5 โรงงานรับผลิตคีออสคุณภาพดีราคากันเอง

5 โรงงานรับผลิตคีออสคุณภาพดีราคากันเอง

5 โรงงานรับผลิตคีออสคุณภาพดีราคากันเอง คีออส (Kiosk) เป็นตัวช่วยในการประสัมพันธ์สินค้าและบริการของธุรกิจให้เป็นที่รู้จัก ซึ่งการออกแบบคีออสให้สวยงามและสะดุดตา เป็นสิ่งสำคัญที่จะดึงดูดลูกค้าให้สนใจในสินค้านั้น ๆ นะคะ อีกทั้งการออกแบบคีออสที่ดียังทำให้ลูกค้าจดจำแบรนด์ได้ด้วยค่ะ ซึ่งวันนี้แอดมินจะมาเปิดวาวป์ 5 โรงงานรับผลิตคีออสที่สามารถผลิตคีออสคุณภาพดี ออกแบบคีออสได้สวยงาม และจำหน่ายคีออสราคาโรงงานมาแนะนำค่ะ

M.I.I Thailand โรงงานผลิตคีออสราคาถูก
  1. บริษัท เอ็ม.ไอ.ไอ. (ประเทศไทย) จำกัด

M.I.I Thailand หรือบริษัทเอ็ม.ไอ.ไอ เราเป็นโรงงานผลิตคีออส รับออกแบบคีออส มีบริการติดตั้งคีออส และผลิตคีออสตามความต้องการได้ และด้วยเราผลิตคีออสครบวงจร เราจึงสามารถจำหน่ายคีออสราคาโรงงานให้แก่ผู้ประกอบการได้ค่ะ นอกจากเราจะรับผลิตคีออส (Kiosk) แล้ว M.I.I Thailand ยังสามารถผลิตคีออสหน้าจอแสดงผลดิจิตอลได้ด้วยค่ะ และเราได้ดำเนินธุรกิจงานผลิตด้านรูปโลหะแผ่น งานโครงสร้าง sheet metal ครบวงจร งานขึ้นรูป ตัด พับ เชื่อม ประกอบ งานขัด ทำสีฝุ่น งานโลหะทุกชนิด รวมทั้งบริการติดตั้งครบวงจร โดยจะผลิตตามคำสั่ง Order ของลูกค้า โดยมีเครื่องจักรที่มีคุณภาพสูงในการผลิตควบคุมดูแลด้วยตนเองค่ะ หากต้องการโรงงานรับผลิตคีออสปทุมธานี ก็ต้อง M.I.I Thailand ค่ะ

gold kiosk 2
  1. ร้าน Gold-kiosk

Gold-kiosk เป็นร้านรับออกแบบคีออส จัดทำคีออส และจำหน่ายคีออส เคาน์เตอร์บาร์ กาแฟ และเครื่องดื่มต่าง ๆ หากคุณกำลังมองหาร้านรับออกแบบคีออส และรับผลิตคีออส ซึ่งมีสินค้าให้เลือกหลายรูปแบบ และทางร้านเน้นการใช้วัสดุที่เป็นไม้ ออกแบบโครงสร้างให้มีความแข็งแรง และยังสามารถผลิตคีออสตามความต้องการได้อีกด้วยค่ะ

4plus.design
  1. ร้าน 4Plus design

มาต่อกันที่ร้าน 4Plus design นะคะ โดยทางร้านให้บริการด้านการผลิตและออกแบบเฟอร์นิเจอร์ เคาน์เตอร์ และคีออสจำหน่ายสินค้าต่าง ๆ ซึ่งการออกแบบและรับผลิตคีออสโดยทีมงานมืออาชีพ สามารถผลิตได้ทั้งร้านค้าขนาดเล็กและขนาดใหญ่ ทำจากไม้ที่มีความแข็งแรงทนทานค่ะ ทางร้านมีรูปแบบคีออสให้เลือกมากกว่า 20 แบบ และยังมีแนวทางการออกแบบคีออสที่มีความโดดเด่น สวยงาม และสามารถใช้ประโยชน์ได้อย่างเต็มที่ค่ะ

คุ้มคง ค้าไม้
  1. ร้านคุ้มคง ค้าไม้

คุ้มคง ค้าไม้เป็นอีกหนึ่งร้านที่รับผลิตคีออส รับออกแบบคีออส เคาน์เตอร์กาแฟ ซุ้มกาแฟ สามารถระบุขนาดที่ต้องการได้ โดยมีรูปแบบคีออส (Kiosk) สำเร็จรูปให้เลือกมากกว่า 300 แบบ จากวัสดุคุณภาพดีอย่างไม่อัดยาง มีความแข็งแรงทนทาน ไม่แตกหักง่าย รับน้ำหนักได้ดีและมีความสวยงามค่ะ

MINI+KIOSK
MINI+KIOSK
  1. ร้าน Mini + kiosk

ในส่วนของร้านมินิคีออส ได้มีบริการรับออกแบบคีออสเคาน์เตอร์ขายของ รับผลิตคีออสแบบถอดประกอบได้ ซึ่งสามารถถอดประกอบในแบบต่าง ๆ ได้ ตามความเหมาะสม พร้อมมีทีมงานคอยให้คำปรึษาในการผลิตคีออส และการออกแบบคีออสจากวัสดุต่าง ๆ เพื่อให้เหมาะสมกับสินค้า บริการ หรือสถานที่นั่นเองค่ะ

โรงงานรับผลิตคีออสทั้ง 5 แห่งที่แอดมินนำมาแนะนำในครั้งนี้ เป็นโรงงานผลิตคีออสชั้นนำ สามารถออกแบบคีออสให้เหมาะสมกับธุรกิจ มีดีไซน์สวย ทั้งยังจำหน่ายคีออสราคาโรงงานอีกด้วยนะคะ

สำหรับลูกค้าที่กำลังมองหาโรงงานผลิตคีออส รับออกแบบคีออส รับทำคีออสตามความต้องการของลูกค้า จำหน่ายคีออสราคาโรงงาน โดยเราเป็นโรงงานผลิตคีออสปทุมธานี และผลิตภัณฑ์โลหะแปรรูปทุกชนิดอยู่ Miithailand เป็นผู้เชี่ยวชาญงานด้านแปรรูปโลหะแผ่น และงานโลหะทุกชนิดตั้งแต่ งานโครงสร้าง Metal Sheet งานขึ้นรูป ตัด พับ เชื่อมประกอบ ทำสีและติดตั้งครบวงจร ให้เราเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกให้การผลิตคีออสให้กับคุณนะคะ

สนใจสอบถามได้ที่

Tel: 096-8782113

Facebook: www.facebook.com/miithailand/

Line ID : https://lin.ee/BAS0upN