ไอเดียสร้างบ้าน 3 สไตล์ด้วยหลังคาเหล็กเมทัลชีท

ไอเดียสร้างบ้าน 3 สไตล์ด้วยหลังคาเหล็กเมทัลชีท

ไอเดียสร้างบ้าน 3 สไตล์ด้วยหลังคาเหล็กเมทัลชีท

ไอเดียสร้างบ้าน 3 สไตล์ด้วยหลังคาเหล็กเมทัลชีท คุณเชื่อหรือไม่ว่าหลังคาเหล็กเมทัลชีทนั้นสามารถช่วยให้คุณเนรมิตสไตล์บ้านในรูปแบบต่างๆ ได้อย่างลงตัว วันนี้แอดมินได้รวบรวมบ้านทั้ง 3 สไตล์ มีทั้งบ้านที่มีพื้นที่จำกัดและบ้านที่มีรูปทรงเก๋ๆ มาฝากกันค่ะ

สร้างบ้าน 3 สไตล์ด้วยหลังคาเหล็กเมทัลชีท

บ้านทรงกล่อง

บ้านทรงกล่อง หรือ Cube House เป็นไอเดียการสร้างบ้านโดยมีเนื้อที่จำกัด มีรูปทรงที่เรียบง่าย ด้วยรูปทรงสี่เหลี่ยมโดยมีการตัด และ ลดทอนส่วนที่ไม่จำเป็นออกไป เช่น ระเบียงหน้าบ้าน ชานบ้าน รวมไปถึงเปลี่ยนหน้าหลังคาที่มีความลาดชันให้กลายเป็นหลังคาเรียบๆ ก็ถือว่าเป็นไอเดียการออกแบบบ้านที่ฉลาดมากๆ เลยค่ะ นอกจากตอบโจทย์การใช้งานแล้วยังมีดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ โดดเด่น อีกด้วยค่ะ

และบ้านทรงกล่อง หรือ Cube House ส่วนใหญ่จะเน้นการใช้แผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีทเป็นวัสดุหลักในการสร้าง เพราะแผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีทนั้นสามารถสั่งตัดตามความยาวที่เราต้องการได้ ซึ่งแตกต่างจากวัสดุอื่นๆ จึงทำให้คุณนั้นประหยัดค่าใช้จ่ายลงไปได้อีกเยอะเลยค่ะ

บ้านทรงกล่อง

บ้านทรงเพิงหมาแหงน

บ้านทรงเพิงหมาแหงน หรือ Lean to roof เป็นบ้านที่มีลักษณะหลังคาที่ลาดเอียง หรือที่เรียกกันว่า ทรงโมเดิร์น เป็นการออกแบบให้ความงดงามแบบสถาปัตยกรรมของบ้านยุคใหม่ และได้รับความนิยมในการทำบ้านสไตล์โมเดิร์น ด้วยโครงสร้างที่โดดเด่น ทันสมัย

ข้อดีของบ้านทรงเพิงหมาแหงนด้วยเมทัลชีท

  • ระบายน้ำฝนได้ดี
  • ลดโอกาสการเกิดการรั่วซึม เพราะความทนทานของหลังคาเหล็กเมทัลชีทบวกกับลักษณะของหลังคาที่ลาดเอียงไปในทิศทางเดียวกัน
  • หลังคาเพิงหมาแหงน ช่วยประหยัดค่าวัสดุโครงสร้างมากกว่าเมื่อเปรียบเทียบกับการเลือกใช้หลังคาทรงอื่นๆ เช่น ปั้นหยา ทรงจั่ว เพราะโครงสร้างของหลังคาไม่สลับซับซ้อน
  • ทำให้การก่อสร้างนั้นเป็นไปได้โดยง่าย และช่วยลดค่าใช้จ่ายค่าแรงในการก่อสร้างได้

