แป้งเด็กจากทัลคัมอาจก่ออันตรายต่อลูกน้อย

แป้งเด็กจากทัลคัมอาจก่ออันตรายต่อลูกน้อย

แป้งเด็กจากทัลคัมอาจก่ออันตรายต่อลูกน้อย ผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กในปี 2022 นี้เราเน้นการใช้แป้งเด็กจากธรรมชาติหรือผลิตภัณฑ์แป้งเด็กออร์แกนิคนะคะ แต่แป้งเด็กที่วางจำหน่ายโดยส่วนใหญ่แล้ว เป็นแป้งเด็กจากทัลคัมซึ่งอาจก่อให้เกิดอันตรายต่อลูกน้อยได้ค่ะ

แป้งเด็ก 7-11 สูตรอ่อนโยน ปราศจากทัลคัม
แป้งเด็ก 7-11 สูตรอ่อนโยน ปราศจากทัลคัม

ทัลคัมแร่ใยหินที่ก่อให้เกิดอันตรายกับลูกน้อย

แป้งเด็กส่วนใหญ่แล้วผลิตจากทัลคัม (Talcum) ซึ่งเป็นแร่ใยหินที่มีคุณสมบัติในการดูดซับความเปียกชื้น ป้องกันการจับตัว แต่แป้งเด็กทารกที่ผลิตจากทัลคัมนั้น เป็นสารอนินทรีย์ที่ไม่สามารถย่อยสลายได้เองตามธรรมชาติ ซึ่งแตกต่างจากแป้งเด็กที่ผลิตจากแป้งข้าวเจ้า หรือแป้งข้าวโพด จริงอยู่ที่แป้งเด็กจากทัลคัมไม่ได้ก่อให้เกิดการแพ้โดยตรงก็ตาม แต่แป้งเด็กจากทัลคัมนั้นมีคุณสมบัติคล้าย Asbestos ถ้าใช้โดยไม่ระมัดระวัง เมื่อสูดลมเข้าไปเป็นระยะเวลานานอาจเกิดการสะสม และอาจทำให้เกิดโรคทางเดินหายใจ (Talcosis) ได้ค่ะ

Reiscare แป้งเด็ก 7-11 ไอเทมเด็ดที่ต้องมี
Reiscare แป้งเด็ก 7-11 ไอเทมเด็ดที่ต้องมี

ทำไมต้องใช้แป้งเด็ก Reiscare ดูแลผิวของลูกน้อย

แป้งไร้ซแคร์คือแป้งเด็กที่เลือกใช้แป้งข้าวเจ้า มาเป็นส่วนผสมหลักในการผลิตแป้งเด็กทารก ซึ่งทำให้เนื้อแป้งเด็กไร้ซแคร์มีความแตกต่างจากแป้งเด็กทั่วไป คือมีเนื้อแป้งที่ขาวเนียน ละเอียดกว่าแป้งเด็กทั่ว ๆ ไป ถึง 3 เท่า ที่สำคัญแป้งไร้ซแคร์ยังผ่านกระบวนการผลิตและกรรมวิธีที่ทันสมัย ผลิตภัณฑ์แป้งเด็กที่ได้จึงสะอาดและปลอดภัยมาก ๆ ค่ะ

การที่แป้งเด็กไร้ซแคร์ได้ผลิตมากจากแป้งข้าวเจ้าบริสุทธิ์ จึงไม่มีส่วนผสมของทัลคัม แป้งเด็กออร์แกนิคตัวนี้จึงไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง แป้งเด็กไม่อุดตันที่รูขุมขน ไม่ระคายเคืองต่อผิวที่บอบบางของเด็ก ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ ด้วยแป้งเด็กผ่านการทดสอบจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ (Hypoallergenic Tested) อีกทั้งแป้งเด็กทารกยังมีคุณสมบัติในการปกป้องผิวเด็กทารกจากความเปียกชื้น (Water Repellent) ที่ช่วยให้ผิวของเจ้าตัวเล็กแห้งสบายตลอดวันค่ะ

แป้ง-ReisCare-ตอบโจทย์ทุกปัญหาผิวของลูก
แป้ง-ReisCare-ตอบโจทย์ทุกปัญหาผิวของลูก

วิธีเลือกแป้งเด็กทารกให้ปลอดภัยกับลูกน้อย

  1. เลือกแป้งเด็กที่มีส่วนผสมหลักมาจากพืชธรรมชาติ เช่น แป้งข้าวเจ้าเพราะย่อยสลายได้ และแป้งเด็กมีคุณสมบัติป้องกันความเปียกชื้น ช่วยให้ลูกรู้สึกสบายตัว หลับได้ยาวนานขึ้น
  2. ต้องเป็นแป้งเด็กเนื้อเนียนละเอียด ป้องกันความเปียกชื้นได้ดี
  3. แป้งเด็กต้องไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม หรือสารที่ก่อให้เกิดความระคายเคือง
  4. สะอาด ปลอดภัย และเป็นแป้งเด็กที่ปราศจากทัลคัม
  5. แป้งเด็กที่ดีต้องผ่านการทดสอบว่าไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ (Hypoallergenic)
เข้า 7-Eleven ต้องรีบหา ไร้ซแคร์ แป้งเด็ก 7-11
เข้า 7-Eleven ต้องรีบหา ไร้ซแคร์ แป้งเด็ก 7-11

ผลิตภัณฑ์แป้งเด็กไร้ซแคร์ยังหาซื้อได้ง่ายมาก ๆ เพราะสามารถซื้อแป้งเด็ก Reiscare ได้แล้วที่ 7-ELEVEN ทุกสาขาค่ะ ซึ่งแป้งเด็ก 7-11 ได้วางจำหน่ายแล้วนะคะ ซึ่งขอบอกเลยว่าแป้งเด็ก 7-11 จากแบรนด์ Reiscare นี้ขายดีสุด ๆ ด้วยเป็นแป้งเด็กออร์แกนิค 7-11 ที่ผลิตจากแป้งข้าว ที่อ่อนโยนและปลอดภัยต่อผิวลูกแล้ว แป้งเด็ก 7-11 ตัวนี้ยังช่วยควบคุมความมันได้ดีมาก ๆ สามารถใช้ได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่เลยค่ะ และคุณพ่อคุณแม่สามารถไปหาซื้อแป้งเด็ก 7-11 กันได้ค่ะ โดยแป้งเด็ก 7-11 ที่วางจำหน่ายใน 7-ELEVEN ก็คือแป้งเด็ก Reiscare กลิ่น ฟลอรัลสวีท ขนาด 50 กรัม ซึ่งเป็นกลิ่นหอมดอกไม้อ่อน ๆ ที่เจ้าตัวเล็กหลงรักค่ะสนใจสามารถสั่งซื้อแป้งไร้ซแคร์ทาง Inbox FB คลิก

http://m.me/ReisCareBabyPowder/

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID :

https://line.me/R/ti/p/%40930ztntw

สามารถสั่งซื้อและชำระผ่านบัตรเครดิต หรือชำระปลายทาง (COD) ได้ที่

? Official Shop at Shopee คลิก

https://shp.ee/yyqfrw5

? Official Shop at Lazada คลิก

https://www.lazada.co.th/shop/reiscare/

รายชื่อร้านค้าชั้นนำที่จัดจำหน่ายแป้งไร้ซแคร์ตามภาคต่าง ๆ คลิก

https://bit.ly/2nQQh4U