ปกป้องผิวจากมลภาวะด้วยแป้งคุมมัน Lady Audrey

ปกป้องผิวจากมลภาวะด้วยแป้งคุมมัน Lady Audrey

ปกป้องผิวจากมลภาวะด้วยแป้งคุมมัน Lady Audrey การมีผิวหน้าที่กระจ่างใส ไร้สิวดูมีสุขภาพดี เป็นสิ่งที่สาว ๆ ทุกคนใฝ่ฝัน แต่ในช่วงนี้มีฝุ่น PM 2.5 เยอะมาก ๆ แถมเรายังต้องใส่แมสก์อบผิวไว้ทั้งวันอีก ทำให้มีสิวจากการแพ้แมสก์ขึ้นเยอะมาก ๆ ซึ่งถ้าไม่แต่งหน้าเลยเราก็ทำใจเอาหน้าสดไปเจอผู้คนไม่ได้นะคะ และแอดมินก็มีแป้งคุมมันสำหรับคนเป็นสิว ที่คุมมัน ปกปิด ติดทนตลอดวัน ช่วยให้สาว ๆ ได้เผยผิวใสไร้สิว และที่สำคัญเป็นแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อสำหรับสาว ๆ ผิวแพ้ง่ายด้วยค่ะ

แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อที่แอดมินพูดถึงก็คือแป้งคุมมันงานผิว Lady Audrey นั่นเองค่ะ ซึ่งแป้งคุมมัน 2021 ตัวนี้ ผลิตจากแป้งข้าวเจ้าที่ไม่ผ่านการตัดต่อทางพันธุกรรม ด้วยนวัตกรรมในการผลิตแป้งคุมมัน 2021 R-Micelle Technology ที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ Lady Audrey และยังใช้แป้งข้าวเป็นส่วนผสมหลักถึง 99.5 % จึงทำให้ Lady Audrey ถูกเรียกว่าแป้งข้าวคุมมัน ซึ่งเป็นแป้งคุมมันสำหรับคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย โดยเฉพาะค่ะ

Lady Audrey เป็นแป้งคุมมันที่มีคุณสมบัติของแป้งเครื่องสำอางอย่างครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นเนื้อสัมผัสที่เนียนนุ่ม บางเบา ไม่บาดหน้า อีกทั้งเนื้อแป้งคุมมันไม่อุดตันที่รูขุมขน ถึงแม้จะมีส่วนผสมของรองพื้นจึงให้การปกปิดที่เรียบเนียน แต่ยังเป็นแป้งคุมมันงานผิว ช่วยให้ผิวหายใจได้ แป้งคุมมันยังไม่ระคายเคืองต่อผิวเลย ผิวหน้าของเราจึงไม่เป็นสิว ผิวไม่ลอกและเป็นขุยได้ง่ายด้วยค่ะ

เพราะ Lady Audrey เป็นแป้งคุมมันที่ผลิตมาจากแป้งข้าวเจ้า จึงมีคุณสมบัติในการดูดซับความมัน และความชื้นบนผิวหน้าได้อย่างดีเยี่ยม ควบคุมความมันได้ยาวนาน 12 ชั่วโมง เรียกได้ว่าเป็นแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อที่ครองใจสาว ๆ ผิวแพ้ง่ายมาก ๆ แป้งคุมมันงานผิวตัวนี้ยังติดทน ไม่เป็นคราบ แป้งคุมมันไม่ติดแมสก์ นักเรียนนักศึกษาจึงเลือกใช้แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อ จนกลายเป็นแป้งคุมมันนักเรียนสุดฮิตในหมู่วัยรุ่นไปเรียบร้อยค่ะ

ต้องยอมรับนะคะว่า Lady Audrey คือ แป้งคุมมันงานผิว ที่ไม่มีส่วนผสมของทัลคัม พาราเบน และน้ำหอม แป้งคุมมันไม่อุดตันที่รูขุมขน เนื้อแป้งคุมมัน 2021 ที่เนียนนุ่ม บางเบา ไม่บาดหน้า ไม่ระคายเคืองต่อผิว แป้งคุมมันนักเรียนใช้ได้ ไม่มีโป๊ะแน่นอน และถึงแม้ว่าจะไม่ใช่แป้งคุมมัน 7-11 แต่หาซื้อได้ง่ายมาก ๆ ค่ะ และแป้งคุมมันราคาไม่แพง เป็นแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อถูกและดีที่สาว ๆ ไม่ควรพลาดด้วยค่ะ

นอกจากนี้ Lady Audrey เป็นแป้งคุมมัน 2020 ที่ได้รับรางวัลมาแล้วมากมาย ซึ่ง Lady Audrey เป็นแป้งคุมมันที่ไม่ทดลองกับสัตว์ และผ่านการทดสอบจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญแล้วว่าแป้งคุมมันไม่ก่อให้เกิดการแพ้ ทั้งยังเป็นแป้งคุมมันงานผิวเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทยที่ได้รับสิทธิบัตรจากสหรัฐอเมริกาและยุโรป รวมถึงได้รับรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ และรางวัลOil Control & Sensitive Skin Powder จากเวที “LIPS Beauty Awards 2020”ด้วยค่ะ

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Inbox Facebook หรือคลิก https://bit.ly/2I9Xq9y

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95