ข้อจำกัดของหลังคาเพิงหมาแหงน

ถึงแม้ว่าจะมีอายุการใช้งานที่ยาวนาน แต่ถ้าหากหลังคาเกิดความเสียหาย ควรเรียกให้ช่างที่มีประสบการณ์มาตรวจสอบจุดที่มีความเสียหาย เพราะลักษณะของหลังคามีความลาดเอียงสูง จึงไม่เหมาะกับการซ่อมแซมด้วยตนเอง อาจจะทำให้เกิดอันตรายแก่ตัวคุณได้ค่ะ

บ้านทรงเพิงหมาแหงน

บ้านทรง A-Frame

บ้านสไตล์ A-Frame เป็นบ้านที่มีดีไซน์โดดเด่นตรงหลังคาที่ยาวลงมาจนถึงพื้น รูปทรงคล้ายตัวอักษร A ซึ่งบ้านทรง A-Frame จะให้ความรู้สึกที่อบอุ่น และ ความกลมกลืนไปกับต้นไม้ใบหญ้า ป่าเขา แบบสุดๆ ไปเลยค่ะ

ซึ่งการสร้างบ้านสไตล์ A-Frame ถ้าเลือกใช้วัสดุอื่นนอกจากแผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีทแล้ว จะไม่สามารถทำได้ เพราะบ้านสไตล์นี้เป็นบ้านที่หลังคานั้นมีความลาดเอียงเยอะมากๆ อาจจะไม่เหมาะสมกับวัสดุหลังคาชนิดอื่นๆ หากท่านใดที่ชื่นชอบบ้านสไตล์นี้ แอดมินขอแนะนำให้เลือกใช้หลังคาเหล็กเมทัลชีทในการสร้างหลังคาค่ะ

บ้านทรง A-Frame

ข้อดีของการเลือกใช้หลังคาเหล็กเมทัลชีท

  • มีความยาวที่ต่อเนื่อง
  • หมดปัญหาการรั่วซึมที่เกิดขึ้นจากรอยต่อของหลังคา
  • ประหยัดเวลาในการก่อสร้าง จบงานไว
  • น้ำหนักเบา ไม่เป็นภาระต่อโครงสร้างของหลังคา
  • ทนทานน้ำ ทนฝน ดูแลทำความสะอาดง่าย

บริษัท เอกลักษณ์แกรนิตและหินอ่อน เราเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายหลังคาเหล็กเมทัลชีทที่มีคุณภาพ จัดจำหน่ายหลังคาเหล็กเมทัลชีทราคาโรงงาน ราคาถูก ขายปลีก ขายส่ง เพราะเราเป็นผู้ผลิตหลังคาเหล็กเมทัลชีทเองโดยตรง บริษัทเอกลักษณ์แกรนิตและหินอ่อน จำกัด เราบริการจากใจจริง และเราพร้อมบริการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์หลังคาเหล็กเมทัลชีทฉนวนกันความร้อน ช่วยแนะนำเรื่องการเลือกใช้ และ ช่วยเหลือให้คำปรึกษาเรื่องของการประเมินราคา ค่าวัสดุหลังคาเหล็กเมทัลชีทเราบริการจัดส่งทั้งในกรุงเทพ ปริมณฑล ต่างจังหวัดทั่วไทย

ทางเรามีสินค้าแนะนำของทางร้านที่ทางร้านผลิตเอง และ ราคาถูกกว่าที่อื่นคือนำไปใช้ในทางก่อสร้างไม่ผิดหวังแน่นอนคือ “ หลังคาเหล็กเมทัลชีท” ทำไมต้องสั่งหลังคาเหล็กเมทัลชีทของ เอกลักษณ์เพราะเราเชี่ยวชาญเรื่องหลังคา ถ้าคิดจะสั่งตัด หลังคาเหล็กเมทัลชีทต้องเอกลักษณ์

…………………………………………………………………………………………….

ติดต่อสอบถามรายละเอียดสินค้าและบริการเพิ่มเติมได้กับทางร้าน

ติดต่อสอบถามรายละเอียดสินค้าและบริการเพิ่มเติมได้กับทางร้าน

เบอร์โทรติดต่อ : 081-5802515097-2465468083-7105588

Facebook: www.facebook.com/Ekkhouse/

Line @: @ekkhouse