เลือกแป้งฝุ่นฉบับสาวหน้ามันต้องดูอะไรบ้าง

เลือกแป้งฝุ่นฉบับสาวหน้ามันต้องดูอะไรบ้าง

เลือกแป้งฝุ่นฉบับสาวหน้ามันต้องดูอะไรบ้าง แป้งฝุ่นคุมมันเป็นไอเทมที่สาว ๆ จะต้องมีติดโต๊ะเครื่องแป้งกันทุกคนนะคะ เพราะเรามักใช้แป้งฝุ่นคุมมันในการเซ็ตรองพื้น และตามด้วยแป้งพัฟคุมมันเพื่อให้ผิวหน้าของเราเรียบเนียนมากยิ่งขึ้น แต่การเลือกซื้อแป้งฝุ่นคุมมันและแป้งพัฟคุมมันนั้นเราควรเลือกให้เหมาะกับสภาพผิวของเราด้วย ซึ่งวันนี้แอดมินมีทริคไม่ลับในการเลือกซื้อแป้งเครื่องสำอางมาแนะนำค่ะ

2 ไอเทมสยบผิวมันเยิ้ม

เลือกแป้งฝุ่นคุมมันและแป้งคุมมันที่ไม่มีทัลคัม

สาว ๆ ที่มีปัญหาผิวมันเยิ้มมาก ๆ และมีผิวแพ้ง่ายจะต้องใส่ใจเลยก็คือ ส่วนผสมหลักในการผลิตแป้งฝุ่นคุมมันและแป้งพัฟคุมมัน ที่จะต้องเลือกซื้อแป้งฝุ่นคุมมันที่ไม่มีทัลคัมผสม หรือเลือกแป้งคุมมันและผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางที่ผลิตจากวัตถุดิบธรรมชาติค่ะ เพราะทัลคัมเป็นแร่ใยหินที่เป็นสารอนินทรีย์ และไม่สามารถย่อยสลายได้เองตามธรรมชาติ มีโมเลกุลเป็นเหลี่ยม สามารถเกิดการอุดตันที่รูขุมขนได้ง่าย ดังนั้นเราควรเลือกใช้แป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันที่ผลิตจากวัตถุดิบธรรมชาติค่ะ และใช้นวัตกรรมที่ทันสมัยอย่าง R-Micelle Technology เป็นนวัตกรรมการผลิตแป้งพัฟคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ Lady Audrey ค่ะ

Lady Audrey แป้งข้าวคุมมันสุดจึ้งแห่งปี 2021 3

ต้องไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม

ต่อมาก็คือการเลือกใช้แป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมัน ที่ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมและพาราเบนนะคะ เพราะทั้ง 2 ตัวนี้เป็นตัวการที่ทำให้เกิดการแพ้ การระคายเคือง และสามารถอุดตันที่รูขุมขนได้ค่ะ ซึ่งแป้งคุมมันและแป้งพัฟคุมมันที่มีส่วนผสมของพาราเบนและน้ำหอมนั้น เป็นสาเหตุของการเกิดสิวอีกด้วยค่ะ ดังนั้นก่อนที่เราจะซื้อแป้งฝุ่นคุมมันและแป้งคุมมัน เราควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการทดสอบ Hypoallergenic Tested จากผู้เชี่ยวชาญแล้วว่าแป้งคุมมันไม่ก่อให้เกิดการแพ้ ทำให้สาว ๆ ผิวแพ้ง่ายใช้ได้อย่างมั่นใจเลยค่ะ

Lady Audrey แป้งข้าวคุมมันสุดจึ้งแห่งปี 2021 3

ควบคุมความมันได้ยาวนาน 12 ชั่วโมง

ประสิทธิภาพในการควบคุมความมัน เป็นสิ่งสำคัญที่แป้งฝุ่นคุมมันและแป้งพัฟคุมมันจะต้องมีนะคะ ซึ่งแป้งข้าว Translucent หรือแป้งฝุ่นคุมมันของ Lady Audrey นั้น สามารถควบคุมความมันได้นานถึง 12 ชั่วโมง เช่นเดียวกับตัวแป้งคุมมันค่ะ แต่แป้ง Translucent เป็นแป้งฝุ่นคุมมันโปร่งแสง ช่วยเซ็ตรองพื้นได้ดีสุด ๆ เลยค่ะ ส่วนแป้งคุมมันก็ให้การปกปิดที่ดีเยี่ยม ไม่มีเยิ้มระหว่างวันแน่นอนค่ะ

เนื้อแป้งคุมมันบางเบาแต่ให้การปกปิด

ผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ Lady Audrey เป็นแป้งข้าวคุมมัน จึงมีเนื้อแป้งที่บางเบามาก ๆ ไม่ว่าจะเป็นแป้งฝุ่นคุมมัน หรือแป้งพัฟคุมมันก็ตาม ต่างก็มีเนื้อผลิตภัณฑ์ที่ให้การปกปิดที่ดีเยี่ยมสุด ๆ ให้สัมผัสที่เรียบเนียน แป้งคุมมันไม่อุดตันที่รูขุมขน แป้งฝุ่นคุมมันสามารถเซ็ตเครื่องสำอางได้เป็นอย่างดี ใช้แล้วแป้งคุมมันไม่ติดแมสก์ด้วยค่ะ

แป้งข้าวธรรมชาติ Lady Audrey

แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อได้เป็นอย่างดี

แป้งฝุ่นคุมมันและแป้งพัฟคุมมันที่ดีนั้น ก็ต้องเป็นแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อที่ยึดเกาะผิวหน้าได้เป็นอย่างดีนะคะ แป้งคุมมันไม่อุดตันให้คุณสมบัติในการโอบกอดผิว ด้วยสัมผัสที่อ่อนโยน มาพร้อมค่าการปกป้องแสงแดด SPF25 PA++ ช่วยแต่งผิวให้ดูสม่ำเสมอ และที่สำคัญที่สุดคือควบคุมความมันได้อย่างดีเยี่ยม ผลลัพธ์ที่ได้ คือ ผิวที่ดูสวยอย่างเป็นธรรมชาติค่ะ

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95