3 ทริคเลือกแป้งเด็ก 2021 ช่วยปกป้องผิวลูกน้อย

3 ทริคเลือกแป้งเด็ก 2021 ช่วยปกป้องผิวลูกน้อย

3 ทริคเลือกแป้งเด็ก 2021 ช่วยปกป้องผิวลูกน้อย แป้งเด็กทารกคือตัวช่วยปกป้องผิวของลูกน้อยจากผดผื่นได้เป็นอย่างดี แต่ก็มีคุณพ่อคุณแม่หลาย ๆ ท่านสอบถามมาเยอะมาก ๆ ว่าควรทาแป้งเด็กให้ลูกไหม หรือทาแป้งเด็กแล้วจะเป็นอันตรายต่อเจ้าตัวเล็กหรือไม่ ซึ่งคุณพ่อคุณแม่ก็มีความกังวลเกี่ยวกับแป้งเด็กเยอะมาก ๆ ซึ่งแอดมินมีวิธีเลือกแป้งเด็กมาช่วยปกป้องผิวเด็กทารกที่เหมาะกับทารกวัย 0+ มาฝากกันค่ะ

3 ทริคเลือกแป้งเด็ก 2021 มาช่วยปกป้องผิวเด็ก

  1. เลือกแป้งเด็กที่ไม่มีทัลคัม 100 %

การเลือกใช้แป้งเด็กทารกเป็นสิ่งที่พ่อแม่ต้องระวังและเลือกต้องมีความพิถีพิถันในการเลือกซื้อแป้งเด็กเป็นอย่างยิ่ง เพราะการเลือกใช้แป้งเด็กทารกที่ผลิตจากทัลคัมนั้น ส่งผลเสียต่อเจ้าตัวเล็กอย่างร้ายแรง ด้วย (Talcum) หรือทัลก์ (Tale) เป็นแร่ใยหินที่ถูกนำมาบดให้ละเอียด แล้วนำเข้าสู่กระบวนการผลิตแป้งเด็ก ซึ่งแป้งเด็กทารกจากทัลคัมเป็นสารอนินทรีย์ ที่ไม่สามารถย่อยสลายได้ในธรรมชาติ ส่งผลให้แป้งเด็กจากทัลคัมนี้ไปตกค้างอยู่ในร่างกายได้

ในปัจจุบันมีแป้งเด็กทางเลือกซึ่งก็คือแป้งเด็กออร์แกนิคอย่าง แป้งไร้ซแคร์ที่ใช้แป้งข้าวในการผลิตแป้งเด็กแทนการใช้ทัลคัม โดยนำแป้งข้าวเจ้าไปค้นคว้าและวิจัย จนได้เทคโนโลยีในการผลิตแป้งเด็กอย่าง นวัตกรรม Rice Starch ที่ผ่านกระบวนการผลิตเฉพาะของ Reiscare จนได้แป้งเด็กที่ไม่มีทัลคัม 100 % เรียกว่าเป็นแป้งเด็ก 2021 ที่คุณแม่ควรเลือกใช้เลยค่ะ

  1. แป้งเด็ก 2021 ที่ไม่ก่อให้เกิดการแพ้

อีกหนึ่งคุณสมบัติของแป้งเด็ก 2021 ที่คุณแม่ไม่ควรพลาดก็คือ การเลือกใช้แป้งแก้ผดผื่นทารกที่ไม่ก่อให้เกิดการแพ้ แน่นอนว่าแป้งเด็กออร์แกนิคเป็นแป้งเด็กที่ตอบโจทย์ตรงนี้สุด ๆ โดยแป้งไร้ซแคร์ไม่ก่อให้เกิดการแพ้ การระคายเคืองค่ะ ซึ่งแป้งไร้ซแคร์นอกจากเป็น แป้งเด็กที่ไม่มีทัลคัม 100 % แล้ว ยังไม่มีส่วนผสมของพาราเบนที่เป็นสารกันเสีย และน้ำหอมซึ่งเป็นสาเหตุของการระคายเคืองด้วย และที่สำคัญเลยก็คือ แป้งไร้ซแคร์ยังเป็นแป้งเด็กที่ไม่มีทัลคัมซึ่งผ่านการทดสอบ Hypoallergenic Tested จากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญแล้วว่าไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ด้วยนะคะ

  1. เลือกแป้งเด็ก 2021 ที่ป้องกันความเปียกชื้น

แป้งไร้ซแคร์คือแป้งเด็กที่ผลิตมาจากแป้งข้าวเจ้า ที่เนื้อแป้งเด็กมีโมเลกุลละเอียดกว่าแป้งเด็กทั่วไปถึง 3 เท่า ยังมีคุณสมบัติในการปกป้องผิวจากความเปียกชื้น (Water Repellent) สามารถดูดซับความมันและความเปียกชื้นได้ดี แป้งเด็กไม่อมเหงื่อ ไม่จับตัวเป็นก้อน ช่วยให้ผิวของเจ้าตัวเล็กแห้งสบาย จึงเป็นแป้งแก้ผดผื่นทารกที่มีคุณสมบัติในการปกป้องผิวเด็กจากผดผื่นได้เป็นอย่างดีค่ะ

อีกหนึ่งสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยในปี 2021 นี้ก็คือการเลือกใช้แป้งเด็กที่ไม่ทดลองกับสัตว์หรือแป้งเด็ก cruelty-free ซึ่งแป้งเด็กไร้ซแคร์ได้ตระหนักถึงความสำคัญในข้อนี้มาก ๆ และผลิตภัณฑ์ของแป้งเด็กไร้ซแคร์ทุกชิ้น เป็นแป้งเด็กทารกที่ไม่มีการทดลองกับสัตว์ 100 % คุณพ่อคุณแม่จึงมั่นใจได้ว่า ไร้ซแคร์คือแป้งเด็กที่อ่อนโยนต่อผิวลูกแน่นอนค่ะ

สนใจสามารถสั่งซื้อแป้งไร้ซแคร์ทาง Inbox FB คลิก

http://m.me/ReisCareBabyPowder/

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID :

https://line.me/R/ti/p/%40930ztntw

สามารถสั่งซื้อและชำระผ่านบัตรเครดิต หรือชำระปลายทาง (COD) ได้ที่

? Official Shop at Shopee คลิก

https://shp.ee/yyqfrw5

? Official Shop at Lazada คลิก

https://www.lazada.co.th/shop/reiscare/

รายชื่อร้านค้าชั้นนำที่จัดจำหน่ายแป้งไร้ซแคร์ตามภาคต่าง ๆ คลิก

https://bit.ly/2nQQh4U