ไม่อ้วนแถมห่างไกล โรคหัวใจด้วยนมอัลมอนด์

ไม่อ้วนแถมห่างไกลโรคหัวใจด้วยนมอัลมอนด์

ไม่อ้วนแถมห่างไกลโรคหัวใจด้วยนมอัลมอนด์ วันนี้แอดมินจะมาพูดถึงนมอัลมอนด์ เครื่องดื่มอิ่มอร่อย อีกหนึ่งทางเลือกสำหรับผู้แพ้นมวัว ผู้รับประทานมังสวิรัติ และผู้ที่ต้องการควบคุมน้ำหนัก เนื่องจากนมอัลมอนด์มีปริมาณไฟเบอร์สูง แคลอรีต่ำ ทำให้อิ่มนาน นมอัลมอนด์ยังอุดมไปด้วยสารอาหารต่างๆ ช่วยเสริมสร้างเซลล์ผิวหนัง ลดริ้วรอย ช่วยลดระดับคอเลสเตอรอล ช่วยเผาผลาญไขมันให้ดียิ่งขึ้น ลดอัตราเสี่ยงการเกิดโรคหัวใจและป้องกันมะเร็งลำไส้ใหญ่ได้เป็นอย่างดี จะเห็นได้ว่านอกจากรสชาติอร่อยเข้มข้นแล้ว นมอัลมอนด์ยังมีคุณประโยชน์ดีๆ มหาศาลเลยหล่ะค่ะ

และที่พลาดไปไม่ได้เลยนั่นก็คือนมอัลมอนด์ Maxgrainta นั่นเองค่ะ ด้วยส่วนประกอบที่สำคัญของเครื่องดื่มนมอัลมอนด์ของ Maxgrainta มั่นใจได้เลยค่ะว่าเมื่อดื่มนมอัลมอนด์คุณจะได้ความสดชื่นจากน้ำแร่และความหวานธรรมชาติจากน้ำตาลดอกมะพร้าวที่เหมาะสำหรับผู้ควบคุมระดับน้ำตาล อีกทั้งยังมีโปรตีนจากถั่วลันเตาและมีใยอาหารที่สามารถละลายน้ำได้ดี ได้รับประโยชน์ที่แตกต่างจากนมอัลมอนด์อื่นๆ อย่างแน่นอน

ไม่เพียงเท่านี้นมอัลมอนด์ Maxgrainta ยังมีสารสกัดจากถั่วขาว ถั่วที่มีส่วนช่วยให้เผาผลาญไขมันเปลี่ยนเป็นพลังงานแทน ช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดให้สมดุลและช่วยฟื้นฟูเซลล์และอวัยวะที่เสื่อมสภาพได้ดีและการดื่มนมอัลมอนด์เป็นประจำจะช่วยลดความเสี่ยงการเกิดโรคหัวใจและหลอดเลือด เนื่องจาก นมอัลมอนด์มีกรดไขมันไม่อิ่มตัวในสัดส่วนที่สูงขณะที่มีกรดไขมันอิ่มตัวที่ต่ำ ทำให้ตัวรับคอเลสเตอรอล (LDL receptor) ทำงานได้ดีขึ้น ส่งผลให้คอเลสเตอรอลชนิด LDL ลดลง ทำให้มีการดูดซึมคอเลสเตอรอลในลำไส้เล็กลดลง ลดเสี่ยงโรคอ้วนได้ด้วยค่ะ

หากใครที่อยากได้ตัวช่วยเสริมในการดูแลสุขภาพเราขอแนะนำเครื่องดื่มนมถั่วเพื่อสุขภาพ Maxgrainta นมอัลมอนด์ที่คัดพิเศษ คัดสรรวัตถุดิบเพื่อนมอัลมอนด์ที่มีคุณภาพอย่าง น้ำแร่ธรรมชาติ น้ำตาลดอกมะพร้าวออร์แกนิค โปรตีนถั่วลันเตาสีเหลืองจากฝรั่งเศส มีส่วนช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดและความดันโลหิตได้เป็นอย่างดี นมอัลมอนด์มีปริมาณโซเดียมต่ำ ไม่มีน้ำตาลทรายและไขมันทรานส์อีกด้วย เรามีประโยชน์อีกมากมายรอคุณอยู่ที่ www.maxgrainta.com แล้วพบสาระที่มีประโยชน์และหน้าสนใจได้ในบทความต่อไปนะคะ

หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่

Tel : 098-919-2890

Line ID : maxgrainta

Facebook : MaxGrainta

E-mail : maxgrainta@gmail.com