคโนโลยีใหม่ ๆ เข้ามาเป็นตัวช่วยให้สินค้าและบริการได้เป็นที่รู้จักมากขึ้น และหนึ่งในนั้นคือ Kiosk จอแสดงผลดิจิตอลนั่นเองค่ะ แน่นอนว่า Kiosk จอแสดงผลดิจิตอลได้เข้ามามีบทบาทธุรกิจมากมาย แล้ว Kiosk จอแสดงผลดิจิตอลจะมีความสำคัญกับธุรกิจในยุค 2022 อย่างไร แอดมินมีคำตอบค่ะ

รับผลิต Kiosk จอแสดงผลดิจิตอล

ในปัจจุบันนี้มีหลาย ๆ ธุรกิจได้นำ Kiosk จอแสดงผลดิจิตอลมาให้บริการแก่ลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจสายการบิน ร้านอาหาร ธนาคาร งานอีเว้นท์ต่าง ๆ เป็นต้น ซึ่ง Kiosk จอแสดงผลดิจิตอลนั้นมีการตั้งค่าฟังก์ชันการใช้งานให้เหมาะสมกับธุรกิจแต่ละประเภทนั่นเองค่ะ และได้มีการใช้ Kiosk จอแสดงผลดิจิตอลดังนี้ค่ะ

  1. งานแสดงสินค้า

Kiosk จอแสดงผลดิจิตอลกับงานแสดงสินค้าหรืองานอีเว้นท์ต่าง ๆ มีความสำคัญมาก ด้วย Kiosk จอแสดงผลดิจิตอลจะช่วยประชาสัมพันธ์ให้ลูกค้าได้รู้จักสินค้านั้น ๆ และ Kiosk จอแสดงผลดิจิตอลยังถูกใช้ในการบอกแผนที่ ข่าวสาร ข้อมูลต่าง ๆ ภายในงานอีกด้วยค่ะ

M.I.I Thailand โรงงานผลิตคีออสราคาถูก
  1. ธุรกิจร้านอาหารและเครื่องดื่ม

สำหรับร้านอาหารและเครื่องดื่มต่าง ๆ ได้มีการนำ Kiosk จอแสดงผลดิจิตอลมาใช้แสดงเมนูอาหารต่าง ๆ หรือบางร้านให้ลูกค้ากดสั่งอาหารผ่าน Kiosk จอแสดงผลดิจิตอลค่ะ เพื่อความสะดวกสบาย และยังช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายในการจ้างพนักงานด้วย

  1. ธุรกิจสายการบิน

ในส่วนของสายการบินต่าง ๆ ได้มีการนำ Kiosk จอแสดงผลดิจิตอลมาให้บริการเยอะมาก โดยผู้โดยสารสามารถเช็กอินตั๋วเครื่องบินผ่าน Kiosk จอแสดงผลดิจิตอลรวมถึงพิมพ์บอร์ดดิ้งพาสและป้ายติดสัมภาระได้ ซึ่ง Kiosk จอแสดงผลดิจิตอลช่วยประหยัดเวลาในขั้นตอนเหล่านี้ได้มากขึ้นค่ะ

คีออส (Kiosk) จำหน่ายสินค้า
  1. ธุรกิจธนาคาร

ธนาคารเป็นอีกหนึ่งตัวอย่างการใช้ Kiosk จอแสดงผลดิจิตอลค่ะ ไม่ว่าจะเป็นการนำ Kiosk จอแสดงผลดิจิตอลมาใช้กดบัตรคิว หรือ Kiosk จอแสดงผลดิจิตอลในการแสดงอัตราแลกเปลี่ยนเงินค่ะ

  1. ธุรกิจผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์

เราจะเห็นผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์ต่าง ๆ นำ Kiosk จอแสดงผลดิจิตอลมาให้บริการแก่ลูกค้า ในระบบ Self-service โดยลูกค้าสามารถชำระค่าบริการที่หน้าตู้ Kiosk จอแสดงผลดิจิตอล ได้โดยไม่ต้องไปต่อแถวที่หน้าเคาน์เตอร์ค่ะ

สำหรับลูกค้าที่กำลังมองหาโรงงานผลิตคีออส (Kiosk) รับออกแบบคีออส (Kiosk) และรับทำคีออสตามความต้องการของลูกค้า โดยเราเป็นโรงงานผลิตคีออสปทุมธานี และจำหน่ายคีออสราคาโรงงาน ให้เราบริษัท เอ็ม.ไอ.ไอ (ประเทศไทย) จำกัด (M.i.i Thailand) เราเป็นผู้เชี่ยวชาญงานด้านแปรรูปโลหะแผ่น และงานโลหะทุกชนิดตั้งแต่ งานโครงสร้าง Metal Sheet งานขึ้นรูป ตัด พับ เชื่อมประกอบ ทำสีและติดตั้งครบวงจร ให้เราเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกให้การผลิตคีออสให้กับคุณนะคะ

Tel: 096-8782113

Facebook: www.facebook.com/miithailand/

Line ID : https://lin.ee/BAS0upN