Lady Audrey แป้งคุมมันไม่ติดแมสก์ตอบโจทย์ปี 2021

Lady Audrey แป้งคุมมันไม่ติดแมสก์ตอบโจทย์ปี 2021

Lady Audrey แป้งคุมมันไม่ติดแมสก์ตอบโจทย์ปี 2021 ช่วงนี้เชื้อไวรัส COVID-19 ระบาดหนักมาก ทำให้หลาย ๆ คนคงไม่กล้าออกไปไหนรวมถึงแอดมินด้วยนะคะ แต่ถึงแม้ว่าเราจะอยู่บ้าน WFH ยังไง เราก็ต้องลงแป้งคุมมันเบา ๆ บ้าง หรือสาว ๆ ที่ต้องออกไปทำงานยิ่งต้องใช้แป้งคุมมันกันเหงื่อ ติดทนนาน และแป้งคุมมันไม่ติดแมสก์ด้วยนะคะ เพราะเมื่อถอดแมสก์ออกบรรดาแป้งที่บรรจงแต่งมาก็ไปติดบนแมสก์ แถมหน้าเป็นคราบหนักมาก เสียความมั่นใจกันไปเลยก็มีนะคะ ฉะนั้นแอดมินมีแป้งคุมมันไม่ติดแมสก์มาแนะนำคะ

แป้งคุมมัน แมทยาวนาน 12 ชั่วโมง
แป้งคุมมัน แมทยาวนาน 12 ชั่วโมง

อย่างที่บอกไปนะคะ บางครั้งเราก็ไม่สามารถหลีกเลี่ยงการออกไปนอกบ้านได้ และยิ่งเราต้องใส่แมสก์กันตลอดเวลาแบบนี้ การเลือกใช้แป้งคุมมันที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตในยุค COVID-19 เป็นสิ่งสำคัญนะคะ ซึ่งแอดมินก็อยากแนะนำแป้งคุมมันไม่ติดแมสก์แถมยังเป็นแป้งคุมมันกันเหงื่ออย่างแป้งคุมมัน Lady Audrey ค่ะ

แป้งคุมมันออร์แกนิค มีเนื้อแป้งที่เบากว่า ทาแล้วไม่หนักหน้า แป้งคุมมันให้การปกปิดที่ดีกว่า คุมมันได้นานถึง 12 ชั่วโมง ตัวแป้งคุมมันเป็นโมเลกุลขนาดเล็กมีคุณสมบัติป้องกันการเปียกชื้น เลยทำให้แป้งไม่ดรอประหว่างวัน แถมไม่มีน้ำหอมด้วยนะ บอกเลยว่าไม่ใช่แค่ส่วนผสมดี คุณสมบัติแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อได้ปังสุด ๆ นะคะเนี่ย จะใส่แมสก์นานขนาดไหนก็เอาอยู่แถมเหมาะกับหน้าร้อนนี้มาก ๆ ค่ะ

Lady Audrey มีแป้งคุมมันให้เลือก 2 แบบด้วยกัน คือ

Rice Flawless Foundation Powder Long-Lasting Oil Control เป็นแป้งพัฟคุมมันผสมรองพื้น ช่วยควบคุมความมัน เผยผิวสวยเปล่งประกายอย่างมีมิติ แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อเนื้อบางเบา ให้การปกปิดในระดับปานกลางไปจนถึงดีเยี่ยมแป้งคุมมันไม่อุดตันตัวนี้ให้คุณสมบัติในการโอบกอดผิว ด้วยสัมผัสที่อ่อนโยน มาพร้อมค่าการปกป้องแสงแดด SPF25 PA++ ช่วยแต่งผิวให้ดูสม่ำเสมอ และที่สำคัญที่สุดคือควบคุมความมันได้อย่างดีเยี่ยม ผลลัพธ์ที่ได้ คือ ผิวที่ดูสวยอย่างเป็นธรรมชาติ ต่างจากแป้งคุมมันแบบทั่วไป สะดวกพกพาง่าย ใช้เติมแต่งระหว่างวัน แป้งคุมมัน 2021 จาก Lady Audrey มีให้เลือก 3 สี ได้แก่

  • เบอร์ 10 สำหรับสาวเอเชียผิวขาวอมชมพู
  • เบอร์ 20 สำหรับสาวเอเชียผิวขาวอมเหลือง
  • เบอร์ 30 สำหรับสาวเอเชียผิวธรรมดาถึงผิวสองสี

Rice Loose Powder Long-Lasting Oil Control แป้งฝุ่นคุมมันโปร่งแสงหรือแป้งข้าวทรานซ์ลูเซนท์ที่มอบสัมผัสแผ่วเบาไร้น้ำหนัก พร้อมควบคุมความมันได้ดีเยี่ยม แป้งฝุ่นลดหน้ามันตัวนี้เป็นแป้งฝุ่นคุมมันโปร่งแสงที่มาพร้อมคุณสมบัติสุดพิเศษ เนื้อแป้งข้าว Translucent เป็นแป้งฝุ่นคุมมันไม่ผสมรองพื้นสามารถประยุกต์ให้เข้ากับความต้องการที่หลากหลายของการแต่งหน้าสมัยใหม่ได้ดี ตอนเช้าใช้ปัดแต่งเพื่อลุคที่เป็นธรรมชาติ ตบซับในตอนกลางวันเพื่อลดความมันของผิวระหว่างวัน เผยผิวเปล่งประกาย ช่วยให้สาว ๆ สวยอย่างมั่นใจได้ในตลับเดียวแป้งฝุ่นคุมมัน 2021 มีให้เลือก 2 สี

แป้งฝุ่นคุมมัน ปรับผิวให้ผ่อง
  • เบอร์ 001 Peach Parfait สีเนื้ออมชมพู ช่วยมอบความเปล่งประกายกระจ่างใสให้กับทุกสีผิว
  • เบอร์ 002 French Vanilla สีเนื้ออมเหลือง เผยลุคที่เป็นธรรมชาติ เข้ากับทุกสีผิวของสาวเอเชีย

แป้งคุมมัน Lady Audrey มีความแตกต่างจากแป้งคุมมันโดยทั่วไป เพราะการที่ใช้แป้งข้าวในการผลิตแป้งเครื่องสำอาง จึงทำให้ Lady Audrey ได้ผ่านการค้นคว้าและวิจัยมาเป็นอย่างดีจนได้สิทธิบัตรจากสหรัฐอเมริกาและยุโรป ทั้งยังเป็นแป้งพัฟคุมมันที่ได้รับรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ รางวัล 7 innovation award มาแล้วด้วยนะคะ และในปี 2020 ที่ผ่านมา Lady Audrey ยังเป็นแป้งคุมมันเพียงหนึ่งเดียวที่ได้รับรางวัล Oil Control & Sensitive Skin Powder จากเวที “LIPS Beauty Awards 2020” ด้วยค่ะ สมเป็นแป้งคุมมัน 2021 ที่เหมาะสาว ๆ ผิวมันแพ้ง่ายอย่างแม้จริงเลยนะคะ

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Inbox Facebook หรือคลิก https://bit.ly/2I9Xq9y

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95